Ma Tôn 2

493 0 0
                                    

Chính văn Chương 93: hắc vân nhẫn

Sở tiêu tương tranh cười một tiếng, phất phất tay, nhất thời Sở Thiên cùng sở địa hai người liền hướng về Tần Nam nhào tới.

Tại sở tiêu tương xem ra, lấy Tần Nam tu vi, chỉ bằng vào Sở Thiên, sở địa hai người liền đủ để đối phó rồi, dĩ nhiên như vậy, làm sao cần hắn ra tay?

Sở Thiên, sở địa hai người cười hì hì, vung vẩy trong tay trường kiếm, chậm rãi hướng về Tần Nam trước mặt đi đến, lúc này, Sở Thiên phát hiện tại Tần Nam sau lưng cõng lấy một thanh hắc ao cự kiếm, trong mắt không khỏi lộ ra một tia kinh ngạc nói: "Trước đó đi vào thời gian vẫn không có thấy ngươi có chuôi này cự kiếm, ngươi vừa không có chiếc nhẫn trữ vật, chẳng lẽ là tại trong mê cung đạt được ?"

Tần Nam đương nhiên sẽ không trả lời hắn, đối với sắp chết người mà nói, nhiều hơn nữa ngôn ngữ đều là phí lời. Trước đó Tần Nam rời khỏi nhà đá thời gian, dùng quần áo đem cự kiếm bao lên bối ở sau lưng, tuy rằng cự kiếm này có chút ảnh hưởng tốc độ, nhưng cứ như vậy cũng vẫn có thể xem là một loại tu luyện phương pháp.

Sở Thiên, sở địa hai người gặp Tần Nam như vậy miệt thị chính mình, nhất thời không khỏi giận dữ, trường kiếm trong tay dường như sấm đánh giống như vậy, hướng về Tần Nam đâm tới.

Mắt thấy trường kiếm mặc dù đâm thủng Tần Nam trái tim, nhưng Tần Nam nhưng là không nhúc nhích, Sở Thiên cùng sở địa hai người trên mặt nhất thời lộ ra vẻ đắc ý vẻ, nghĩ đến chính mình rốt cục có thể vì sở nhân báo thù .

Sở tiêu tương nhìn thấy bộ này dáng dấp, trong mắt cũng không khỏi lộ ra vẻ thất vọng vẻ, nguyên bản hắn còn tưởng rằng có thể nhìn thêm xem xiếc, bất quá bây giờ xem ra, này Tần Nam hẳn là lâu lắm không có ăn cái gì, hơn nữa chân khí tổn hao đến lợi hại, cho nên mới trở nên như vậy trì độn.

Nhưng ngay ba người lộ ra không giống vẻ mặt thời gian, Tần Nam khóe miệng nhưng là lộ ra một nét cười lạnh như băng, nhìn thấy này đạo nụ cười, sở tiêu tương trong lòng nhất thời có một loại cảm giác xấu, hắn không khỏi quát to một tiếng, nói: "Cẩn trọng!"

Nhưng đã không còn kịp rồi, chỉ thấy Tần Nam đưa tay phải ra, hướng về Sở Thiên đánh ra một quyền, nhất thời một đạo quyền mang bay ra, nhưng này đạo quyền mang so với tiên thiên quyền mang nhưng là phải cường đại quá nhiều , tốc độ cũng so với tiên thiên quyền mang phải nhanh quá nhiều .

Sở Thiên chẳng qua là tiên thiên cảnh giới, như thế nào thấy rõ này đạo quyền mang ni, hắn chỉ cảm thấy trước mắt loáng một cái, trên người nhất thời truyền đến đau đớn một hồi. Sở Thiên chỉ nhìn thấy, chính mình ngực đã bị xuyên thủng , Sở Thiên ngã xuống trước đó chỉ nhìn thấy Tần Nam khóe miệng cái kia một tia lạnh lẽo nụ cười, hắn tử cũng không hiểu, vì sao Tần Nam lại đột nhiên trở nên cường đại như vậy.

Loảng xoảng ~~

Sở địa toàn thân run lên, trường kiếm trong tay rơi xuống trên đất, toàn thân hắn run rẩy, ánh mắt lộ ra vẻ hoảng sợ nhìn Tần Nam, hai mắt cổ đủ đến lão, cả kinh nói: "Ngươi, ngươi, ngươi... Ngươi làm sao sẽ mạnh như vậy?"

Ma Tôn FullWhere stories live. Discover now