Chính văn Chương 272: Tử Trúc lâm
Tần Nam thấy thế, sắc mặt nhất thời không khỏi biến đổi, trong hai mắt bắn ra một tia sát ý.
Một bên Phong Tuyết nguyệt thấy thế, mặt cười bên trên nhất thời lộ ra một chút sợ hãi vẻ, nói: "Tần Nam Đại ca, thế nào, cái kia trên đó viết cái gì, ngươi sắc mặt thật âm trầm a!"
Tần Nam nhìn Phong Tuyết nguyệt một chút, ôn nhu nói: "Ngươi về học viện trước, ta biết tần vân ở nơi nào, ta bây giờ liền đi đem hắn mang về được."
Phong Tuyết nguyệt nhìn một chút tờ giấy, lại nhìn một chút Tần Nam thần sắc, nàng không phải cái gì không hiểu, giờ khắc này vừa nhìn, liền biết đại khái đã xảy ra chuyện gì, lúc này không khỏi lo lắng lên, nhìn Tần Nam nói: "Tần Nam Đại ca, không bằng chúng ta tìm chút giúp đỡ lại đi đi!"
Tần Nam nghe vậy thản nhiên nói: "Ta biết, phía sau ngươi có cường đại bối cảnh, bất quá, lần này, ta chỉ có thể một người đi, đây là bọn hắn yêu cầu, bằng không chỉ sợ bọn hắn sẽ xúc phạm tới tần vân!"
"A, ngươi cũng đều biết ?"
Phong Tuyết nguyệt nghe vậy, mặt cười nhất thời không khỏi biến đổi, kinh ngạc nói.
Tần Nam nhàn nhạt gật đầu, nói: "Trở về đi thôi, tránh cho bọn hắn lại bắt được ngươi, cái kia tần vân trở lại, chẳng phải là lại không thấy được ngươi rồi!"
Phong Tuyết nguyệt nghe vậy, lúc này mới gật đầu, nói: "Cái kia. . . . . Tần Nam Đại ca, ngươi cùng tần vân, có thể nhất định phải an toàn trở về a!"
Tần Nam nghe vậy gật đầu, Phong Tuyết nguyệt lúc này mới hướng về phong vân học viện vị trí đi đến, Tần Nam thấy thế này mới yên lòng, quay về ngoài thành Tử Trúc lâm vị trí cười lạnh một tiếng, liền hướng về ngoài thành bước đi.
Không cần thiết chốc lát, Tần Nam liền xuất ra thần Phong thành, ra khỏi thành về sau, Tần Nam lúc này cũng không chậm trễ, liền hăng hái hướng về Tử Trúc lâm bay đi.
Rất nhanh, Tần Nam liền tới tử trong rừng trúc, này Tử Trúc lâm tuy rằng khoảng cách thần Phong thành không gần, bất quá Tần Nam bây giờ thực lực cường đại, tốc độ cực nhanh, cho nên cũng hoa không mất bao nhiêu thời gian.
Đến Tử Trúc lâm về sau, Tần Nam liền hàng rơi trên mặt đất, ánh mắt quét qua, chỉ thấy nơi này quả nhiên là địa như cái tên, chính là một mảnh lớn rừng trúc, hơn nữa những cây trúc này đều không có phổ thông gậy trúc, mà là màu tím gậy trúc, cũng khó trách nơi này bị gọi là Tử Trúc lâm.
Tần Nam tiến vào Tử Trúc lâm về sau, lúc này đứng ở trong rừng, cười lạnh một tiếng, nói: "Ta Tần Nam bây giờ độc thân đến đây đến hẹn, ngươi chẳng lẽ không dám gặp lại sao?"
"Đùng đùng đùng! ! !"
Tần Nam nói xong, nhất thời vang lên một trận vỗ tay âm thanh, Tần Nam xoay người sang chỗ khác, chỉ thấy một tên thiếu niên chậm rãi đi ra, hai tay vỗ lòng bàn tay, một mặt âm lãnh nụ cười, người này không là người khác, dĩ nhiên chính là thiên hạ bảy đại một trong những gia tộc Công Thâu gia tộc Công Thâu kiệt.
YOU ARE READING
Ma Tôn Full
Teen FictionTác giả :Vô Uyên Thể loại : Đông Phương Huyền Huyễn _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://www.kenwen.com/detail-31256.html Điên đảo Càn Khôn, nghịch loạn âm dương, trên trời dưới đất, duy ta Ma tôn! Mà lại xem một tên thiếu niên bình thường, làm sao từng bước đ...