Ma Tôn 7

245 0 0
                                    

Chính văn Chương 501: thu phục Thiên Thần Môn

Giờ khắc này, một hồi tinh phong huyết vũ, sắp mở màn!

Đối mặt râu bạc trắng lão khiêu khích, Tần Nam cũng không nói thêm gì, chỉ thấy hắn trên người bạo phát trong lúc đó, bộc phát ra một cổ khí tức mạnh mẽ. Ngay sau đó, chỉ thấy hắn mái tóc màu đen, chậm rãi chuyển đã biến thành quỷ dị màu tím, mà hắn hai mắt, cũng chuyển đã biến thành khát máu, giết chóc màu đỏ như máu. Từng đôi to lớn màu đen cánh, chậm rãi từ Tần Nam sau lưng duỗi xuất ra, tổng cộng bốn đôi, chính là tám cánh. Từng cỗ từng cỗ nhàn nhạt màu đen khí tức từ Tần Nam trên người lan ra, đem Tần Nam cả người đều bao phủ tại một vùng tăm tối bên trong, giống như một vị nghịch Thiên Ma tôn, quân lâm thiên hạ.

Râu bạc trắng lão thấy thế, không khỏi hơi run run, đang muốn mở miệng. Nhưng mà, lúc này, Tần Nam nhưng là không chút lưu tình, một quyền đánh ra, công hướng về râu bạc trắng lão, nhanh như chớp giật.

"Ma tôn oai nghiêm, lại há lại là ngươi bực này giun dế bình thường nhân vật có thể khiêu khích!"

Tần Nam cười lạnh một tiếng, nắm đấm đã rơi xuống râu bạc trắng lão trên người, một cổ pháp lực mạnh mẽ, tại râu bạc trắng lão thân thể bên trên muốn nổ tung lên, trong chớp mắt, râu bạc trắng lão liền kêu thảm một tiếng cũng chưa kịp phát sinh, liền bị nổ thành bột phấn, biến thành tro bụi .

Một quyền này, chính là Cửu U thần quyền!

Mọi người thấy thế, tâm thần không khỏi dồn dập run lên!

"Cường hãn! Cường hãn! Thực sự quá cường hãn a..."

"Một lời không hợp, lúc này ra tay, thật là kiêu hùng phong độ..."

"Không ra tay thì thôi, vừa ra tay phải giết địch mệnh, Ma Tôn Tần Nam, quả nhiên danh bất hư truyền..."

"Ma tôn oai nghiêm, không cho khiêu khích! E sợ này râu bạc trắng chu đáo tử, cũng là chết không nhắm mắt a..."

Mọi người thấy thế, tất cả đều cảm khái nói.

Thiên Thần Môn mọi người thấy thế, càng là sợ hãi, đặc biệt là những này hạ tầng các đệ tử, một khi khai chiến, tất nhiên là máu chảy thành sông, bị chết nhiều nhất, đó là như bọn họ như vậy hạ tầng đệ tử.

Thiên Thần Môn cao tầng môn gặp đường đường nghịch thiên cải mệnh cảnh giới cường giả, dĩ nhiên một quyền đã bị Tần Nam cho thuấn sát , lại là khiếp sợ, lại là tức giận, lại là sợ hãi, lại là không thể làm gì.

Ma Tôn FullWhere stories live. Discover now