Chính văn Chương 346: bắn chết thiên hạ
Sơn không ở cao, có tiên tắc tên; thủy không ở sâu, có long thì lại linh, mà tuyệt tiên nhai, chính là một cái như thế non xanh nước biếc địa phương.
Giờ khắc này, tại tuyệt tiên bên trên vách núi, ngũ cổ thế lực phân bố tại tuyệt tiên bên trên vách núi năm cái vị trí, này ngũ cổ thế lực chia ra làm Thiên Đạo tông, phái Tiêu Dao, Thần Kiếm môn, lôi âm tự, còn có tiên hà phái.
Tại này ngũ cổ thế lực vị trí trung tâm, nhưng là trở nên trống không một mảnh lớn trống trải đoạn đường, giờ khắc này, hai vị nam tử, đang đứng tại chỗ này trên đất trống, lẳng lặng nhìn chăm chú vào đối phương.
Này hai vị nam tử, một người trong đó một mặt kiêu căng khó thuần vẻ, một đôi mày kiếm thật cao vung lên, dường như hắn cái kia viên kiêu ngạo tâm. Hắn là trong tay, nắm một thanh toàn thân hắc ao trường thương, bối dựa ở sau người, người này không nghi ngờ chút nào, chính là Triệu Khai dương.
Mà ở Triệu Khai dương đối diện, đứng một tên thanh niên áo bào đen, tên này thanh niên áo bào đen một mặt lạnh lùng vẻ, trên mặt không có biểu tình gì, dường như thiên hạ bất luận là chuyện gì cũng không liên can tới hắn. Tên này thanh niên áo bào đen, không nghi ngờ chút nào, chính là Tần Nam.
Mà lúc này, chủ trì luận pháp đại hội tên kia Thiên Đạo tông đệ tử cao giọng nói: "Trận này thi đấu, Tần Nam đối với Triệu Khai dương, trận đấu bắt đầu!"
Triệu Khai dương vung lên trường thương trong tay, ngạo nghễ nói: "Thiên Đạo tông đệ tử nội môn Triệu Khai dương, chưa thỉnh giáo!"
Từng đợt gió nhẹ lướt qua Tần Nam thân thể, Tần Nam trên người trường bào bị thổi làm bay phần phật, hắn cũng không thèm nhìn tới Triệu Khai dương, thản nhiên nói: "Phái Tiêu Dao, Tần Nam."
Triệu Khai dương gặp Tần Nam bất quá Động Hư cảnh giới tu vi, nhưng dĩ nhiên đối với mình không có một tia cung kính thái độ, sắc mặt không khỏi không thích, lúc này vung lên trường thương trong tay, chỉ thiên nói: "Tỏa hồn thương, trung phẩm Bảo khí cấp bậc pháp bảo, thỉnh sáng pháp bảo đi!"
Tần Nam nghe vậy, vung lên ống tay áo, thản nhiên nói: "Đối phó ngươi, vẫn không cần xuất ra pháp bảo đến!"
"Ngông cuồng!"
Triệu Khai dương nghe vậy, nhất thời không khỏi giận dữ, chỉ là một tên Động Hư cảnh giới tu giả, dĩ nhiên nói với hắn, đối phó hắn không cần xuất ra pháp bảo, đây là lớn đến mức nào nhục nhã a, chuyện này quả thật đó là vô cùng nhục nhã.
"Cái gì? Này Tần Nam đến tột cùng là người phương nào? Dĩ nhiên cuồng vọng như vậy?"
"Này Tần Nam sẽ không bị Triệu Khai dương đạo hữu sợ choáng váng đi, người khác nhưng là Hư Cảnh tầng thứ hai, Thiên Địa pháp tướng cảnh giới cường giả, mà này Tần Nam, chẳng qua là Hư Cảnh tầng thứ một, Động Hư cảnh giới tu giả thôi, lại vẫn dám nói ra đối phó Triệu Khai dương đạo hữu không cần xuất ra pháp bảo ngông cuồng, thực sự là không biết trời cao đất rộng tiểu tử... ."
"Không sai, này Tần Nam tuy nhiên đã đạt đến Động Hư cảnh giới đỉnh cao, vô hạn tiếp cận tới Thiên Địa pháp tướng cảnh giới nửa bước Pháp tướng cảnh giới, nhưng lại dám nói ra đối phó Triệu Khai dương đạo hữu, không cần sử dụng pháp bảo bực này cuồng ngôn. Này căn bản là không đem Triệu Khai dương đạo hữu để vào trong mắt chứ, phải biết, vừa nãy Triệu Khai dương đạo hữu, nhưng là dễ dàng, liền đánh bại Thần Kiếm môn, lôi âm tự, hồng quỷ cùng vô năng đại sư hai đại cao thủ a, này Tần Nam chẳng lẽ không có nhìn thấy, Triệu Khai dương đạo hữu cái kia thực lực khủng bố?"
YOU ARE READING
Ma Tôn Full
Teen FictionTác giả :Vô Uyên Thể loại : Đông Phương Huyền Huyễn _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://www.kenwen.com/detail-31256.html Điên đảo Càn Khôn, nghịch loạn âm dương, trên trời dưới đất, duy ta Ma tôn! Mà lại xem một tên thiếu niên bình thường, làm sao từng bước đ...