"Ngụy Anh...ngươi tỉnh lại khi nào?" Giang Trừng đưa tay lên chạm vào má người nọ, khẽ hỏi.
Ngụy Anh không đáp lời, chỉ đấu mắt với Ngụy Vô Tiện. Bọn họ nhìn nhau lâu như vậy, cũng cảm thấy bản thân thật ấu trĩ, trẻ con đành thu hồi tâm mắt chuyên tâm làm việc khác.
Ngụy Anh một mực ôm lấy Giang Trừng bảo vệ, ít lâu sau liền đáp: "Mới vừa nãy thôi. Ngươi làm gì mà để cho tên kia ngày một lấn tới vậy hả?!"
Giang Trừng nhìn sang Ngụy Vô Tiện, lắc lắc đầu: "Không có. Hắn đang suy yếu, ta chỉ cho hắn dựa vào một chút thôi."
Ngụy Anh hai mắt đỏ ngầu, gắt giọng: "Một chút?! Một chút sao!"
Từng hòn đá xung quanh họ bỗng dưng nổ tung, cứ thế này băng động không thể cầm cự lâu, chỉ trong chốc lát liền sập mất.
Cách Hạ Niên lo lắng đi qua đi lại, liền nảy ra một ý, nói: "Ngụy công tử, ngươi đừng ghen, đừng ghen a! Ngươi không tin phu quân nhà mình sao a?! Ngươi không tin cũng phải tin! Ở đây có rất nhiều mạng người. Lạc Phong Sư còn chưa quay lại nha!!!"
Nhiếp Minh Quyết đau đầu, bỗng dưng tên này lại nháo cái gì? Bèn bắt lấy cổ áo Cách Hạ Niên đang chạy qua chạy lại phong bế quăng hắn sang một bên xong ngồi xuống tĩnh tâm. Bên ngoài hang động bỗng dưng vang lên một giọng nói vừa lạ vừa quen cùng tiếng bước chân dồn dập.
"Đại ca! Đại ca huynh đâu rồi?!"
Nhiếp Minh Quyết nghe thanh âm trong trẻo của người nọ, liền lấy lại nghiêm nghị dáng vẻ, tỏ ra vài phần cao ngạo, trầm giọng nói với ra: "Ta ở trong này!"
Một nam nhân có phần hơi thấp bước vào, nhìn nhìn Nhiếp Minh Quyết rồi nhảy cẩn lên hướng cổ hắn mà ôm, cọ cọ quyết liệt.
Nhiếp Minh Quyết mặt mũi phiếm hồng, gắt giọng: "Nam nhân ôm nhau còn ra thể thống gì nữa?! Hoài Tang, ngươi cút xuống!"
Nhiếp Hoài Tang bày ra vẻ mặt bi thương, thút thít trèo xuống, nhìn Ngụy Anh bên này ôm Giang Trừng, lại nói: "Hai người bọn họ cũng đang ôm nhau đó thôi! Đại ca, ta muốn ôm ôm. Đại ca không thương ta nữa..."
Cách Hạ Niên cùng Ngụy Vô Tiện hơi ngơ một chút, hai người nãy giờ ngồi đây như không khí chẳng một ai quan tâm liền gãi gãi đầu. Tựa hồ trên đầu họ đang có gì đó chói sáng, sáng đến mức hang động u tối liền nhìn rõ mọi thứ. Loại tình huống gì đây a?!
Chẳng bao lâu, lại một nam nhân nữa đi tới. Trên thân mặc hồng y, tóc buộc cao gọn gàng, nhìn qua tuấn mỹ phong soái cực kì. Hắn nhìn thấy Cách Hạ Niêm hóa người ngồi dưới đất liền đi tới cởi ngoại bào che chắn cho y.
"Lạc Phong Sư! Cuối cùng đệ cũng đến rồi. Ta ở đây đợi đệ rất lâu rồi a!"
Lạc Phong Sư búng nhẹ lên trán Cách Hạ Niên, ôn nhu đáp: "Xin lỗi huynh, ta vừa mới xử lý một vài chuyện. Để huynh phải buồn rồi."
Cách Hạ Niêm ôm lấy người nọ, đuôi rồng lộ ra ve vẩy đập đập trên đất, tươi cười nói: "Không sao không sao! Đệ không cần lo cho ta đâu."
Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn sáu người ôm nhau, liền đi vào một góc lủi thủi ngồi xuống thở dài. Ngụy Anh bắt gặp cảnh tượng này liền mỉm cười tươi rói, nói to: "Ấy chà chà, Ngụy Vô Tiện ngươi cũng có ngày này. Sao nào, sao nào, ba năm ta đi vắng ngươi cùng Hàm Quang Quân của ngươi rải cẩu lương khắp nơi, còn làm cho A Trừng nhà ta đau khổ như vậy. Bây giờ làm ra vẻ mặt này thật đáng đời!"
Ngụy Anh này thật rất ấu trĩ, chỉ từ một chuyện nhỏ cũng có thể ghen được. Người hắn không vừa mắt như Ngụy Vô Tiện nếu làm hành động gì không cẩn thận bị hắn nhìn thấy liền nói lời châm chọc ngay. Mà lời hắn nói không sai phạm một chút nào! ( cà khịa by Ngụy Anh =)) )
Ngụy Vô Tiện hờ hững nói: "Tùy ngươi." Một lúc lâu sau như nhớ ra điều gì đó, lại nói: "Xích Phong Tôn, nếu ngươi ở đây thì quan tài mở ra rồi đúng chứ. Vậy Kim Quang Dao cũng đã thoát ra? Hắn hiện giờ ở nơi nào rồi? Có hồi phục lại giống ngươi hay không?"
Nhiếp Minh Quyết trầm ngâm một hồi, đáp: "Hắn quả thật đã thoát ra. Cũng hồi phục lại tất cả. Chỉ là đang lưu lạc tìm người."
Ngụy Vô Tiện hơi kinh ngạc, nói: "Tìm người?! Hắn không phải là muốn tìm Trạch Vu Quân trả thù đó chứ?!"
Nhiếp Minh Quyết hơi cau mày: "Không. Hắn đối với Trạch Vu Quân đây coi như là bằng hữu không thể nào giết được. Hắn bây giờ là đang truy tìm ái nhân."
Ngụy Vô Tiện hỏi: "Tần Tố?"
Nhiếp Minh Quyết nhếch miệng cười: "Là ngươi."
_________________________________________
Ai chèo Dao Vũ không? :<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng] Một Mảnh Hồn Còn Vương Vấn Nơi Trần Tình
FanfictionPhá canon, bạn nào fan Vong Tiện hay không thích Tiện Trừng xin đừng vào đọc để nói lời cay đắng. Couple: Tiện Trừng, Trạm Hoán, Quyết Tang "Ngụy Anh..." "Ta ở đây, Giang Trừng" OOC