2| Dụ dỗ đồ đệ

230 19 2
                                    

Thường Tiếu nhìn tên của nhân vật cấp 1 cầm cây kiếm cùi, nhếch miệng cười cười, để Quý Hiên sao?! Lười đặt tên đến mức này… nhưng thế lại rất phù hợp tính cách cậu ấy.

Góc trái giao diện còn có một hình nhân vật khác, là bạn cùng đội, một acc nữ cấp 3, Cổ Tích Pha Lê. Trên màn hình ngoài mấy NPC ra không còn ai, chắc hẳn vẫn còn ở Tân Thủ Thôn, xung quanh rất vắng vẻ.

Đột nhiên thấy hơi hâm mộ bạn nữ kia. Có thể ở bên người kia, dù chỉ cùng chơi trò chơi cũng rất tốt. Hoặc nên nói, có lẽ ở thế giới ảo gặp gỡ cậu ấy càng tốt hơn?

Thường Tiếu nghĩ tới đây lập tức cầm đồ ra khỏi văn phòng của Phùng Quý Hiên, đặt mông xuống chỗ của mình, mở web hỏi Baidu! —— Ở đâu bán tài khoản trò chơi Hiệp Khách Kỳ Duyên 3! Anh cũng muốn chơi game với người kia, vô cùng muốn.

Lắc qua lắc lại cả buổi, cơm trưa cũng không kịp ăn. Mới chọn được một tài khoản, chưa kịp mua đã bị chị hai hùng hùng hổ hổ xách dao chém tới mắng cho một trận, không ăn trưa không nghỉ ngơi, cho mình là tiên à blablabla.

Tâm tình Thường Tiếu đang cực kỳ tốt, bị mắng vẫn cười ha ha, khiến chị hai bó tay. Đợi người đi rồi cấp tốc trả tiền mua acc. Sau khi mua xong mới nhớ chưa down client, lật đật tải bộ cài đặt về.

Lại nói anh chưa từng chơi Kiếm Tam, càng đừng nói đến chuyện biết môn phái nào dễ thao tác. Chiến giới đồ đạc gì gì đều xem không hiểu, vậy nên chọn đại một cái. Thường Tiếu nghĩ, chủ yếu là tên dễ nghe một chút, mấy tên độc anh không cần.

Cuối cùng chọn được một acc giá 400 đồng, nam Tàng Kiếm, cấp 80. Về sau anh mới biết acc này cùi đến mức nào… nhưng cùi cũng không phải chuyện xấu.

Lúc tan ca Thường Tiếu đặc biệt tích cực, theo chị hai vui vẻ vào ga-ra lấy xe, dọc đường cứ cười hì hì. Về đến nhà lập tức chạy ào lên phòng, đóng cửa bật máy, cài đặt trò chơi.

Nhập tài khoản và mật khẩu, đợi một lúc thì thấy một nhân vật nam sau lưng đeo trọng kiếm tay cầm trường kiếm —— Giáng Tuyết Bạch Đầu (Tuyết Đỏ Đầu Bạc). Chẳng qua quần áo trên người nhìn như người rừng…

Đăng nhập vào, khung cảnh bản đồ xung quanh rất đẹp. Thường Tiếu đường nhiên không biết mình ở nơi nào, nhưng đây không phải trọng điểm, trước tiên phải thêm bạn Phùng Quý Hiên đã, bằng không lấy gì dụ dỗ đây.

Tìm cả buổi cuối cùng thấy được chỗ thêm bạn, đánh hai chữ Quý Hiên vào, Thường Tiếu hít thở sâu một lúc, chuẩn bị tốt tâm lý mới nhấn xác nhận. Có điều mất công hưng phấn nửa ngày, đối phương không có hồi đáp.

Nhìn trong khung bạn trơ trọi một tên duy nhất —— Quý Hiên, cấp 5. Thường Tiếu cười toét miệng, ấn chuột phải rồi chuột trái lại chuột phải vào hai chữ kia, xem chừng vui đến nở hoa.

Chợt thấy chữ “Thu đồ đệ”, lòng khẽ dao động, nhấn xuống. Vốn tưởng sẽ vẫn không có hồi đáp, nào ngờ trong khung chat đột nhiên xuất hiện mấy dòng, hình như là thu đồ đệ thành công gì đấy…

[Võng Du] Võng Du Chi Cư Tâm Bất LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ