【Edit】Bạn trai ghen rồi làm sao đây?

8.1K 480 95
                                    

Tên raw: 男朋友吃醋了怎么办?
Tác giả:  穆夏
Đôi lời từ tác giả:
Hôm nay xem xong Tru Tiên/xem đến cảnh hôn liền một phát nghĩ ra luôn (✖️_✖️)
Gần đây chính là siêu cấp thích Bách Hương Quả a! Cuối cùng cũng có cơ hội viết ra fic này rồi! Nếu như bài này lượt thích cao hơn so với cp tui vẫn hay viết thì có thể sẽ ra thêm một slot cho đệ đệ.

Văn án: Bí mật ở chung yêu đương, cuối cùng ăn giấm xong làm càn thế là bị phát hiện liền mặt dày theo đó công khai luôn.

Đôi lời của editor là tui: hơi dài, nhưng tin tui đi, dễ thương lắm! >~<
-----

"Tiêu Chiến à, phòng vé Tru Tiên cũng vượt lên đến hàng tỷ rồi, nhân lúc này thì tối hôm nay cậu phát livestream tuyên truyền một chút đi! Cậu xem fans của cậu nôn nóng thành ra cái dạng gì rồi kìa! Sẵn dịp tối nay liền phát phúc lợi cho fans luôn!"

Quản lý của Tiêu Chiến trong điện thoại liên tiếp thúc giục, nghe ngữ khí chính là hôm nay anh mà không livestream phát phúc lợi cho fans thì sẽ không được yên thân rồi! Tiêu Chiến chỉ có thể cam chịu mà gửi một tin đến cún con nhà anh nói rằng tối nay phải ở nhà livestream bảo cậu không cần về nhà vội.

Trong rạp chiếu phim...

Vương Nhất Bác đang rất hào hứng ngồi xem phim chiếu rạp mới ra mắt của Chiến ca nhà cậu, trong lòng không ngừng cảm thán:

"Kĩ thuật diễn xuất của Chiến ca nhà mình thật đỉnh!"
"Aiyo, quả thật là tuyến lệ của anh ấy có gắn công tắc mà!"
"Moẹ nó! Siêu cấp đẹp trai luôn!"
"Chiến ca! Đệ đệ yêu anhhhh"
(Một vài phút trước khi bình giấm Lạc Dương đổ)

Đột nhiên phim chiếu đến cảnh hôn của Tiêu Chiến...Dù rằng biết trước là sẽ có, nhưng Vương Nhất Bác vẫn không thể chịu nổi mà khống chế được biểu cảm, mặt lại trưng ra vẻ mặt liệt thường ngày, cậu ngay lập tức rời chỗ ngồi trực tiếp đi thẳng ra ngoài rạp phim, vừa đi còn vừa lẩm bẩm này nọ! Trợ lý của Vương Nhất Bác thở dài, tên tiểu tử đó không tiếc tiền nhưng trợ lý thì tiếc được không, nghĩ xong liền mặc kệ họ Vương đó mà vẫn thư thả tiếp tục xem phim.

Vương Nhất Bác ra khỏi rạp bật điện thoại lên lại thấy tin nhắn khi nãy của Tiêu Chiến, tâm tình đang không vui lại càng thêm phần bực tức!

"Rõ ràng là mình đang giận lại còn muốn livestream! Hôm nay lại phải đứng ở bên ngoài nữa rồi!"

Vương Nhất Bác hậm hực xong một câu, nghĩ tới nghĩ lui liền cầm lấy áo khoác đi đến quán rượu.

[Diễn xuất của Tiêu lão sư thật tốt, hôn cũng thật tự nhiên quá đi!]

Vương Nhất Bác ở quán rượu nộ khí gửi một tin wechat đến Tiêu Chiến kèm vô vàn icon trầm mặt...điện thoại không rung lên một thông báo đến nào từ người kia ngoại trừ hai chữ đã gửi.

"Vương Nhất Bác ta hôm nay không say không về! Tiêu lão sư đáng hờn! Em đang giận vậy mà anh còn dám bơ em nữa á!" Vương Nhất Bác vừa hậm hực nói vừa điên cuồng uống rượu.
----
Đúng 7h tối, Tiêu Chiến ở nhà bắt đầu mở livestream.

[Bác Chiến] Ổ nhỏ của Bác ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ