【Edit】Chiến ca, đệ đệ yêu anh!

7.5K 445 21
                                    

Tên raw: 战哥,弟弟爱你!
------
Tiêu Chiến có người thích, điều đó Vương Nhất Bác dĩ nhiên biết.

Nhưng có những lúc, động tâm chính là động tâm, Vương Nhất Bác đã tự dặn lòng nhất định không được trước mặt nhiều người mà gây chuyện phiền toái đến cho Tiêu Chiến, nhưng khi ở đoàn A Lệnh cậu lại không thể kiểm soát bản thân mượn danh nghĩa cặp đôi thích cà khịa kia ra mà nói với anh câu ấy: "Chiến ca, đệ đệ yêu anh!"

Cậu hiểu rằng ngay thời khắc nghe được câu đó Tiêu Chiến chỉ xem như một lời chọc ghẹo không hơn không kém, mọi người ở đó cũng đơn thuần nghĩ đấy chỉ là lời nói bông đùa của cậu mà thôi. Chỉ có Vương Nhất Bác biết, không phải như thế!

Từ lúc nào mà Vương Nhất Bác cậu lại đi thích Tiêu Chiến rồi?

Đó là lần gặp mặt đầu tiên khi cậu nghe anh giới thiệu bản thân ở Thiên Thiên Hướng Thượng? Hay từ khi bắt đầu khởi quay Trần Tình Lệnh? Cũng có thể là do dáng vẻ tươi cười ấy của Tiêu Chiến quá ấm áp nên khiến tim cậu mới lệch đi một nhịp đập!

Dù sao thì cho đến khi Vương Nhất Bác có phản ứng lại với chuyện đó, cậu chỉ biết mình đã rất thích rất thích anh rồi. Cho dù bản thân hiểu rõ Tiêu Chiến chỉ xem cậu như một người đệ đệ mà thôi.

Thật ra Vương Nhất Bác biết thời bây giờ làm đam mỹ bán hủ* đúng là nổi tiếng rất nhanh, cứ giả làm cp, lúc nổi rồi thì làm rõ quan hệ, đây là do công ty sắp xếp, hai người họ thật ra không thể làm chủ, đang lúc không có năng lực thì đành phải nghe theo công ty thôi, Vương Nhất Bác cũng không cảm thấy bản thân là gay, chỉ trùng hợp người cậu thích lại là nam nhân thôi.

(*) Đam mỹ bán hủ: tạo hint, moment cp để thu hút sự quan tâm chú ý của fans.

Thật ra diễn xuất của Tiêu Chiến đặc biệt tốt, tốt đến nổi có đôi lúc Vương Nhất Bác thực sự còn tưởng anh cũng có tình cảm với mình. Nhưng rồi qua hết cũng vẫn chỉ là đóng kịch thôi.

Có phải là rất hiếu kỳ hay không, Vương Nhất Bác là chàng trai thuộc chòm sao sư tử, là kiểu người sẽ dùng cả sự nhiệt huyết và cố chấp của bản thân mà thích một người, thế nhưng thanh niên cuồng nhiệt ấy vì sao lại không chịu tỏ bày? Thật ra, không phải là cậu không muốn, nhưng lại không có ai biết được, có lần cả nhóm cùng chơi trò "Lời thật lòng hay đại mạo hiểm" Tiêu Chiến do thua nên bị hỏi: "Anh có người thích chưa?" Lúc người đó trả lời đã có lúc, Vương Nhất Bác nhất thời có một loại cảm giác tan vỡ! Thật sự! Cho đến khi về nhà, cậu mới tự dặn bản thân mình tốt nhất phải nên đem chôn sâu hết những tâm tư tình cảm vốn dĩ không nên có này.

Cũng đúng, Chiến ca của cậu đã 28 tuổi rồi, nói có người thích cũng là chuyện bình thường thôi mà. Cậu nhất định sẽ chúc phúc cho anh! Nhưng lại với tư cách là gì, là một người đơn phương Tiêu Chiến hay sao? Làm ơn đi, người Chiến ca thích chính là nữ nhi đó! Chính vì thế mà điều Vương Nhất Bác có thể lựa chọn chỉ là phải quên đi, vẫn là cứ mượn danh nghĩa cp cùng Tiêu Chiến diễn kịch mỗi ngày ngọt ngào, cà khịa, rồi lấy cớ bông đùa mà nói em yêu anh vậy thôi!

[Bác Chiến] Ổ nhỏ của Bác ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ