【Edit】Cảnh hôn [Cuộc vây săn ở núi Bách Phượng]

6.4K 352 37
                                    

Tên raw: 吻戏(百凤山围猎)
-----
Sáng sớm Tiêu Chiến thần hồn bất định, tâm tình phức tạp ngó đọc kịch bản. Ánh mắt sau đó lại liếc sang Vương Nhất Bác đang ngồi bên cạnh mình chú tâm đọc kịch bản kia liền thoáng một chút ngượng, giờ phút này nhìn mặt anh chả khác nào một trái táo đỏ chín mọng.

Lại nói hôm nay ông trời có vẻ chính là không muốn toại nguyện cho Tiêu Chiến, anh vừa định di chuyển tầm nhìn sang hướng khác thì Vương Nhất Bác đúng lúc này lại ngẩng đầu lên, ánh mắt cả hai cứ thế mà đụng vào nhau.

Vương Nhất Bác: "...."

Tiêu Chiến: "...."

Nếu như nhìn kĩ sẽ thấy đằng sau vẻ mặt bình ổn kia của Vương Nhất Bác đã thoáng phủ lên một lớp ửng hồng, cậu đến cùng là người mở miệng trước phá vỡ thế cục ngập tràn mùi vị ngượng ngùng này đi: "Chiến ca, anh nhìn em làm gì?"

"...." Lại còn hỏi, chả phải em cũng thừa biết hay sao!

Ngay thời điểm Tiêu Chiến không biết trả lời người kia ra sao thì vừa hay lại nghe tiếng đạo diễn hô gọi:

"Được rồi, mọi người tập trung, chúng ta hôm nay sẽ quay cảnh vây săn trên núi Bách Phượng."

Chính là nghe xong câu này Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác thần hồn bấn loạn đồng loạt cùng nhìn vào kịch bản.

Đạo diễn tiếp: "Núi Bách Phượng mọi người cũng biết ở đây có một phân đoạn tình cảm của Vong Tiện - cảnh hôn"

Bác-Chiến: "...."

"Vốn là định bỏ qua cảnh này, nhưng tôi đã bàn lại với biên kịch Hạ rồi, tuy phân đoạn chính đã quay xong nhưng vẫn là trên tinh thần tôn trọng nguyên tác nên sẽ quay thêm cảnh hôn ấy. Vả lại cũng để mọi người có cơ hội va chạm nhiều hơn với từng cảnh phim thực tế. Không vấn đề chứ?"

"Không vấn đề". Cả đoàn (trừ hai người) đều đồng loạt hô to. Dĩ nhiên không vấn đề rồi, cũng không phải là quay cảnh bay nhảy chém giết cần đầu tư thời gian nhân lực vào công việc chuẩn bị máy móc đạo cụ, cảnh hôn này so ra nhẹ nhàng hơn rất nhiều nên cả đoàn tất nhiên đều không lấy làm phiền phức.

Cực là cực cho hai bạn trẻ kia thôi a~

Nhìn thấy mọi người đã đi vào công tác chuẩn bị cảnh quay, Vương Nhất Bác ngó lần cuối vào kịch bản ánh mắt bắt đầu di dời nhìn sang Tiêu Chiến bật một câu động viên người kia cũng như là với chính mình: "Chiến ca, cố gắng lên, mong là chúng ta một lần liền thông qua"

"...ừm" Tiêu Chiến bất lực một tiếng.

Nguỵ Vô Tiện có mảnh vải che mắt, tâm thế lúc đó chính là không biết có nam nhân đang hôn mình, nhưng Tiêu Chiến lại đâu phải cái tên Wifi đó..! Anh là Tiêu Chiến, là Tiêu Chiến! Không phải nhân vật trong sách, cho dù có quấn thêm vài chục lớp vải che mắt đi nữa thì anh vẫn thừa thãi biết được một lúc nữa sẽ bị một nam nhân đè lên cây mà hôn. Nói không một chút khẩn trương thì chính là nói dối rồi!

Đạo diễn: "Cuộc vây săn ở núi Bách Phượng, màn 1 cảnh 1, diễn!"

Nguỵ Vô Tiện mắt che vải đen, tay gối đầu sau gáy nằm dựa lên thân cây, chân nọ vắt ngang lên chân kia, trong miệng ngậm một nhánh cỏ thư thản mà định thần.

[Bác Chiến] Ổ nhỏ của Bác ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ