Chap 2

1.3K 34 0
                                    

- "Ah ! Anh buông ra ! " . Anh bế cậu quăng lên giường , đè lên người cậu phà hơi thở ấm nóng vào lỗ tai của cậu .

-" Lạc Ân ! Cậu biết nam nhân với nam nhân làm tình như thế nào không ? Haha ! " .

-" Không .... Đừng ....thả tôi ra ! " . cậu giãy giụa thoát khỏi nhưng sức cậu đó giờ vẫn yếu hơn anh dù có cố gắng cỡ nào cũng không được .

-" Cậu chỉ tôi .... Nam nhân làm tình như thế nào đi ? " . Tịnh Văn tỏ vẻ trêu chọc , môi nhép lên một nụ cười khinh bỉ.

-" hức.....xin anh đó ! Mau buông tôi ra ! " . Đôi mắt đã ngấn nước đôi tay đặt lên tay anh để ngăn lại , đầu nhỏ lắc lắc lia lịa xin anh tha thứ .

Vật nhau một hồi anh đã lột hết đồ trên người cậu , thân thể trắng nõn mượt mà hiện lên trước mắt anh . Mọi hoạt động đều dừng lại hẳn , anh tròn mắt nhìn thân thể của cậu quả thật.... Còn thon hơn cả con gái .

-" Anh... Đừng nhìn mà ~ ! " . cậu dùng hai tay che lại nơi tư mật , hai má ửng đỏ cùng với đôi mắt ngấn lệ chỉ nhiêu đây thôi cũng làm anh " cương " .

-"ưm ~~...a... ". Bàn tay của anh vuốt lên đường cong của thân thể cậu , cậu nhạy cảm nên cũng ưỡn người lên rên rỉ .....

-" Nam nhân chơi bằng lỗ này sao ?! " .

-" không ....không đừng mà ...xin anh dừng lại đi !"

Tịnh Văn quỳ gối xuống giường , kéo hai chân cậu cong lên , nhìn ngắm liên tục nơi hậu huyệt đang mấp máy .  Anh đưa lưỡi liến nhẹ nó chất dịch trong người cậu càng lúc càng nhiều thuận lợi cho anh đưa lưỡi vào bên trong .

-" a ~~ dừng lại đi .....uwm~~ "

Thật sự cảm giác này chưa thử qua bao giờ anh thì thích thú còn cậu thì khoái cảm ập đến . Cậu đưa tay che miệng lại để không phát ra những âm thanh dâm đãng của chính mình .

-" ah ~~~ anh mau dừng lại ....tôi sắp ra rồi ....ưm dừng lại đi "

Sau một hồi chơi đùa với hậu huyệt của cậu , cuối cùng cậu bé cũng bắn trên bụng cậu . Anh leo lên giường liếm hết số tinh dịch trên bụng cậu , cậu trố mắt nhìn anh thật sự không muốn nhìn thấy cảnh trước mắt .

-" Tiểu dâm đãng ! Cậu là người đầu tiên làm tôi cương ! " .

Anh kéo cậu ngồi dậy , cậu một mực chống lại nhưng nhìn thấy khuôn mặt  không ổn lắm của anh thì lại sợ lát nữa thôi cậu sẽ không toàn mạng mất . Cậu quỳ trên giường anh đưa côn thịt đang cương cứng đến trước cái miệng nhỏ ấy .

-" Mau phục vụ tôi .... ! "

Thật sự cậu không muốn làm điều này , thật xấu hổ . Cậu cầm lấy côn thịt của anh cho vào miệng liền bị mùi nam tính sọc lên mũi , liền nhã ra nhưng bị anh kéo đầu vào . Sau một hồi khẩu giao cho anh , anh liền gầm lên và bắn hết vào miệng cậu vì số tinh dịch rất nhiều nên bị chảy ra bên ngoài , còn cậu thì ho sặc sụa .

-" Chết tiệt ! "

-" Ah ! Đồ khốn này..... Ah.... "

Anh lật người cậu lại không báo trước đưa côn thịt cương cứng vào bên trong cậu một cơn đau ập đến khiến cậu như muốn ngất đi .

Anh hôn lên tấm lưng đầy mồ hôi của cậu sau đó liền hít hương thơm ở cổ cậu . Anh thao cậu từ kiểu này sang kểu khác từ nơi này sang nơi khác . Sau một hồi cuồn loạn anh gầm người và bắn hết vào bên trong cậu . Cậu mệt mỏi mà ngất đi , bế cậu vào phòng tắm lau sạch sẽ rồi bế ra giường . Một thân lớn ôm một thân nhỏ vào lòng cùng ngủ say .

❤ Yêu em lại từ đầu  ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ