Trong những ngày dịch bệnh gần đây , trường của Lạc Ân cũng như bao ngôi trường đều đc nghĩ học . Nhưng thay vào đó học sinh sẽ được học online .
Lạc Ân mặc một chiếc áo hoodie màu trắng cộng thêm quần ngắn tới đùi , cậu ngồi ngay ngắn vào bàn học chuẩn bị cho buổi học online
Học được gần 20 phút bên ngoài truyền vào tiếng mở cửa , cậu xoay đầu nhìn là " ông xã " của cậu đã về , cậu mỉm cười nhìn anh .
" em đang học à "
" vâng ạ ! Chắc anh mệt rồi nằm nghĩ một xíu em học xong sẽ làm cơm cho anh ăn ! " . Anh xoa đầu đặt nhẹ nụ hôn ngay má xoay người đi lại giường nằm , bên điện thoại phát ra tiếng nói :
" ây da ! Tôi không muốn ăn cẩu lương đâu đó nha "
Nảy giờ anh vẫn quan sát cậu , hôm nay mặc hoodie sao lại ngắn như thế lại thêm chiếc quần ôm khít lộ ra cặp mông đầy đặn , nhiêu đó thôi cũng đủ khiến anh khó khăn rồi . Anh bước xuống giường đi lại gần chổ cậu ( lại giở trò rồi :3 ) .
Anh cuối người xuống hôn vào gáy của cậu , Lạc Ân bị một phen hoảng hốt quay lại nhìn anh " Anh làm gì vậy ! "
Anh đưa tay xuông cặp mông ấy xoa bóp " Sao lại ăn mặc mỏng manh như thế này ! "
"Ưm.... Anh đừng có giở trò em đang học đó ! "
" xin lỗi... Nhưng anh rất thích giở trò với em "
Anh kéo cậu đứng dậy để cậu chống tay lên bàn học khuôn mặt đỏ mẩn chỉa thẳng vào camera . Anh kéo quần ngắn cậu ra quăng ra một bên , đôi tay xóa nắn hai cánh mông đến đỏ ửng .
" A ! Tịnh Văn anh .... Mau dừng lại " . Cậu cố ngăn cản sự náo loạn của anh
" Mau nghe cô giáo giảng bài đi ! " . Anh đánh lên cánh mông cậu .
" Ưm... Tịnh Văn "
Tịnh Văn dùng ngón tay xoa xoa lổ nhỏ trước mặt , Lạc Ân ở trên rùng mình khi anh chạm vào nơi mẩn cảm
" Ah " Anh đưa một ngón tay vào bên trong cậu
1 ngón rồi lại 2 ngón nơi nhạy cảm bị chèn ép đến trướng ra khó chịu , đôi chân mảnh khảnh run rẩy không đứng vửng nổi .
" Ah .... Tịnh Văn mau dừng lại ...ưm ... không chịu nổi mất ... Aaa " Tịnh Văn gia tăng tốc độ của ngón tay khiến cậu khó khăn tiếp nhận được , không lâu sau liền bắn ra dâm thủy chảy dài xuống mép đùi
Tịnh Văn cởi bỏ quần tây của mình ngay cả quần lót cũng vứt đi để lộ tinh khí đang cao trào trướng lên , anh cầm lấy tinh khí ma sát nơi cửa động . Lạc Ân lấy tay cố đẩy anh ra một mực lắc đầu kháng cự .
" Anh đừng mà .... Học xong em sẽ cho anh có được không ? "
" ha .. Trễ rồi cậu bé à ! Nào chăm chú vào bài vở nhé đừng để người khác thấy em dâm đãng bảo bối ! " - Anh cắn nhẹ vào vành tai của cậu .
chát
" Ah "
chát
" Ah ... Tịnh Văn " - Anh vỗ lên cánh mông của cậu khiến chúng đỏ ửng lên xuất hiện năm dấu tay. Anh cầm lấy tinh khí không báo trước đưa vào bên trong nóng ẩm ." Ahhh ! Đau quá ..... xin anh ...ưm..."
Anh vén áo của cậu lên tới eo , nắm chặt lấy eo của cậu đưa đẩy " Ah ! Không nhanh quá rồi... Chậm lại .. Aa"
" Tập trung vào bài học nào bảo bối ! Đừng lơ đảng như thế chứ "
" Ưm.... hức ...."
Anh vẫn tiếp tục thúc đẩy , còn cậu thì chật vật khó xử nhìn vào camera để không bị phát hiện , đôi lúc cuối đầu xuống để phát ra những tiếng rên ái muội . Một hồi lâu điện thoại lại phát ra tiếng nói :
" Lạc Ân ! Em có nghe cô giảng không đấy ! "
" Ah ! Dạ...ưm dạ có ạ ! " - Bàn tay cậu mò ra đằng sau báo hiệu anh mau dừng lại .
" Sắc mặt em không tốt ! Em không sao đấy chứ ? "
" Dạ .... Ah ! Em xin lỗi cô em xin nghĩ hôm nay ạ ! " Nói xong cậu liền tắt điện thoại để lại sự bàng hoàng của lớp
" Sao vậy ? Đang học mà bảo bối "
" Anh .... Quá đáng ! "
" Aaaa "
Anh thúc mạnh nơi mật tư của cậu , tốc độ của anh ngày một nhanh hơn đụng trúng điểm G của cậu " aaa.. Thích quá .... Ông xã aaaa"
" dâm đãng nhà em ! Hôm nay ông xã chịch chết em ha.... !"
" aaaa em... em sắp ra rồi ...sắp ra rồi ưm" tay cậu mò xuống nơi tiểu đề đang rỉ nước mà vuốt lên vuốt xuống" đợi ông xã cùng ra ! " Anh tiếp tục thúc đẩy nhanh hơn khiến bàn học của cậu lung lay đồ đạc trên bàn cũng bị ngã xuống .
" aaaaa .... Ông xã aaa ...tuyệt quá thật thích "
Chát
" ah đừng đánh mà .... "
" Em thật dâm đãng bảo bối nhỏ ! "
" aaaa dâm đãng chỉ với anh thôi ưm a "
Thúc mạnh vài Tịnh Văn liền bắn vào bên trong cậu , Lạc Ân thì bắn ra đầy trên sàn nhà khiến cơ thể giật nảy rung rẩy . Cơ thể dụi lơ khụy gối xuống đất anh cưng chiều ôm cậu vào lòng đem đi đến bên giường lau chùi cơ thể cậu cả hai liền cùng nhau ngủ tới khuya .
🐦 : alo còn ai nhớ tui không ?!?!