Đỗ Kiêu Kiêu không thể lấy được thông tin gì hữu dụng từ Y Vân và Sở Thiến, mà gần đây cô cũng phát hiện Lê Thanh không có hành động gì cả.
Từ khi Đỗ Khanh Khanh vào tù, Lê Thanh dường như chỉ đi lại giữ nhà và công ty.
Đỗ Kiêu Kiêu cảm thấy có gì đó kỳ lạ, Lê Thanh không phải là người dễ dàng thỏa hiệp như vậy được, theo lý mà nói, bà ta nhất định sẽ chạy ngược chạy xuôi vì Đỗ Khanh Khanh.
Nhưng mặc kệ cô có làm gì đi nữa cũng không có phát hiện mới.
Đỗ Kiêu Kiêu nhìn ảnh chụp trong tay, là hình ảnh Lê Thanh tới công ty.
Tài xế đưa bà ta và Đỗ Hồng Bân đi làm, đến công ty là lập tức vào văn phòng xem tài liệu, hết giờ thì đi thẳng về nhà.
Hả? Đợi đã, tấm hình này...
Đỗ Kiêu Kiêu giơ tấm hình lên.
Lê Thanh bắt xe về nhà.
Đỗ Kiêu Kiêu nhíu mày, người tài xế trong taxi không thể thấy rõ mặt được, chỉ nhìn được mỗi cái cằm.
Nhưng có điều, Đỗ Kiêu Kiêu thấy hơi quen quen.
Cô chạy đi gọi cho Cố Bách Chu.
"Kiêu Kiêu." Giọng nói của Cố Bách Chu mang theo ý cười, "Hôm nay em muốn tới đây sao?"
"..." Đỗ Kiêu Kiêu dừng một chút, "Không có đâu, em định nhờ anh giúp em một chuyện."
"Chuyện gì?" Nghe thấy giọng nói nghiêm túc của Đỗ Kiêu Kiêu, Cố Bách Chu cũng nghiêm theo.
"Tra giúp em một bảng số xe." Đỗ Kiêu Kiêu nhìn tấm ảnh, đọc biển số cho Cố Bách Chu.
Cố Bách Chu ghi nhớ dãy số, hỏi Đỗ Kiêu Kiêu: "Còn muốn tra gì nữa không?"
"Tạm thời thì không." Đỗ Kiêu Kiêu hơi do dự, xấu hổ nói: "Em thấy mình cứ làm phiền anh..."
Cố Bách Chu khẽ cười ngắt lời Đỗ Kiêu Kiêu..., "Dù em không muốn làm phiền anh... Anh cũng sẽ tự giúp em thôi. Kiêu Kiêu, anh cảm thấy mình rất may mắn khi được giúp em."
Đỗ Kiêu Kiêu đỏ mặt, cảm thấy những lời như thế làm cô hơi già mồm cãi láo.
"Được rồi được rồi. Anh giúp em tra đi, em cảm thấy đây là manh mối quan trọng đó."
Cúp điện thoại xong, Đỗ Kiêu Kiêu nhìn lại tấm ảnh trong tay.
Trong ảnh, Lê Thanh cúi đầu xuống, nhưng bởi vì là hình chụp, nên không sắc nét lắm, Đỗ Kiêu Kiêu không thể thấy rõ vẻ mặt của Lê Thanh.
Nhưng miệng Lê Thanh hơi mở ra, Đỗ Kiêu Kiêu đưa tới gần xem, phát hiện thật sự không khép hoàn toàn.
Cô tìm mấy tấm Lê Thanh ngồi trên taxi, cẩn thận xem đi xem lại vài lần, Đỗ Kiêu Kiêu mới xác định.
Lê Thanh và cái tên tài xế kia có mối quan hệ không muốn cho ai biết.
Bởi vì từ tấm hình có thể thấy, Lê Thanh đang trò chuyện với người tài xế. Nhưng lúc nào bà ta cũng cúi đầu, hơn nữa vẻ mặt cũng chẳng thay đổi gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ trở về
Teen FictionĐỗ Kiêu Kiêu chính là người chị gái độc ác của lọ lem. Rõ ràng người cha vốn nghiêm khắc của cô lại trở thành người bảo vệ lọ lem, bạn bè của cô lại trở thành bạn tốt của lọ lem? Vì cái gì mà ngay cả người đàn ông của cô cũng đã trở thành vị hoàng t...