Chương 34

2K 76 1
                                    

Ba người cứ nhìn nhau thì chán lắm. Vì vậy, Đỗ Kiêu Kiêu liền đề nghị chơi trò thật lòng hay mạo hiểm.

Cố Nhiễm vui vẻ đồng ý, Khương Hoán cũng không có ý kiến gì.

Vì vậy ba người bắt đầu chơi oẳn tù tì.

"Đá, kéo, bao."

Đỗ Kiêu Kiêu và Khương Hoán đều ra kéo.

"Tớ thắng rồi nhé." Cố Nhiễm kiêu ngạo giơ quả đấm của mình lên.

"Thật lòng hay mạo hiểm?" Cố Nhiễm không có ý tốt hỏi.

Đỗ Kiêu Kiêu mím môi, "Thật lòng."

Cố Nhiễm nhíu mày, hỏi: "Cậu và anh ta qua lại với nhau từ khi nào?"

"Không lâu." Đỗ Kiêu Kiêu nghĩ một chút, "Qua sinh nhật Lâm Trí Hiên không lâu."

Cố Nhiễm hừ một tiếng, ra vẻ không hài lòng với đáp án này lắm, nhưng vẫn còn cơ hội, để lát nữa hỏi sau.

"Còn cậu?" Cố Nhiễm nhìn Khương Hoán.

Khương Hoán gãi đầu, "Tôi cũng thật lòng."

"Có người trong lòng không?"

Khương Hoán ngây người nhìn Cố Nhiễm, người trong lòng...

Câu rũ mắt xuống, "Có."

Cố Nhiễm tiếp tục hỏi, "Ai vậy? Cậu được lắm Khương Hoán, có người trong lòng mà lại không nói cho tôi biết."

Khương Hoán phản bác lại cô, "Cậu cũng đâu có nói cho tôi biết cô thích cái tên Lục Nhất Minh kia đâu."

Cố Nhiễm ngẩn ra, ngượng ngùng cười, "Thì ra cậu biết, nhưng đây là chuyện cũ rồi, là chuyện cũ đó, cậu hiểu không vậy."

Khương Hoán lạnh lùng nhìn cô, "Chuyện cũ? Tôi thấy chỉ mới cách đây không lâu thôi mà."

Đỗ Kiêu Kiêu cảm thấy bầu không khí giữa hai người có gì đó không đúng lắm, cô nhanh chóng giảng hòa, "Tiếp tục, tiếp tục trò chơi."

Như vậy hai người mới chịu dừng.

"Đá, kéo, bao."

Cố Nhiễm và Khương Hoán ra bao, Đỗ Kiêu Kiêu ra đá.

"Thật lòng hay mạo hiểm?"

"Mạo hiểm." Cố Nhiễm thờ ơ nói.

Đỗ Kiêu Kiêu nhìn Khương Hoán rồi nhìn Cố Nhiễm một chút.

"Gọi điện thoại cho Lục Nhất Minh." Cô nói.

Cố Nhiêm kinh sợ, "Gì cơ...?!"

Đỗ Kiêu Kiêu bổ sung thêm: "Gọi cho Lục Nhất Minh, ừm, nói với anh ta, lúc đi học, cậu sẽ trả lại cái đồng hồ cho anh ta."

Cố Nhiễm giật mình.

"Nhưng, nhưng cái đồng hồ kia đã bị mất rồi mà?"

"Cậu đừng để ý, tớ có cách, cậu cứ nói vậy với anh ta đi." Đỗ Kiêu Kiêu hối thúc.

Cố Nhiễm lấy điện thoại ra lúng túng nói: "Thôi được rồi."

Nữ phụ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ