Chương 32

2K 79 1
                                    

Dường như Lâm Trí Hiên biết mình đã nhận lầm người, vẻ mặt anh ta hơi không vui, nhưng điều này không là gì so với cảm giác nhục nhã của Đỗ Khanh Khanh.

Người đàn ông này lại gọi tên Đỗ Kiêu Kiêu trên giường.

Đỗ Khanh Khanh cắn chặt môi, cô ta không hiểu gần đây Lâm Trí Hiên lại hay gọi tên cô.

Có một số việc cô ta đã không thể nắm trong tay nữa rồi, chẳng lẽ, Lâm Trí Hiên coi trọng Đỗ Kiêu Kiêu sao?

Tim Đỗ Khanh Khanh đập nhanh chỉ vì cái chuyện nực cười này.

Lâm Trí Hiên không nói gì, nhưng không còn tâm trạng gì nữa, anh ta quay lưng lại nhắm nghiền hai mắt.

Đỗ Khanh Khanh cười giễu cợt, không nói lời nào quay lưng lại, ngủ cạnh anh ta.

Tối nay, hai người cùng giường khác mộng.

Quả nhiên, Cố Bách Chu không hề để Đỗ Kiêu Kiêu thất vọng.

Chưa tới hai này, anh đã tra được toàn bộ thông tin của Trần Gia Lạc cho Đỗ Kiêu Kiêu.

"Anh nói Trần Gia Lạc là ba của Khương Tình sao?!" Đỗ Kiêu Kiêu không thể tin được nhìn Cố Bách Chu.

Cố Bách Chu gật đầu, còn lấy ra vài tấm hình cho Đỗ Kiêu Kiêu xem.

Trên hình chính là Y Vân và Trần Gia Lạc lúc còn trẻ.

"Y Vân và Trần Gia Lạc là người yêu, mãi tới khi Y Vân gặp Khương Thì Lễ." Cố Bách Chu lạnh nhạt nói.

Đỗ Kiêu Kiêu nhíu mày, "Chẳng phải Trần Gia Lạc là người thích SM sao? Quan hệ của ông ta và Y Vân là bình thường à?"

Cố bách Chu lắc đầu, nói: "Cho nên Y Vân mới đi tìm Khương Thì Lễ."

Đỗ Kiêu Kiêu chợt hiểu rõ, "Y Vân mang thai con của Trần Gia Lạc, nhưng Trần Gia Lạc không có tiền, nên ông ta mới lừa Khương Thì Lễ."

"Em nghĩ Khương Thì Lễ cũng bị tính kế, chắc chắn số tiền Y Vân nhận được từ Khương Thì Lễ đã chui vào túi tiền Trần Gia Lạc hết rồi." Đỗ Kiêu Kiêu đưa tay lấy một tấm ảnh, trên ảnh chụp, hai người tương đối hợp nhau, trai tài gái sắc, nhưng ánh mắt của cô gái không toát ra một chút gì của người đang yêu.

Cố Bách Chu dịu dàng nhìn Đỗ Kiêu Kiêu, "Em nói không sai, sau khi Trần Gia Lạc biết Y Vân mang thai, ông ta muốn bà ta phải bỏ đứa bé đó đi, nhưng Y Vân vô tình tiếp xúc với Khương Thì Lễ, Trần Gia Lạc đã bảo "kẻ gây tai họa" Y Vân, vu oan cho Khương Thì Lễ, rồi vơ vét tài sản.

Đỗ Kiêu Kiêu hơi khó hiểu, "Với cái quan hệ sâu rộng và bản lĩnh của Khương Thì Lễ, ông ấy cũng không biết chuyện Khương Tình không phải là con gái mình sao?"

Cố Bách Chu nghĩ một chút rồi nói: "Trần Gia Lạc là bác sĩ, chắc chắn ông ta có cách khiến Khương Thì Lễ tin Khương Tình là con ruột của ông ấy, mà lúc đó bà Khương đang mang thai lại còn muốn ly hôn, Khương Thì Lễ không còn thời gian và đầu óc đâu mà đi điều tra, dù sao người trong cuộc lúc nào cũng mơ hồ."

Đỗ Kiêu Kiêu sụt sịt nói: "Nếu năm đó, chú Khương tin tưởng vào chính mình thì bây giờ tình cảnh đã không như vậy."

Nữ phụ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ