Chương 49

2K 72 0
                                    


"Chát!"

Đỗ Khanh Khanh che mặt nhìn Lê Thanh.

"Con xem con đã làm ra cái chuyện gì này!" Lê Thanh quăng tờ báo vào người Đỗ Khanh Khanh.

Đỗ Khanh Khanh lui ra sau, nhìn xuống tờ báo.

Lê Thanh hận thiết không rèn thành sắt nhìn cô, "Trước khi hành động con có chịu động não một chút, hay thương lượng với mẹ không hả!"

"Lần này mẹ coi thường con." Đỗ Khanh Khanh rũ mắt xuống, nói cho một mình mình nghe, "Con không ngờ lần này cô ta lại chơi ác như vậy..."

"Con đó!" Lê Thanh vội vàng đi qua, "Chẳng mấy chốc ba con sẽ về nhà ngay bây giờ, mẹ thấy lần này mẹ không có cách nào để cứu con nữa rồi."

"Mẹ không định giúp con sao?" Đỗ Khanh Khanh nhìn thẳng bà ta, "Con làm vậy cũng vì mẹ cả thôi."

"Chỉ cần Đỗ Kiêu Kiêu còn ở đây một ngày, thì cái nhà này vĩnh viễn không bao giờ thuộc về chúng ta được." Đỗ Khanh Khanh cười, "Chẳng phải mẹ vẫn luôn muốn như vậy sao? Đuổi chị ta đi."

Lê Thanh bị nói trúng tim đen, nhưng cũng không ngạc nhiên gì, "Đúng, mẹ muốn đuổi nó đi, nhưng dùng cách này để nó mất hết hy vọng, thì đúng là đã mạo hiểm quá rồi!"

Đỗ Khanh Khanh từ chối cho ý kiến, "Không mạo hiểm làm sao có thể đạt được mục đích hả mẹ? Dù sao, bây giờ Đỗ Kiêu Kiêu cũng đã tuyệt vọng rồi."

Lê Thanh híp mắt lại, "Chuyện lần này, con còn nói cho ai biết nữa không?"

Đỗ Khanh Khanh lắc đầu, "Không nói với ai cả, hai tên kia là con tự tìm."

Vì tìm bọn chúng, cô ta đã phải đi khắp nơi, xem xét rất lâu mới chọn được hai người kia.

Nhưng không ngờ hành động của cô đã bị lộ từ trước.

Lê Thanh thở dài, "Con có biết ai đi tố giác không?"

Đỗ Khanh Khanh dừng một chút, rồi lắc đầu, "Con không biết."

Lê Thanh hận tới mức nghiến răng, "Nếu để mẹ biết được là ai làm..."

Đỗ Khanh Khanh khom người nhặt tờ báo lên, trên tờ báo đặc biệt viết dòng vì tài sản nên mới âm mưu hãm hại Đỗ Kiêu Kiêu.

Cười tự giễu một cái, Đỗ Khanh Khanh đi tới trước mặt Lê Thanh.

"Mẹ, mẹ đánh con đi."

Lê Thanh ngạc nhiên nhìn cô, sau đó hình như bà ta chợt nhận ra cái gì đó, bắt đầu im lặng.

Đỗ Khanh Khanh quỳ xuống đất, cúi đầu nói: "Đánh con đi..."

"Mau đánh đi, ba sắp về tới rồi."

Nghe vậy, Lê Thanh cắn chặt răng, đá một cước vào ngực Đỗ Khanh Khanh.

Gót giày nhọn hoắc đâm vào người Đỗ Khanh Khanh, cô ta đau đớn ho một cái.

"Tiếp tục đi."

Đỗ Khanh Khanh ngồi dậy quỳ tiếp.

Lê Thanh nắm tóc cô ta, kéo mặt cô ta lên, híp mắt nói: "Đây là một bài học cho con, để sau này con biết, hậu quả của cách làm việc một cách lỗ mãng."

Nữ phụ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ