Sáng sớm hôm nay, học sinh UA còn chưa bước đến cổng đã bị dọa cho kinh ngạc bởi cảnh tượng trước cổng. Một đám phóng viên chen chúc ồn ào với cùng một mục đích: All Might thật sự đến dạy ở UA rồi? Bọn họ vừa nhốn nháo, một số người liền tranh thỉ khi có học sinh đi qua giữ lấy người ta rồi hỏi dồn dập. Aizawa phải mất rất nhiều thời gian mới dẹp được cái đám đông ồn ào này....
Có vẻ, thông tin All Might đến dạy học tại UA đã bị rò rỉ..... Thật thú vị ,kẻ nào lại có nhã hứng giúp liên minh tội phạm thế nhỉ? Cậu phải gửi lời cảm ơn chân thành tới người đó rồi. Đỡ tốn công cậu phải phá cổng trường..... 😂😂😂. Deku huýt sáo , chợt nhớ đến việc mình vẫn đang bị người khác quay , liền chạy vội lên lớp. Lúc chạy đi , khi quay đầu lại còn thấy Shigaraki đang đứng từ xa nhìn vào cổng trường, lẽ nào , là anh ta tiết lộ? Cái tên ngốc này.....
Vừa lên lớp, một cảnh tượng chướng mắt liền hiện ra trước mắt cậu.Cái người mới chuyển vào, là....Ishikawa, cô ta đang ngồi chễm chệ ở chỗ cậu , cố gắng làm quen với người của cậu, và còn vẽ ra bàn, ra sách vở của cậu. Mặt Deku đen lại, hai tay siết chặt, tức giận bước đến trước mặt cô ta, gằn giọng :
_ Ai cho cậu cái quyền tự nhiên như vậy?
_ Ả?! ....Xin lỗi nhé.Tớ không cố ý quên nói cho cậu việc tớ sẽ chuyển ra chỗ cậu ngồi đâu.- Cô ta tỏ ra đáng yêu , hai tay chắp lại , nói lời xin lỗi. Bộ ngực đồ sộ của cô ta đập vào mắt cậu, khiến cậu khó chịu. Giọng nói yểu điệu của cô ta vang lên liền lập tức khiến cơn buồn nôn sộc lên sống mũi cậu :
_Vậy cậu có thể đổi chỗ với mình được không?- Ánh mắt sắc bén của cô ta ghăm vào người cậu,đôi tay được chăm sóc kĩ lưỡng cố ý vân vê cái bảng tên của cậu như có ý nói rằng, nếu cô ta không có được vị trí ngồi đó, sẽ đem cậu giết chết vậy. Thật là.....đứa nhỏ đáng thương còn chưa nhận ra nó đang nằm trên bàn mổ kìa~!
_ Mau cút về chỗ cậu, đừng khiến tôi phải động thủ với con gái.- Deku nhìn cô ta , tràn ngập niềm căm hận khiến bạn học của không khỏi ngạc nhiên cùng rùng mình một phen. À, phải , đã lâu rồi chưa vận động tay chân. Cậu thật muốn lại được thưởng thức hương vị ngon tuyệt của mớ thịt đó đi. Cậu nhìn chăm chăm vào đôi tay của cô ta , đôi tay cô ta dơ bẩn như vậy, cậu chính là không muốn hạ mình mà ăn cái thứ đó đâu . Bẩn chết được ! Ishikawa bị sát khí của cậu dọa sợ , liền ngậm ngùi đi về chỗ, trước khi đi còn không quên hôn gió với Bakugou " của cô ta". Ryo ngồi gần cuối liền nhìn thấy tất cả, trong đầu không ngừng xuất hiện câu hỏi: Deku có ánh mắt đáng sợ như vậy từ khi nào nhỉ ? Không ổn , có chuyện rồi.
Cả lớp sau đó liền không để ý gì đến vấn đề này nữa, mọi người chia thành các nhóm nói về các chủ đề khác nhau. Cho đến khi chuông vào lớp vang lên , lớp học từ ồn ào náo nhiệt lại trở về yên tĩnh như cũ. Aizawa uể oải bước vào, uể oải y chang buông một câu hỏi han học sinh của ông :
_ Mấy đứa đã nghỉ ngơi sau thử thách chiến đấu hôm qua chưa ? Ta đã xem điểm số và đánh giá của từng người rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Villain Deku ] Tôi Là Villain! Thì Sao?
FanfictionDeku trong truyện có thêm một thanh mai trúc mã nữa, là người đem nỗi hạn thù trong lòng Deku áp chế , không để nó bộc lộ ra ngoài , giúp Deku giữ được niềm hi vọng với anh hùng.Tuy vậy, nhưng sau này khi đã mất hi vọng triệt để về anh hùng, cậu biế...