Chắc mọi người đang nghĩ chap này nói về tình yêu đúng không???
Không phải đâu !
Không phải mà!!!
Đã nói là không.
........đúng rồi đấy :))))
Từ thuở sơ khai , Thượng đế sáng tạo ra nhân loại với đầy đủ chân tay mắt mũi miệng với mục đích tạo ra một thế giới tươi đẹp.
Cái thuở ấy , đẹp nhất vẫn là tình yêu trai gái .
Thứ tình cảm trong trắng , thuần khiết , lại nhẹ nhàng như chiếc lông vũ trắng muốt ấy. Vậy mà lại có thể bị nhuốm màu sắc đen tối như vậy.
Thứ tình cảm ấy cuối cùng đã trở nên cuồng nhiệt hơn , đa dạng hơn , nhưng không còn thuần khiết như trước.
Tình yêu của hiện tại , là nhuốm màu nhục dục , là cảm nhận nỗi đau đớn mà khoái cảm mang lại trên từng ngóc ngách cơ thể ,là niềm đam mê , là ám ảnh tâm trí , cũng là sự thanh thản trong tâm hồn ,cũng là sự buông tay.
Là có chết cũng phải có được tình yêu của người.
Tình yêu của cô ,lại vô tình xuất phát từ nỗi hận . Phải, Taoka là bạn đời của cô , mặc dù cô ta cũng đường đường chính chính là một Alpha , lại là một Alpha cấp cao. Có thể nói , cô ta là linh hồn tạo nên từ nỗi hận , từ những thống khổ mà Ryo phải chịu đựng , phải xé nát chính mình vì nó. Không. Nói đúng hơn , vì cô ta xuất hiện trước cả cô , nên có thể nói , cô ta là bạn đời định mệnh của Ryo.
"_Này! Cậu nhìn nữ sinh mới chuyển đến lớp chúng ta hôm nay đi, cô ta thật kì quái!- Nữ sinh thì thầm bằng tiếng Trung.
_ Đúng đúng! Cậu ta thậm chí còn không biết nói tiếng Trung. Cậu ta vào đây thế nào vậy??- Nữ sinh khác tiếp lời.
Cô ngồi thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ , chẳng để tâm đến lời nói của hai người kia , hai con ngươi trong chớp mắt biến thành màu xanh lục sáng rực , rồi lại trở về như cũ. Ryo ngồi im lặng, run rẩy, móng tay cấu chặt vào da thịt . Máu . Máu chảy xuống đùi , nhuốm đỏ sắc trắng tinh khiết của bộ đồng phục . Chẳng biết mình đang nghĩ gì, cô đưa tay quệt giọt máu chảy lên đùi , đưa lên miệng, nếm cái vị tanh nồng của máu. Là dòng máu nuôi dưỡng cơ thể cô , là thứ huyết mạch khiến cô sợ hãi , ép cô phải mang cái tên này.
_ Cô đang sợ hãi điều gì?
_ Có thể nói cho ta, ta sẽ bảo vệ cô. "
Đó là lần đầu tiên cô gặp Taoka.
Đó là lần đầu tiên cô cảm nhận được sự cứu rỗi.
" Cô thẫn thờ nhìn vào tủ đựng giày ghi tên chính mình . Xem nào..., hôm qua là chuột chết , hôm trước là cá thối , hôm trước nữa thì là đinh và hồ dán , hôm nay đến côn trùng sống rồi à. Ryo thở dài , tỏ vẻ không quan tâm , cô liếc mắt sang lũ bắt nạt đang núp gần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Villain Deku ] Tôi Là Villain! Thì Sao?
أدب الهواةDeku trong truyện có thêm một thanh mai trúc mã nữa, là người đem nỗi hạn thù trong lòng Deku áp chế , không để nó bộc lộ ra ngoài , giúp Deku giữ được niềm hi vọng với anh hùng.Tuy vậy, nhưng sau này khi đã mất hi vọng triệt để về anh hùng, cậu biế...