Chương 18 : Trừng phạt.

1.7K 156 77
                                    







( Ai yếu tim , trí tưởng tượng phong phú quá thì nên tua qua chương này nha😅😅😅, không khuyến khích mọi người tưởng tượng về sự trừng phạt đó nếu vẫn muốn ngủ được :)))))

Deku buông cổ áo Ishikawa, chào tạm biệt Ryo và trở về "nhà". Đằng sau , cậu có thể nghe thấy , tiếng than phiền của Bakugou khi bị Ishikawa liên tục cố gắng áp bộ ngực khủng của cô ta vào tay hắn.





Cậu vẫn lặng lẽ bước đi , cho đến khi dừng lại tại một con đường vắng, cậu lấy đến điện thoại ra khỏi cặp và bấm một dãy số quen thuộc .

_ Có chuyện gì à?


_ Tôi muốn cậu điều tra về một người.


_ Ể ~? Cậu Izuku có hứng tọc mạch về kẻ khác từ khi nào vậy? Hơi lạ nha~ !


_ Bớt nhiều lời đi. Tôi sẽ gửi hình cho cậu , điều tra cặn kẽ , đừng để thiếu một chi tiết nào. Tôi muốn thấy được kết quả điều tra vào tối nay.


_ Ok~!- Người thiếu niên ở đầu dây bên kia , trả lời lém lỉnh .


Deku tiếp tục rảo bước về nhà , chuẩn bị sẵn tâm lý và trí tưởng tượng phong phú vô cùng vì điều gì thì ai cũng biết rồi :))))))




Ishikawa tỉnh dậy trong một căn phòng rộng lớn , thần trí mơ hồ . Cho đến khi ổn định thần trí , cô ta mở to mắt kinh ngạc , căn phòng này cũng đáng sợ quá đi. Có điều......thấy lũ Nomu trong phòng này cũng đủ biết chủ căn phòng này là ai rồi.


_ Thằng khốn !!!! Sao mày ại mang tao tới đây!???!?!!&@abcxyz&&%#%( chửi bới các kiểu)- Cô ta kích động hét lên , hướng thẳng đến người trước mặt nói ra những lời xúc phạm nhất.




Deku cười mỉm , khóe miệng nhếch lên mang theo ý đồ không tốt lành gì. Cậu mân mê trên tay một ống tiêm chứa chất lỏng màu xanh lá , nói bằng giọng đều đều :



_ Trên tay tôi là một loại hỗn hợp có thể giúp cô hồi phục , tái tạo cơ thể , nhưng tác dụng phụ mà nó mang lại, tôi sợ cô có thể không thích ứng được.


_ Ý mày là gì?!- Cô ta sợ hãi , tay chân bắt đầu run rẩy khi nghe thấy những lời đó.


Deku thở dài , tỏ ra bất lực 😑😑😑 nói :



_ Thật là, nhân loại ! Đúng là nhát gan mà! À, không có gì đâu , tôi quên mất là cô sợ chết!- Cậu hai tay chống nạnh , nhìn về phía kẻ sớm đã sợ hãi tới mức đã làm ướt sàn bao nhiêu lần rồi. Cô ta mới nhìn cậu bằng ánh mắt sắc lạnh vô cùng , như thể ngay lập tức muốn đem cả nhà cậu giết chết.

Deku chầm chậm bước về phía cô ta , tiếng đôi giày da chạm xuống sàn vang lên cạch - cạch , càng lúc càng gần . Ishikawa hét lên sợ hãi , tiếng hét chói tai của cô ta vang vọng cả căn phòng , cô ta đạp chân loạn xạ , không giữ nổi thăng bằng liền ngã ngửa ra đằng sau. Mái tóc dài - suôn- mượtttt của cô ta ngay lập tức liền bị thấm ướt bởi đống chất thải mà cô ta vừa thải ra lúc nãy.



[Villain Deku ] Tôi Là Villain! Thì Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ