Chương 17 : Deku.....

1.7K 167 30
                                    







   Chiều về , Deku và Ryo bước cùng nhau trên con đường quen thuộc , không biết là vô tình hay cố ý,hai người đều cảm thấy tiếc nuối một điều gì đã qua đi. Đã lâu rồi họ không còn cảm nhận được cảm giác yên bình này , có chút thanh thản , có chút......không muốn hèn nhát , không muốn đối mặt với hiện thực tàn nhẫn kia. Cả hai cười mỉm , hai tay đan chặt vào nhau, cảm giác như được trút bỏ mọi tội lỗi trong quá khứ.





Chúa chầm chậm nhìn xuống , hướng về phía kẻ đọa tiên kia  , buông một câu tiếc nuối :


_ Ngươi đáng lẽ sẽ là một thiên thần cùng ta ban phước lành cho nhân gian.



Vừa nói , người vừa phẩy tay, trong chớp mắt , kẻ bị gọi là đọa tiên kia bị nhấn chìm trong lửa địa ngục, cảm nhận sức nóng đến thẩm thấu mọi tế bào trên cơ thể,bỏng rát , đau đớn đến muốn chết đi sống lại hàng vạn lần. Tất cả trừng phạt, đều là do hắn đã chống lại người. Hắn phản lại Chúa , hắn chống lại những kẻ đã áp bức hắn, những kẻ tự xưng thiên thần, hắn đã muốn trả thù. Nhưng hắn đã lầm, Chúa là kẻ nắm mọi thứ trong tay , hắn chỉ là con kiến nhỏ nhoi trong mắt người, không có gì đáng để nhắc đến.( Cho những bạn không hiểu vì sao con Au lại nhét đoạn này vào đây, nhắc đến tội lỗi mà Deku và Ryo ns đến ở đoạn trên . Họ là những người sống sót sau sự trừng phạt của chúa và trở nên mạnh mẽ, đột phá bản thân, nhưng tội lỗi thì không thể nào xóa bỏ được khỏi kí ức của họ nên mới có cảm giác thanh thản như bên trên.)




Họ đều mệt rồi , đều muốn nghỉ ngơi, muốn chạy đi thật xa , trốn khỏi những phải trái thị phi dày vò không ngừng cuộc sống của họ.



Mọi người tưởng rằng chương truyện này chỉ có thế thôi sao? Không không không!!!! Bốn người bọn họ đang diễn ra một khung cảnh đậm chất phim ảnh , bình yên như vậy , happy ending như vậy, thì một kẻ xuất hiện.


Vẫn như thường lệ , vẫn là Ishikawa với bộ dáng hết sức phô trương của cô ta.Vẫn là khuôn mặt được trang điểm kỹ càng đó , vẫn là bộ đồng phục bị cô ta sửa đến mức khiêu gợi quá mức đó, vẫn là bộ ngực D cup đó.



Cô ta khoanh tay trước ngực( không biết là dưới ngực hay trước ngực 😂😂😂), đôi môi khẽ nhếch lên khinh bỉ . Cô ta chầm chậm bước đến trước mặt hai người theo kiểu siêu mẫu mà cô ta tự phong, tỏ rõ thái độ khinh khỉnh như muốn giẫm đạp hai người dưới gót giày cô ta :



_ Chúng mày sao lại ở lại trường muộn thế này? À ~! Tao biết rồi , vừa kéo nhau đi làm chuyện gì không sạch sẽ trong trường đúng không?! Hai đứa rác rưởi ở với nhau cũng hơn đôi thật đấy, sao không đi chết cùng nhau luôn đi cho đời tươi đẹp!!!- Ishikawa trợn trừng mắt , hét vào mặt hai người. Nhìn biểu hiện của cô ta , có lẽ lần trước cô ta vẫn chưa chừa nha~



Deku nhếch khóe miệng , ánh đỏ trong mắt càng lúc càng rực rỡ, một làn khói đen mỏng như bao quanh thân người cậu, từng tia bóng tối như chuẩn bị sẵn sàng , chúng như rạo rực , sục sôi muốn găm thẳng vào lồng ngực cô ta . Ryo chỉ cúi đầu , nắm chặt tay , nhẫn nhịn. Không phải cô hèn nhát ,chỉ là giết cô ta rồi thì cha cô ta sẽ tìm cô gây chuyện mất! Kế hoạch của ông ấy không thể thất bại vì cô được!!! Rồi lại đánh với đấm , cô cũng thương thuộc hạ của mình lắm nha.



[Villain Deku ] Tôi Là Villain! Thì Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ