Jungkook ngồi thoải mái dựa lưng vào ghế, bàn tay bất giác mân mê cái bật lửa màu đen được khắc hình con sói trên tay.
Lúc này đột nhiên trong lòng của Jungkook hiện lên sự đề phòng, khi anh cảm giác được có người đang tiến đến gần mình.
Anh cau mày tỏ ra khó chịu, nép thân thể cường tráng của mình sang một bên.
Yeji đang đứng cung kính một bên, hai tay chắp sau lưng cặp mắt thận trọng quan sát mọi việc diễn ra chung quanh Jungkook.
Khi cô nhìn thấy tên phục vụ bàn không biết sống chết là gì, thản nhiên tiến đến gần Jungkook.
Cô liền bước tới chặn tên phục vụ bàn lại, hành động đường đột này của hắn sẽ làm Lão đại nổi giận.
Cô biết với tính tình của anh, chỉ cần tên phục vụ bàn lỡ chạm vào người của anh, anh sẽ giết chết hắn ngay lập tức.
"Để tôi."
Giọng nói đều đều của Yeji vang lên, cô vươn tay nhận lấy hai ly rượu từ trên tay của hắn, cung kính đặt xuống trước mặt của Jungkook và Jimin
"Lão Đại, nhị gia. Xin mời."
Cặp mắt sắc bén của Jungyeon không ngừng quan sát Jungkook, từng cử chỉ cùng với thần thái của anh làm Jungyeon kinh ngạc vô cùng.
Trong lòng cô thầm nghĩ trên thế gian này ngoài Nam Joon ra, Jeon Jungkook là người thứ nhì có khí thế cùng với sát khí khiếp người như vậy.
Jeon Jungkook của ngày hôm nay đã không phải là một Jeon Jungkook, vừa năng động vừa lỗ mãng của trước đây. Anh của hiện tại là một người đa nghi mưu mô quỷ quyệt, với tính cảnh giác cao, trên người anh tỏa ra tà khí làm người ta nhìn vào không rét mà run.
Yoongi ngồi bên cạnh một tay ôm eo của Jihyo, tay còn lại cầm ly rượu đỏ trên bàn lên hớp một ngụm.
"Nam Joon, sao Tae Hyung không có mặt hôm nay?."
Yoongi vì công ty chi nhánh Min Thị bên Mỹ, nên cũng đã mấy tháng không gặp mặt Nam Joon, Tae Hyung và Kim Seok Jin.
Anh cứ nghĩ hôm nay sẽ gặp lại ba người bạn tốt, nhưng không ngờ chỉ có một mình Nam Joon đến dự buổi hội nghị.
"Sau khi sinh con, sức khỏe của Sana không được tốt nên Tae Hyung không muốn rời khỏi em ấy."
Nam Joon nhìn Yoongi nói, bàn tay anh thản nhiên sờ lên bàn tay mềm mại của Jungyeon, lúc này đang đặt trên đùi của anh dưới mặt bàn.
Trong lúc mọi người đang nói chuyện, đột nhiên hai người đàn ông cùng với thuộc hạ của họ bước tới.
Kim Jin Hwan và Lee Seung Ri với ngoại hình cao lớn tuấn tú, nhưng vẻ sỗ sàng hiện lên rõ ràng trên gương mặt của hai người.
"Ha ha ha...... Jeon Lão Đại, Min Lão Đại, Kim Ca, Yoo Gia.
Ngọn gió nào đã thổi, bốn vị đến buổi hội nghị ngày hôm nay."
Kim Jin Hwan nói một cách đầy tự mãn, hiện tại Kim gia đang trên đà phát triển, như diều gặp gió nên trong mắt hắn không xem ai ra gì.
Khuôn mặt thư giãn của tất cả mọi người đột nhiên trầm xuống, không ai quan tâm đến lời chào hỏi vô phép tắc của Kim Jin Hwan.
"Hôm nay tôi có mặt ở đây với tư cách là chủ tịch của tập đoàn Min Thị, để giữ sự an toàn cho các người.
Tôi đã rút lui ra khỏi giới hắc đạo, không còn là Min Lão Đại nữa."
Min Yoongi cau mày nói với giọng băng lãnh, anh ghét nhất những kẻ láo xược như Kim Jin Hwan.
Jimin ngồi một bên nghiến răng tức giận, anh ghét cay ghét đắng hai tên này, sẽ có ngày anh nhất định khiến họ như hai con chó bò la bò lết dưới chân anh.
Ông Douglas đứng một bên cùng với cô con gái của mình, ông nhìn thấy nét mặt tứ đại nhân vật của đêm hôm nay tỏ ra đằng đằng sát khí, ông vội vàng bước tới.
"Cảm ơn mọi người đã đến dự buổi hội nghị của ngày hôm nay.
Đây là Rose, con gái của tôi."
Ông Douglas cười thanh lịch giới thiệu con gái của ông với mọi người, nhưng ánh mắt chỉ nhìn vào Jungkook.
Ông Douglas là một người với vẻ bề ngoài đơn giản bình dị, ôn nhu sao cũng được, nên được người trong hắc đạo đề cử làm người hoà giải, chỉ cần hai bang phái xảy ra xung đột, Ông Douglas sẽ đứng ra giúp họ giải quyết vấn đề.
Nhưng thật ra tâm tư của Ông Douglas này không hề đơn giản, ngược lại còn sâu xa khó lường.
Ông biết hiện tại người nắm trong tay thế lực lớn nhất trong hắc đạo chính là Jeon Jungkook.
Trong mắt ông chỉ có người mạnh nhất, giỏi nhất mới xứng làm con rể
của ông.
Jihyo nhìn một cái là biết ngay dã tâm của Ông Douglas, cô ghé sát vào tai của Yoongi nói nhỏ.
"Ông Douglas này không đơn giản.
Anh nên cẩn thận với ông ta."
Nghe Jihyo nói vậy, Yoongi nhếch môi lên thành một nụ cười nhẹ, bàn tay anh đang choàng qua eo của Jihyo bất giác vươn lên vuốt ve mái tóc dài màu hạt dẻ của cô.
Yoongi là một người cực kỳ sáng suốt, anh biết dã tâm của ông chỉ vì anh không muốn nói ra mà thôi.
"Jihyo của anh là thông minh nhất."
Yoongi không quan tâm đến sự hiện diện của mọi người, nói xong anh cúi xuống đặt lên trán của Jihyo một nụ hôn khen thưởng.
"Xin chào mọi người."
Rose nở một nụ cười duyên dáng, ánh mắt gợi tình nhìn Jungkook.
Nụ cười của Rose không giữ trọn được bao lâu, liền bị sự lạnh nhạt của anh làm cho tất ngủm.
"Nayeon và Seok Jin có đến New York không?."
Jungkook không hề để cha con nhà họ Douglas vào trong tầm mắt, anh nhìn Jungyeon hỏi về chuyện của Nayeon.
Từ khi Nayeon và Seok Jin kết hôn, anh không có thời gian bay sang Thành Phố S để thăm họ.
"Còn hai tháng nữa Nayeon đã đến ngày sinh, Seok Jin rất khẩn trương sợ em ấy mệt, nên lần này đã không đi cùng chúng tôi."
Jungyeon vừa nói bàn tay đã vươn tới cầm lấy ly rượu đỏ trên bàn, theo thối quen cô đưa ly rượu đỏ lên môi định hớp một miếng.
Ly rượu còn chưa chạm vào đôi môi gợi cảm của Jungyeon đã bị Nam Joon nâng tay chận lại, anh lắc đầu nhìn cô bằng ánh mắt yêu thương.
Jungyeon cười dịu dàng đặt ly rượu lại trên bàn, cô dùng tay đẩy ly rượu sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA [KOOKTZU]
FanfictionNhân Vật Chính: Jeon Jungkook và Chou Tzuyu Văn Án: Anh ông trùm Mafia Jeon Jungkook, là một người đàn ông khét tiếng với vẻ lạnh lùng bá đạo, ngang tàn vô pháp vô thiên. Trong thế giới của anh, anh chính là Thượng Đế, anh chính là pháp luật. Trong...