🍑98 BẬT LỬA HÌNH CON SÓI🍑

120 9 0
                                    

Yoona đã quen với sự lạnh nhạt của Jackson, nên ngoài sự xấu hổ ra, cô không hề có cảm giác đau lòng.
Sau khi cánh cửa phòng được Yoona nhẹ nhàng khép lại, Jungkook nhìn thẳng vào Jackson lúc này đã trở về dáng vẻ ôn nhu của vừa rồi.
"Một năm, đã một năm trôi qua cậu vẫn không thay đổi. Người ta ở bên cạnh cậu không biết quý, đến khi người ta bỏ đi, lúc đó cậu có tiếc nuối cũng đã muộn."
Jackson bị lời nói của Jungkook làm cho kinh ngạc, ánh mắt sắc bén chợt quan sát anh.
Jackson đã quen với Jungkook nhiều năm, nhưng lần này gặp lại Jungkook, anh cảm giác Jungkook có gì đó thay đổi.
Trong lời nói của Jungkook đã không còn sự độc ác lạnh lùng của trước đây.
Jackson có thể nhìn thấy được sự ấm áp tỏa ra từ trong ánh mắt lạnh lùng của Jungkook.
Jackson nhận xét không sai, khi Jungkook nhìn vào Yoona không biết vì sao trong lòng anh lại nhớ đến Tzuyu.
Chỉ khi anh nghĩ đến Tzuyu, sát khí trên người anh mới suy giảm.
"Bỏ đi càng tốt."
Jackson ngã người về phía sau dựa lưng vào thành ghế sofa nói với giọng bất cần, nhưng khi nói ra những lời này không biết vì sao trong lòng anh lại hiện lên cảm giác nao nao.
Jungkook không nói gì thêm, chuyện nhà của Jackson anh không tiện xen vào.
"Jackson, lần này tôi qua Trung Quốc vì muốn nhờ cậu một chuyện."
Jungkook ngồi thẳng người dậy, nét mặt nghiêm nghị nhìn Jackson nói vào chuyện chính.
Chỉ trong tích tắc sắc mặt thảnh thơi vừa rồi của Jackson trở nên nghiêm túc hẳn lên, anh nhìn Jungkook nói với giọng trầm trầm.
"Giữa cậu và tôi không cần khách khí đến như vậy, có chuyện gì cứ nói."
Jungkook trầm mặc trong giây lát ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào cái bật lửa hình con sói trong tay anh.
Sau vài giây suy nghĩ Jungkook đặt cái bật lửa hình con sói xuống cái bàn trước mặt, bàn tay cường tráng mang đôi găng tay bằng da đẩy cái bật lửa đến trước mặt của Jackson.
Jackson liền khom tới cầm lấy cái bật lửa đặt vào trong túi áo vest của mình, nói với giọng đều đều.
"Vật đã trở về chủ."
Lời nói của Jackson làm cho Felix và Sam, lúc này đang cung kính đứng sau lưng của Jungkook khó hiểu trong lòng.
Chẳng lẽ cái bật lửa hình con sói mà Lão Đại xem trọng nhất, là của Jackson.
"Tôi muốn một lần bắt trọn ổ của bọn họ, cậu hãy giúp tôi tung tin ra ngoài.
Nói rằng Wang Thị sẽ tổ chức một buổi vũ hội từ thiện, mời đích thân thủ tướng đương nhiệm của nước Mỹ, Chou Won Bin đến làm khách mời."
Nghe Jungkooknói vậy Jackson liền nhướng mày, nhìn anh nói với giọng nghi ngờ.
"Cậu muốn dùng Chou Won Bin làm con mồi, để dụ bọn họ mắt câu?."
Jungkook không cần suy nghĩ liền trả lời Jackson ngay.
"Phải! lần này tôi không chỉ muốn bắt bọn người của Kim Jin Hwan và nước Nga, tôi còn muốn túm luôn tên nội gián."
Vừa nghĩ đến bên cạnh của Tzuyu và Chou Won Bin có nội gián, bàn tay to lớn của Jungkook đang đặt trên đùi bất giác siết chặt lại.
"Cậu chắc? Theo tôi được biết Chou Won Bin chính là cha vợ của cậu, nếu để vợ của cậu biết, cậu vì mục đích của mình, không quan tâm đến tính mạng của ông ấy. Vậy........."
Jackson do dự nhìn anh nói, Jackson biết Jungkook thật sự rất xem trọng Tzuyu.
"Cho nên lần này việc tôi nhờ cậu giúp đỡ, không phải là bắt người mà là bảo vệ người. Cậu là người duy nhất tôi tin tưởng, nên tôi mới dám giao tính mạng cha vợ của tôi cho cậu."
Nghe Jungkook nói vậy Jackson không cần suy nghĩ liền nhận lời ngay.
"Được nếu cậu đã nói vậy, dù tôi có chết cũng sẽ bảo vệ tốt cha vợ của cậu."
Sau khi Jungkook và Jackson bàn xong chuyện quan trọng, Jackson có chuyện cần xử lý nên đi trước.
Bam Bam cung kính bước nhanh về phía trước, mở cửa phòng cho Jackson.
Cánh cửa phòng vừa được mở ra Jungkook nhìn thấy Yoona đang ủ rũ đứng trước cửa, trong lòng anh hơi kinh ngạc.
Ánh mắt thâm thúy liền ngước lên nhìn vào cái đồng hồ treo trên tường, thời gian thấm thoát trôi qua Jackson và anh đã bàn chuyện hết ba tiếng đồng hồ.
Anh thật không ngờ Yoona vẫn ngoan ngoãn đứng chờ trước cửa, không có mệnh lệnh của Jackson, Yoona không dám rời khỏi dù chỉ là nửa bước.
Jungkook lập tức dùng ánh mắt hiếu kỳ nhìn Jackson, lúc này Jackson đang bước ngang qua người của Yoona cố tình bày ra bộ mặt không quan tâm, nhưng ánh mắt lại vô tình nhìn xuống đôi chân sưng phù của Yoona, vì mang giày cao gót đứng quá lâu.
Jungkook liền nhếch môi lên cười tà, thì ra Jackson đã động lòng, nhưng chắc có lẽ chính bản thân của Jackson cũng không biết về điều này.
Yoona đứng ngoài cửa bàn chân bị sưng lên đau đến không chịu nổi, vừa nhìn thấy Jackson bước ra, trong lòng cô vui đến khó tả, cô cố gắng làm mặt bình tĩnh không muốn cho Jackson biết.
Vào giờ phút này cô chỉ muốn được về nhà, thay ra đôi giày cao gót này mà thôi.
Nhìn thấy vẻ mặt hầm hầm của Jackson nhìn mình, cơn đau đớn ở chân đột nhiên tan biến, cô cúi đầu lặng lẽ bước theo sau anh.
Jackson vừa đi khỏi Felix liền nhìn Jungkook nói với giọng khó hiểu.
"Lão Đại, lai lịch của cái bật lửa hình con sói đó là gì?."
Nghe Felix nói vậy Hyun Jin và Sam lập tức chăm chú nhìn vào anh, hai người cũng muốn biết về lai lịch của cái bật lửa.
Jungkook đứng lên anh ung dung bước tới đứng trước cửa sổ sát mặt đất, ánh mắt thâm sâu nhìn ra phong cảnh màn đêm tuyệt đẹp của thành phố Bắc Kinh cất giọng trầm khàn.
"Sáu năm trước có một lần tôi đã vô tình cứu mạng của Jackson, Jackson vì muốn trả ơn nên cậu ấy đã đưa cho tôi cái bật lửa hình con sói. Cái bật lửa này chính là vật tượng trưng cho Hội Thần Hoa, chỉ cần nhìn thấy cái bật lửa cũng giống như nhìn thấy Lão Đại của bọn họ. Jackson đã từng nói qua, tôi thiếu cậu một mạng, chỉ cần sau này cậu cần tôi giúp đỡ cứ mang cái bật lửa hình con sói đến tìm tôi.
Dù có chết tôi cũng không chối từ."
Nghe Jungkook kể lại lai lịch của cái bật lửa hình con sói, trong lòng ba người cảm giác thật đáng tiếc.
Một lá bài tốt đến như vậy, Lão Đại lại dùng trên người của Chou Won Bin.

VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ