🍑96 TRUNG QUỐC🍑

131 8 0
                                    

Jungkook nói xong liền chòang tay qua eo cô, anh thật cẩn thận tránh vết thương trên bụng của Tzuyu ra, nói là vết thương nhưng trên thực tế đã lành hẳn chỉ vì anh quá khẩn trương mà thôi.
Tzuyu nghe anh nói vậy cô vui vẻ nép khuôn mặt thanh tú của mình vào lồng ngực vạm vỡ của anh, bàn tay mềm mại vòng qua eo anh siết chặt lại.
Trên thế gian này ngoài Jungkook ra, không ai có thể mang lại cảm giác hạnh phúc này cho cô.
"Cốc.... Cốc....cốc..... Lão Đại đã đến giờ."
Đột nhiên giọng nói nghiêm túc của Hyun Jin vang lên từ bên ngoài cửa, Jungkook bất giác nâng tay lên nhìn vào đồng hồ đeo trên cổ tay của mình.
Tzuyu đang ở trong lòng anh, cô ngẩng đầu ánh mắt lưu luyến không có ý định buông anh ra.
Jungkook mỉm người ngọt ngào cặp mắt dài hấp dẫn nhìn cô.
"Anh phải đi đây."
Nói xong anh khom xuống đặt lên má của Tzuyu một nụ hôn nhẹ, bàn tay mạnh mẽ buông cô ra, anh chỉnh lại âu phục của mình, xoay người lại oai nghiêm bước về huớng cửa.
Tzuyu trong lòng cảm giác hơi mất mát, cô đứng yên tại chỗ nhìn theo bóng lưng uy nghiêm của anh.
"Jungkook, cẩn thận."
Giọng nói nhỏ nhẹ mang theo sự lo lắng của Tzuyu vang lên, làm bước chân anh chuẩn bị bước ra khỏi cửa chợt khựng lại.
Đột nhiên trong lòng anh hiện lên cảm giác bất an, mà từ trước tới giờ anh chưa từ cảm nhận qua.
Jungkook không nói gì chỉ ngoái đầu lại nhìn cô vợ yêu của mình gật đầu một cái, rồi cùng đám thuộc hạ rời đi.
Anh dẫn đầu tứ đại hộ pháp đi xuống lầu, các người giúp việc ai làm việc nấy vừa nhìn thấy cậu chủ liền dừng lại động tác của mình, cung kính khom người chào anh.
Không khí tại Jeon Gia nếu không có sự hiện diện của Tzuyu lúc nào cũng lạnh lẽo yên tĩnh cả, ngoài tiếng bước chân đều đều của bọn họ không ai dám phát ra bất kỳ âm thanh nào vì vốn dĩ anh không thích sự ồn ào huyên náo.
Trong lúc mọi người chuẩn bị bước ra khỏi Jeon Gia, đột nhiên giọng nói lạnh lùng của anh vang lên.
"Yeji, ở lại bảo vệ cho Tzuyu."
Yeji hơi bất ngờ với lời nói của anh, nhưng chỉ vài giây sau Yeji liền hiểu ý, cô gật đầu cung kính nhận mệnh lệnh.
"Lão Đại an tâm, thuộc hạ nhất định sẽ bảo vệ tốt cho Chị dâu."
Yeji biết có cô ở lại bảo vệ cho Tzuyu, Jungkook mới yên tâm tiến hành theo kế hoạch anh đã định.
Ngồi trên chiếc máy bay riêng trên đường bay sang Trung Quốc, Jungkook ngồi ở vị trí đầu anh thoải mái ngã đầu về phía sau nhắm mắt lại định thần.
Hơi thở đều đều làm cho bọn thuộc hạ không dám phát ra âm thanh lớn, sợ làm Lão Đại mất giấc.
"Hyun Jin, cậu liên lạc với Jackson, tôi muốn gặp cậu ấy ngay sau khi máy bay hạ cánh."
"Dạ, Lão Đại."
Hyun Jin cung kính nói, anh lập tức mở mấy laptop ra trực tiếp liên lạc với Bam Bam, thuộc hạ thân cận của Jackson.
Sau khi nhìn thấy Hyun Jin tắt máy Felix liền nhìn Hyun Jin nói với giọng hiếu kỳ.
"Hyun Jin, Jackson này là ai?
Sao lại nghe quen đến như vậy?."
Hyun Jin cười nhẹ anh liền mở nắp máy laptop ra, gõ vào mục tìm trên google hai từ Jackson.
Hàng loạt thông tinh về Jackson lần lượt hiện lên trên màn hình.
Hyun Jin liền ấn vào link đầu tiên đưa đến trang mạng của Tập Đòan Wang Thị, tập đoàn chứng khoáng lớn nhất Trung Quốc.
Một bức ảnh của người đàn ông vô cùng đẹp trai, mũi cao nước da màu nâu đôi môi mỏng cong lên một nụ cười tà mị, cùng với cặp mắt hai mí rõ rệt khi đối phương nhìn vào liền bị thu hút không thể tìm ra lối thoát.
"Hắn ta chính là Jackson, chủ tịch của tập đoàn Wang Thị, con trai duy nhất của Wang Jihye nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhất thế giới."
Hyun Jin dùng ngón trỏ chỉ vào bức ảnh của Jackson, nói ra lai lịch đồ sộ của hắn, sau khi Felix và Sam nghe vậy trong lòng có hơi thất vọng.
Jackson này chẳng có gì hay ho, cùng lắm cũng chỉ là chủ tịch của một công ty lớn.
Hyun Jin nhìn thấy nét mặt của Sam và Felix liền biết trong lòng hai người đang nghĩ gì.
"Đừng bị nụ cười của hắn đánh lừa, tính tình của Jackson này không ấm áp dễ gần như vẻ bề ngoài của hắn ta.
Ngược lại hắn là một người đàn ông vô cùng nguy hiểm, đằng sau cái vẻ bề ngòai trong sáng, chính là tòan bộ thế lực ngầm của Trung Quốc.
Các cậu có nghe qua Hội Thần Hoa không? Tốt nhất đừng bao giờ chọc giận đến hắn."
Hyun Jin nhìn Felix và Sam đưa ra lời cảnh báo, Jackson ngoài mặt sao cũng được nhưng trên thực tế hắn rất câu nệ những chuyện nhỏ.
"Hội Thần Hoa? Là băng đảng xã hội đen lớn nhất Trung Quốc?."
Felix kinh ngạc lên tiếng, không chỉ Felix ngay cả Sam cũng ngỡ ngàng với lời nói của Hyun Jin.
"Đúng vậy, Jackson chính là đại ca cầm đầu của Hội Thần Hoa.
Nhưng người ngoài không ai biết về thân phận thật sự của hắn."
Hyun Jin nhìn hai người nghiêm túc nói.
"Vậy còn cô gái đứng phía sau hắn là ai?."
Sam nhìn vào tấm hình của Jackson trên máy laptop nói, cô gái này thật xinh đẹp.
"Chắc có lẽ là người vợ trên danh nghĩa của hắn, nghe nói hắn không chịu cưới cô ta. Nhưng vì gia đình bắt buộc, nên hắn mới cưới cô ấy về dùng làm bình hoa trang trí."
"Uh...Hum....."
Jungkook hắng giọng cặp mắt phẫn nộ nhìn ba người buông ra lời cảnh cáo, chuyện nhà của người khác không đến phiên người ngòai như bọn họ phê phán.
Ba người cảm nhận được Lão Đại không hài lòng, liền im bặt không nói gì thêm.
Máy bay riêng của Jungkook vừa đáp xuống sân bay quốc tế Bắc Kinh, người của Jackson đã có mặt chờ sẵn.
Anh vừa bước ra khỏi khoang máy bay, liền nhìn thấy hai hàng vệ sĩ đứng cung kính trước mặt chờ đón anh.
Một cậu thanh niên khoảng chừng 25 tuổi, trên người là âu phục màu đen đứng ngay chính giữa liền cúi đầu cung kính chào anh.
"Wang Chủ Tịch đang chờ ngài tại khách sạn The Palm."
Hôm nay Jackson đã chuẩn bị phòng VIP ở khách sạn The Palm cho anh nghỉ ngơi.
Jungkook không nói gì, anh nhìn tên thuộc hạ của Jackson gật đầu một cái rồi cùng Felix và Hyun Jin ngồi vào trong chiếc xe cadillac màu đen đầu tiên.
Sam liền đi đến bên tài xế mở cửa xe ra, kêu hắn xuống xe nhường lại vị trí lái cho anh.
Tên tài xế không dám quyết định liền nhìn vào tên mặc âu phục màu đen chờ lệnh, sau khi nhận được ánh mắt ok của hắn ta, tên tài xế mới lui người sang một bên nhường lại vị trí lái cho Sam.
Từ trước tới giờ Jungkook đi đến đâu Sam cũng sẽ đảm nhiệm vai trò tài xế, chưa từng vì hoàn cảnh hay vì ai mà thay đổi.

VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ