"Nhị Gia, Lão Đại đã trúng đạn."
Vừa tiến đến gần chiếc trực thăng, Yeji liền lo lắng nhìn Jimin nói với giọng khẩn trương.
Nghe Yeji nói vậy cặp mắt sắc bén của Jimin liền quan sát Jungkook đang được Tzuyu dìu, lúc này sắc mặt của anh thật nhợt nhạt trán lấm tấm những giọt mồ hôi.
Jimin tức giận đập mạnh tay mình lên cần điều khiển, miệng bất giác thốt lên những lời bất nhã.
"CMN!."
Mọi người vừa an toàn ngồi lên chiếc trực thăng, Jimin lập tức điều khiển chiếc trực thăng từ từ cất cánh.
Tzuyu ngồi bên cạnh Jungkook, nét mặt lạnh lùng cùng với ánh mắt độc ác nhìn thẳng vào mấy nhà nghiên cứu gia đang sợ hãi đứng dưới mặt đất, tuy thuộc hạ của anh không giết bọn họ nhưng cho đến giờ phút này vẫn còn mười mấy khẩu súng nhắm thẳng vào đầu của bọn họ.
"Các người về nói với Santos, Peace sẽ không bỏ qua cho hắn."
Tzuyu buông ra lời cảnh cáo, cô sẽ bắt Santos trả lại món nợ làm Jungkook bị thương.
Tzuyu liền xoay qua nhìn Qri và Kim Yugeom.
"Các người ở lại thu dọn cục diện."
"Dạ, thuộc hạ đã hiểu."
Qri và Kim Yugeom đồng thanh lên tiếng.
Nói xong chiếc trực thăng đã hùng hồn bay vọt lên cao hoà lẫn vào những làn mây trắng trên bầu trời, bỏ lại một đám nhà nghiên cứu gia đứng phập phồng phía dưới.
"Peace! Ai là Peace?."
Jimin nghe Tzuyu nói với mấy người đó, Peace sẽ không bỏ qua cho Santos. Trong lòng anh hoang mang không biết cô đang nói gì.
Yeji thấy Tzuyu không còn tâm trạng quan tâm đến lời nói của Jimin cô đành lên tiếng thay.
"Chị dâu, chính là Peace."
"Peace là chị dâu?
Không! Chắc các người đã lầm lẫn rồi, làm sao Chị dâu có thể là Peace được."
Jimin không thể nào tiêu hoá nổi lời nói của Yeji, tuy anh chưa từng gặp qua Peace nhưng danh tiếng của Peace đã vang dội khắp nơi.
"Cậu thấy......tôi không xứng?."
Nghe Jimin nói vậy Tzuyu trong lòng bực bội, cô ngước khuôn mặt kiêu ngạo của mình lên nhìn thẳng vào Jimin nói.
Nhìn thấy ánh mắt chứa đựng tà khí không thua gì với Jungkook, lúc này anh mới tin lời nói của Yeji.
"X....... X...Xứng...."
Jimin nói vấp chữ xứng này, nếu Tzuyu thật sự là Peace cô nhất định là một người rất nguy hiểm.
"Chị dâu, lúc ở trong phòng kính chị đã dùng tiếng Hy Lạp cổ đại nói những gì với mấy nhà nghiên cứu gia, tại sao có thể khiến bọn họ ngoan ngoãn đưa ra vi-rút Anthrax 001."
Sam thật tò mò muốn biết Tzuyu đã nói gì, cô ngước mặt lên nhìn anh cất giọng độc ác.
"Tôi nói nếu họ chịu giao ra vi-rút Anthrax 001, tôi sẽ bảo toàn mạng sống của bọn họ. Bằng không tôi sẽ dùng kịch độc 'nụ cười thần chết' để giết chết bọn họ ngay lập tức."
Lúc nói ra những lời này cặp mắt nguy hiểm của Tzuyu bất giác nhìn sang Dahyun.
Dahyun thật kinh ngạc khi Tzuyu có thể nói ra tên của loại độc cô đã dùng, trong lòng Dahyun vừa kính nể vừa đề phòng cô.
Dahyun thầm nghĩ nếu ai được Tzuyu xem là bạn họ quả thật rất may mắn, còn nếu ai đã là kẻ thù của Tzuyu, họ nhất định sẽ trầy da tróc vẩy chết không toàn thây.
Dù đang nói chuyện với Sam nhưng bàn tay mềm mại của Tzuyu vẫn đang đèn lên vết thương trước ngực của Jungkook.
"Jungkook, vết thương của anh rất nghiêm trọng. Viên đạn 5.56mm được bắn ra ở cự ly gần như vậy, nếu em đoán không lầm viên đạn đã ghim sâu vào trong lồng ngực của anh khoảng chừng 5cm."
Lời nói của Tzuyu làm cho tất cả mọi người đều kinh ngạc, họ không chỉ ngỡ ngàng với sự hiểu biết về vũ khí của cô, họ còn kinh hãi vì sự nghiêm trọng của vết thương trên người anh.
"Lão Đại, để thuộc hạ gọi bác sĩ Bang."
Felix nghe Tzuyu nói vậy, anh biết hiện tại chỉ có một mình Hirai Heechul mới có khả năng cứu được anh.
"Bác Sĩ Hirai, người nổi tiếng nhất trong giới y khoa?."
Jimin nhìn Felix nói.
"Dạ, Nhị gia."
Felix gật đầu nói tay lập tức lấy điện thoại di động của mình trong túi áo ra bấm một vẫy số.
Đột nhiên Tzuyu vươn tay mở ra cái nắp mặt dây chuyền Peace trên cổ của cô, lấy ra một viên thuốc nhỏ màu trắng.
Cô nhanh tay đưa viên thuốc đến miệng của Jungkook.
Ai nấy đều bối rối không biết cô muốn cho Lão Đại uống thuốc gì.
"Jungkook, đây là thuốc cầm máu em tự điều chế ra, anh hãy mau uống vào."
Tzuyu nhìn anh nói với giọng nghiêm túc, từ đây bay đến Thành Phố S không phải là đoạn đường ngắn, nếu không cầm máu trước thì dù có đến được Thành Phố S, anh cũng đã chết vì mất máu quá nhiều.
Jungkook không hề nghi ngờ đến cô, anh mở miệng nuốt xuống viên thuốc nhỏ.
Máy bay trực thăng bay thẳng đến bệnh viện Nhân Ái tại Thành Phố S.
Chiếc trực thăng vừa hạ cánh xuống sân thượng của bệnh viện, Hirai Heechul cùng một đội ngũ bác sĩ tinh anh nhất đã đứng chờ sẵn.
Jungkook được Tzuyu và Sam dìu xuống chiếc trực thăng, ánh mắt khó chịu nhìn vào cái băng ca màu trắng trước mặt.
"Jeon Lão Đại, mời anh."
Hirai Heechul vươn tay chỉ vào cái băng ca, nhìn Jungkook nói.
"Tôi còn chưa chết, không cần dùng đến nó."
Nói xong anh gượng người để Tzuyu dìu anh bước vào trong, để lại một đám bác sĩ nhìn theo bóng lưng oai nghiêm của anh trong lòng chợt rùng mình vì sát khí tỏa ra từ ánh mắt lạnh lẽo của anh.
Lời nói ngông cuồng của Jungkook không hề làm Hirai Heechul kinh ngạc, anh quá quen thuộc với sự bá đạo của mấy anh này.
Anh ta ra hiệu cho cấp dưới đi theo vào phòng phẫu thuật anh đã chuẩn bị sẵn.
Nằm trong phòng phẫu thuật, Jungkook không cho phép Tzuyu rời anh dù chỉ nửa bước, dù Hirai Heechul có nói gì đi chăng nữa Tzuyu vẫn không nghe theo, cô cũng muốn ở lại bên cạnh anh.
Cuối cùng đành bó tay, anh lắc đầu bất đắc dĩ để Tzuyu ở lại trong phòng phẫu thuật, còn tất cả thuộc hạ của anh đều phải chờ bên ngòai.
Sau khi Hirai Heechul mang khẩu trang và bao tay vào, anh cầm lấy một cây kéo cắt áo sơ mi phía trước ngực của Jungkook, lúc này chiếc áo sơ mi màu trắng đã nhuộm thành màu máu tươi.
Cặp mắt kinh ngạc của Tzuyu nhìn chăm chăm vào lồng ngực của Jungkook nơi Hirai Heechul vừa mới cắt áo sơ mi phơi bày ra cái hình xăm con sói.
Cặp mắt sắc bén của Tzuyu nhìn thật kỹ cái hình xăm con sói, cô khó tin chuyển tầm mắt của mình vào khuôn mặt cương nghị lúc này đã trở nên tái mét vì mất máu quá nhiều của Jungkook.
Cho dù anh đang bị trọng thương, nhưng cũng không hề làm giảm đi sự uy phong cùng với khí thế trên gương mặt kiêu ngạo của anh.
Trái tim của Tzuyu đập loạn nhịp, cô không thể nào ngờ được người mà cô đã tìm kiếm bấy lâu này lại chính là anh.
"Cậu định làm gì?."
Giọng nói trầm khàn của anh vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Tzuyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA [KOOKTZU]
FanfictionNhân Vật Chính: Jeon Jungkook và Chou Tzuyu Văn Án: Anh ông trùm Mafia Jeon Jungkook, là một người đàn ông khét tiếng với vẻ lạnh lùng bá đạo, ngang tàn vô pháp vô thiên. Trong thế giới của anh, anh chính là Thượng Đế, anh chính là pháp luật. Trong...