🍑80 NAYEON SINH🍑

234 10 0
                                    

Đột nhiên giọng nói uy nghiêm của Tzuyu vang lên, Qri nghe vậy liền cúi đầu cung kính báo cáo.
"Chủ nhân, khi thuộc hạ và Yugeom đến trụ sở chính của Santos.
Thuộc hạ nhìn thấy Cherry, cô ta nói người của Jeon Gia đã sang bằng trụ sở của Santos và bắt hắn đi."
Qri vừa nói cặp mắt sắc bén vừa âm thầm quan sát Jungkook, vừa nghe đến cái tên Santos anh liền sa sầm mặt, ánh mắt ôn nhu của vừa rồi lập tức hiện lên sát khí đằng đằng.
Cho dù thuộc hạ của anh đã càng quét bang phái của Santos, nhưng sự căm phẫn trong lòng Jungkook vẫn chưa nguôi.
Anh căn dặn thuộc hạ phải chừa lại cái mạng của hắn chờ anh về xử lý.
Anh sẽ cho Santos nếm thử mùi vị, thuận ta thì sống nghịch ta thì chết sẽ ra sao.
Dám thông đồng với Kim Jin Hwan và nước Nga để đối phó với anh và nước Mỹ, cho dù hắn có 10 cái mạng cũng không sống nổi.
Tzuyu nghe Qri báo cáo nét mặt liền trầm xuống, cô muốn bắt Santos về để thẩm tra.
Từ miệng của hắn cô nhất định sẽ điều tra được âm mưu của nước Nga.
"Nhiệm vụ bên Hy Lạp đã kết thúc, ra lệnh cho Cherry quay trở về Tổng bộ ngay."
Suy nghĩ một chút Tzuyu chợt lên tiếng, cô sẽ bàn lại chuyện này với Jungkook sau.
Cherry là gián điệp do Tzuyu sắp đặt ở lại bên cạnh Santos mấy năm nay.
"Dạ, thuộc hạ đã rõ."
Nói xong Qri cung kính khom người chào một cái, cô còn có chuyện cần phải giải quyết nên đã rời khỏi ngay.
"Sam, vào đây."
Sam cùng bốn tên thuộc hạ đang đứng thận trọng canh chừng trước cửa để đảm bảo sự an tòan cho Lão Đại, nghe anh gọi anh liền bước vào trong.
"Lão Đại, Chị dâu."
Sam cúi đầu hành lễ trước mặt của Jungkook và Tzuyu, khi anh ngước mặt lên nhìn thấy cô đang cẩn thận thay băng cho Lão Đại.
Qua chuyến đi vừa rồi, Sam biết trong lòng Tzuyu thật sự yêu Jungkook, nên bây giờ trong lòng anh vừa kính trọng vừa sùng bái cô.
Tuy anh là đàn ông, nhưng anh nghĩ chỉ cần đối phương có năng lực dù là đàn ông hay phụ nữ anh đều xem trọng như nhau.
Jungkook vừa được Tzuyu thay băng xong, anh ngồi thoải mái dựa lưng vào đầu giường nói với giọng trầm khàn.
"Cậu hãy chuẩn bị máy bay, chúng ta quay trở về Mỹ ngay."
Anh còn chuyện quan trọng cần phải giải quyết không thể ở lại Thành Phố S này theo sự sắp đặt của Seok Jin.
"Jungkook, vết thương trên người anh còn chưa hồi phục, chúng ta đợi thêm vài ngày nữa mới quay trở về Mỹ được không?."
Tzuyu nhìn anh nói với giọng lo âu, từ Thành Phố S bay về Mỹ phải mất đến mười mấy tiếng đồng hồ cô chỉ sợ anh sẽ lao lực quá độ động đến vết thương.
"Anh không sao, cứ quyết định như vậy."
Jungkook vừa nói anh vừa phất tay ý bảo Sam lui ra ngoài.
"Dạ, thuộc hạ chuẩn bị ngay."
Sam nói xong liền xoay người lại đi ra ngoài, anh cẩn thận khép cửa phòng lại.
Tzuyu biết một khi anh đã quyết định, dù cô có nói thêm điều gì cũng không thể thay đổi ý định của anh, vả lại Jungkook không phải là người bình thường anh là ông trùm mafia.
Anh gánh trên vai cả một bang phái hùng mạnh, tất cả quyết định của anh đều phải cân nhắc trước sau nặng nhẹ, không thể hành động lỗ mãng. Tzuyu không nói gì thêm vì cô cũng giống như anh, người trong hắc đạo thân bất vô kỷ.
Khi Nayeon được Eunjung báo tin rằng, Jungkook chuẩn bị bay trở về Mỹ.
Nayeon thật kích động, cô biết vết thương của Jungkook rất nghiêm trọng không thích hợp để bay một đoạn đường dài đến như vậy.
Nayeon vội vàng cùng Eunjung đi đến sân bay tư nhân của Tần Gia để chặn anh lại.
Nhưng thật không ngờ vừa bước chân ra khỏi biệt thự Kim gia, Nayeon cảm giác được bộc nước ối bị vỡ, đột nhiên cảm giác nước xà ra từ cửa mình làm cô kinh hãi trong lòng.
Nayeon hoảng sợ đứng yên tại chỗ nhìn Eunjung, đây là lần đầu tiên cô sinh con nên không biết phải làm sao.
Không chỉ Nayeon lo lắng ngay cả Eunjung cũng hốt hoảng vô cùng.
Lúc này cơn đau bụng sinh bất đầu hành hạ Nayeon, Eunjung nhìn thấy cô đau đến toát mồ hôi lạnh, Eunjung lập tức lấy điện thoại di động ra gọi cho Seok Jin.
Kim Seok Jin đang dự một cuộc họp quan trọng, một tháng diễn ra một lần của công ty giải trí Kim Jin.
Anh chỉnh điện thoại di động ở chế độ 'không làm phiền', chỉ có Eunjung và Nayeon mới có thể gọi vào.
Seok Jin ngồi ở vị trí đầu bàn thản nhiên dựa lưng vào ghế, tay cầm phần văn kiện nghiêm túc nghe giám đốc của từng bộ phận báo cáo, đột nhiên điện thoại di động đặt trên bàn trước mặt rung lên, hai từ Eunjung nhấp nháy trên màn hình.
Seok Jin lập tức bất máy, nghe xong những gì RÌNH trình bài, trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người Seok Jin gấp gáp quăng phần văn kiện xuống bàn vội vàng bước ra khỏi phòng họp.
Seok Jin phóng xe với tốc độ phá kỉ luật vượt mấy cái đèn đỏ, chỉ trong vòng năm phút Seok Jin đã có mặt tại biệt thự Kim gia.
Nayeon sững sờ trong giây lát khi cô nhìn thấy Seok Jin với nét mặt nôn nóng bước đi hối hả vào cửa chính, Eunjung nhìn xuống cái đồng hồ theo trên cổ tay.
Từ công ty giải trí Kim Jin về đế biệt thự Kim gia phải mất thời gian hai mươi phút, vậy mà Seok Jin chỉ dùng năm phút thời gian đã về đến đây.
Cô thật không dám tưởng tượng tới tốc độ Seok Jin vừa lái xe.
Đập vào mắt Seok Jin chính là một Nayeon yếu đuối ngồi vặn vẹo trên sofa, khuôn mặt xinh đẹp vì đau đớn đã lấm tấm những giọt mồ hôi lạnh.
Seok Jin đau lòng, trái tim cảm giác thắt lại anh sải bước thật nhanh đến bên cạnh Nayeon, anh lập tức
khom người bế cô lên.
Seok Jin nhìn Nayeon này đã không còn sức lực nằm đau đớn trong lòng anh.
"Nayeon, em đừng sợ có anh ở đây."
Cô đau theo từng đợt cơn gò chuyển dạ tầm mắt cũng đã nhoà đi, nhưng giọng nói thâm tình của Seok Jin đã trấn an lòng cô.
Nayeon không còn sức lực để nói nên lời, cô gật một cái muốn nói cho anh biết chỉ cần có anh bên cạnh cô sẽ không sao.

VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ