🍑84 CẢ HAI CÙNG GHEN🍑

177 10 0
                                    

"Không sao, chị chỉ thấy bụng hơi khó chịu một chút."
Tzuyu nhăn mặt nói, bụng cô rất đau nhưng cô không muốn Mina và Yohan phải lo lắng.
Mina nghe Tzuyu nói vậy liền xoay người đi đến quầy bar gọi cho cô một ly nước ấm.
"Không cần."
Tzuyu thấy Mina vội vàng bỏ đi liền đứng bật dậy lên tiếng.
Nhưng thật không ngờ vừa mới đứng lên bụng cô lại quặn đau làm cô mất đi thăng bằng ngã vào lồng ngực ấm áp của Kim Yohan phía sau.
Jimin, Hyun Jin và Sam đứng phía trên nhìn xuống thấy cảnh Tzuyu ngã vào lòng của Kim Yohan, trong lòng kinh hãi đến thở cũng không dám thở mạnh.
"Tiêu rồi tiêu rồi, lần này Chị dâu chết chắc rồi."
Jimin lắc đầu quay sang Sam và Hyun Jin nói với giọng đáng tiếc.
Jungkook vừa nhìn thấy cảnh hai người thân mật, bàn tay đang cầm ly rượu mạnh bất giác siết thật chặt lại.
"Choang......."
Tiếng ly thủy tinh bị vỡ nát làm Jimin bất ngờ quay qua nhìn anh hai.
Jimin không ngờ Jungkook lại phản ứng mạnh mẽ đến như vậy.
Chắc có lẽ đàn ông càng ghen tuông thì càng chứng tỏ người phụ nữ đó ở trong lòng họ rất quan trọng.
"Lão Đại."
Sam nhìn thấy bàn tay của anh lúc này toàn là máu, liền lo lắng kêu lên.
Sam vừa tiến đến gần anh để xem vết thương của anh, liền bị anh dùng bàn tay dính đầy máu đẩy sang một bên.
Jungkook không quan tâm đến vết thương trên tay mình, liền vội vàng bước ra khỏi phòng để mặc những giọt máu đỏ thẫm nhỏ xuống sàn nhà theo bước chân anh.
Jimin thấy chuyện không ổn liền sải bước theo Jungkook, anh sợ Jungkook sẽ mất đi lý trí làm tổn thương đến Tzuyu.
Jungkook vội vàng bước ra khỏi cửa thang máy ở tầng một, liền đụng phải một người phụ nữ.
Anh phẫn nộ ngước mặt lên nhìn vào người tự đâm đầu vào chỗ chết, ánh mắt tỏa ra sự lạnh lẽo khiến tâm trạng của tất cả mọi người xung quanh càng căng thẳng hơn.
Jisoo cùng hai người bạn đến Bar Night Angel chơi, cô không ngờ ở đây lại được gặp Jungkook.
Jisoo liền nhìn xung quanh, không thấy Tzuyu đâu trong ánh mắt cô chợt hiện lên tia giảo hoạt.
"Cuối cùng cũng có cơ hội."
Jisoo tự nói với lòng, trên gương mặt yếu đuối chợt hiện lên một nụ cười diễm lệ.
Trong ánh mắt của người khác nụ cười này quả thật rất đẹp rất quyến rũ, nhưng trong ánh mắt lạnh lùng  của Jungkook lại cảm thấy đó là một nụ cười phóng đãng mang hàm ý dụ dỗ trắng trợn.
Đột nhiên Jisoo nhìn thấy bàn tay của anh đang chảy máu, cô lo lắng vươn tay nắm lấy tay anh.
"Jungkook, tay anh chảy rất nhiều máu."
Jisoo đã đợi rất lâu mới có dịp tốt như ngày hôm nay, thường ngày Jungkook ít khi tiếp xúc với người khác, nên dù cô có cố tình đến Jeon Gia viện cớ thăm Tzuyu để tiếp cận với anh, cũng chưa một lần chạm được vào người anh.
Jungkook không ngờ Jisoo lại có hành động lớn mật này, vừa bị Jisoo chạm vào, trên người của Jungkook lập tức tỏa ra sát khí thay cho lời cảnh cáo đến cô ta.
Nếu Jisoo không phải là chị họ của Tzuyu, anh sẽ ra tay giết chết cô ngay lập tức.
Hyun Jin và Sam đứng bên cạnh nhìn thấy hành động đần độn này của Jisoo bất giác nhích người sang một bên, không muốn bị cô ta làm liên lụy.
Tzuyu tay chân bủn rủn không còn sức lực dựa vào người của Yohan, cô nghe được giọng nói quen thuộc của Jisoo liền xoay đầu lại.
Cho dù Jisoo nói với âm điệu rất nhỏ cộng thêm tiếng nhạc ồn ào, nhưng thính giác của Tzuyu vô cùng nhạy bén, cho dù đó là âm thanh rất nhỏ cô cũng có thể nghe được rất rõ.
Trong lòng cô hơi kinh ngạc khi cô nhìn thấy người đàn ông ưu tuấn đang đứng trước cửa thang máy bị mấy cô gái vây quanh chính là Jungkook.
Lúc nào trên người anh cũng tỏa ra mị lực thu hút tất cả mọi người, cảm giác vui mừng khi nhìn thấy anh đột nhiên tan biến khi cô nhìn thấy bàn tay trắng nõn của Jisoo đang nắm lấy bàn tay mạnh mẽ của anh, trong ánh mắt Jisoo hiện lên sự yêu thương rõ ràng.
Trong lòng Tzuyu tức đến không nói nên lời, thật ra cô đã biết dã tâm của Jisoo từ lâu, cho dù Jisoo có che giấu tốt cách mấy, cũng không thể nào qua được cặp mắt sắc bén của Chou Tzuyu cô.
Từ cái ngày Jisoo dùng ánh mắt hâm mộ nhìn Jungkook tại buổi tiệc sinh nhật của ba cô, cô đã biết tâm tư của Jisoo.
Nhưng vì nghĩ tình của cô nên Tzuyu mới không quan tâm, trong lòng cô nghĩ cho dù Jisoo có thích Jungkook vậy thì sao?
Cô tin chắc anh sẽ không bao giờ cho Jisoo cơ hội để tiếp cận anh.
Trong đáy mắt của Tzuyu lúc này không chỉ hiện lên tia tức giận còn có vài phần thất vọng.
Trong lòng cô luôn nghĩ một người tự cho rằng mình có bệnh ưa sạch sẽ như anh, sẽ không bao giờ để phụ nữ khác chạm vào người mình.
Nhưng hôm nay chính mắt cô nhìn thấy anh tiếp xúc thân thể với phụ nữ còn lại là chị họ của cô, thật ra trong lòng anh xem cô là gì?
Dù anh có muốn tìm phụ nữ cũng nên đi xa một chút.
Càng nghĩ trong lòng Tzuyu càng thêm tức giận, cô nhắm mắt cố nuốt xuống nỗi đau ở bụng của mình xoay lại nói với Kim Yohan.
"Anh đưa em về đi."
Yohan ngỡ ngàng với lời nói của cô, từ trước tới giờ lúc nào anh đề nghị đưa cô về đều bị cô từ chói.
Trong lòng Kim Yohan không nghĩ sâu xa liền vui mừng cho rằng cô đã suy nghĩ thông suốt không còn lẫn tránh anh nữa.
Jungkook cảm giác bài xích vô cùng khi bàn tay của Jisoo chạm vào tay anh, trong lòng anh đang bực bội ánh mắt luôn chăm chú nhìn về phía Tzuyu, lúc này đang được Kim Yohan ôm ấp trong lòng chuẩn bị rời khỏi.
Jungkook liền nổi trận lôi đình hắc mạnh Jisoo sang một bên.
"Tránh ra!."
Anh giận dữ hét lên, giọng nói tỏa ra nộ khí rõ ràng làm Jisoo hoảng sợ trong lòng, dù đã bị anh hắc ra làm bị thương ở chân, nhưng khi đối diện với ánh mắt muốn giết người của anh cô liền cúi đầu rụt rè không dám kêu đau.
Jimin nhìn thấy Jisoo mím chặt môi chịu đựng sự đau đớn, trong lòng anh vui vẻ vô cùng, nhìn một cái Jimin biết ngay ý đồ bất chính của cô ta.
Chỉ có Tzuyu mới xứng làm Chị dâu của anh.
Jungkook vừa xô Jisoo ra liền bước nhanh về phía của Tzuyu và Kim Yohan.
Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người Jungkook dùng bàn tay bị thương chụp lấy cánh tay của Kim Yohan ném anh qua một bên, tay còn lại lập tức đỡ lấy thân thể mảnh mai của Tzuyu vì đột nhiên mất đi điểm tựa nên ngã về phía sau.
Lúc này Jungkook giận đến mặt đỏ tía tai, anh tức giận không phải vì Kim Yohan ôm cô mà vì Tzuyu không có hành động bài xích.
Jungkook nghiến răng cặp mắt trợn lên vì căm phẫn đến những tia máu đỏ cũng hiện lên rõ ràng.

VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ