JUNGKOOK VÀ TZUYU
Nhìn thấy Jungkook vội vàng bước xuống xe, ai nấy đều nhìn vào người đàn ông cao lớn này.
Jeon Jungkook đứng trước cửa bệnh viện trong lòng nóng như lửa đốt, cặp mắt sắc bén nhìn về con đường đông đúc người qua lại.
Con ngươi đen nhánh chợt hiện lên tia sáng khi anh nhìn thấy chiếc xe của Tzuyu tiến vào.
Kim Yugeom vừa dừng xe lại, Jungkook đã gấp gáp mở cửa xe ra, đập vào mắt anh chính là một Chou Tzuyu đang nằm đau đớn ở ghế sau.
Trán cô lấm tấm những giọt mồ hôi lạnh, anh đau lòng khom xuống cẩn thận bế cô lên.
"Jungkook......."
Tzuyu gọi tên anh một cách dịu dàng, vì đau đớn nên toàn thân cô không còn sức lực, cặp mắt cũng vì vậy đã trở nên mờ mịt hơn.
"Phải! Là Jungkook của em."
Jungkook nói với giọng yêu thương, anh không quan tâm đến mọi người đang vây quanh nhìn họ, liền bế Tzuyu đi thẳng vào nơi cấp cứu.
Đám thuộc hạ trong lòng lo lắng bước theo sau hai người.
Vừa đến trước cửa phòng cấp cứu, nữ viện trưởng cùng với mấy cô y ta đã đứng chờ sẵn.
"Jeon tổng, mau đưa Jeon phu nhân vào trong."
Sunny nhìn anh nói, trên đường Jungkook đến đây anh đã gọi điện thoại cho Sunny nữ viện trưởng của bệnh viện Thân Ái tại Italy này.
Trong phòng cấp cứu Jungkook đứng một bên, một tay nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của Tzuyu tay còn lại cầm chặt cái khăn mùi xoa lau đi những giọt mồ hôi trên trán cô.
"Tzuyu, em an tâm có anh ở đây.
Anh dám đảm bảo, em và con nhất định sẽ an toàn."
Anh nhìn cô nói với giọng quả quyết, sau khi trấn an cô anh liền nhìn Sunny bằng ánh mắt nguy hiểm.
Sunny bị ánh nhìn uy hiếp của Jungkook làm cô luống cuống, cô biết anh đang cảnh cáo cô nếu Tzuyu và em bé có xảy ra mệnh hệ gì, cái mạng nhỏ này của cô cũng đừng hòng giữ được.
"Ahhhhhhhhhhh.... Jungkook..... Em đau quá......."
Đột nhiên bàn tay mềm mại của Tzuyu bấu chặt bàn tay của anh kêu lên trong cơn đau đớn.
"Ngoan..... Em ráng chịu đựng một chút."
Mấy cô y ta thật kinh ngạc với giọng điệu dịu dàng này của anh, nhìn vào dáng vẻ lạnh lùng của Jungkook vừa rồi, họ không thể nào tin nổi anh vừa mới thốt ra những lời quan tâm nhỏ nhẹ này.
"Jeon phu nhân, cô hít vào một hơi thật sâu rồi chậm rãi thở ra."
Sunny đang kiểm tra cửa mình của Tzuyu lên tiếng, hiện tại cô có thể nhìn thấy đầu của em bé.
"Jeon phu nhân em bé chuẩn bị ra đời, tôi đếm đến ba cô hãy dùng sức để rặn."
Sunny nhìn Tzuyu nói, bàn tay đang ở trong tư thế chuẩn bị kéo em bé ra ngoài.
"Một....hai....ba!."
Sunny vừa đếm xong, tiếp theo sau là tiếng thét đau đớn của Tzuyu.
"Ahhhhhhhhhhhhh."
Cô dùng sức rặn thật mạnh, Jungkook đứng bên cạnh lòng đau như dao cắt anh không ngờ sinh em bé lại khổ sở đến như vậy.
Trong lòng Jungkook quyết định anh sẽ không để Tzuyu trải qua sự đau đớn này lần thứ hai.
"Oa....Oa.....Oa......"
Đột nhiên tiếng khóc hùng dũng của em bé vang lên làm cho mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, thuộc hạ của hai người đang bối rối đi đi lại lại trước cửa cũng vui mừng thay cho chủ nhân.
"Chúc mừng Jeon Tổng, Jeon phu nhân đã sinh được một bé trai."
Một cậu bé sổ sữa được sinh ra đời, Sunny giao cho Jungkook nhiệm vụ cắt rốn cho cậu bé.
Jungkook nhìn vào cậu bé trên tay mình, anh vẫn không thể nào tin nổi đây là kết tinh tình yêu của Tzuyu và anh.
Cậu bé nhìn giống y như Jungkook từ thần thái, cho đến cái nhíu mày đều y trang như ba của mình.
"Jungkook.... Em muốn nhìn bảo bối."
Tzuyu nhìn thấy Jungkook ngây người nhìn con trai, trong lòng lo lắng, không biết con trai họ có bị gì không.
Anh nghiêng đầu nhìn cô, anh liền bế con đến trước mặt cô.
Nhìn thấy bản sao của Jungkook, Tzuyu bất giác lắc đầu.
Trong lòng suy nghĩ không biết khi lớn lên, đứa con này sẽ làm bao nhiêu cô gái điêu đứng vì nó.
"Jungkook..... Anh hãy đặt tên cho bảo bối."
Dù lúc này Tzuyu rất mệt mỏi không còn sức lực, nhưng cô vẫn muốn ôm ấp con mình.
Jungkook thấy cô vươn tay muốn bế con, anh liền đặt bảo bối nhẹ nhàng xuống bên cạnh cô.
"Con trai ngoan, từ bây giờ trở đi, con chính là Jeon Jung Hoon."
Jungkook muốn con trai mình làm bất cứ chuyện gì cũng phải nghiêm túc không được lơ là qua loa.
Chỉ như vậy một Jeon Jung Hoon bá đạo đã sinh ra đời, sau này nhất định sẽ khiến Italy này không có ngày yên ổn, sẽ khiến Jeon Gia náo loạn hẳn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA [KOOKTZU]
FanfictionNhân Vật Chính: Jeon Jungkook và Chou Tzuyu Văn Án: Anh ông trùm Mafia Jeon Jungkook, là một người đàn ông khét tiếng với vẻ lạnh lùng bá đạo, ngang tàn vô pháp vô thiên. Trong thế giới của anh, anh chính là Thượng Đế, anh chính là pháp luật. Trong...