《 Ngọc nhi AV con hát cuộc sống 》(1-23 chương) tác giả: jy01262168
Thứ 01 chương
Công nguyên 2220 năm, bởi vì tự 200 năm trước bắt đầu sông băng hòa tan, mặt biển liên tục lên cao, trên thế giới đại đa số lục địa đô lâm vào một mảnh trong uông dương. Nguyên bản quốc gia phân chia bị triệt để quấy rầy, mọi người trôi giạt khấp nơi, đều di chuyển đến thế giới chút cao đi nghỉ ngơi lấy lại sức.
Trải qua đáng kể phát triển, thế giới dần dần lại tạo thành còn sống tam quốc gia, bởi vì biển rộng hoàn toàn biến thành cấm khu, tam quốc gia trong lúc đó chỉ có thể dựa vào số ít phi hành công cụ tiến hành liên hệ.
Nằm ở tây bán cầu nguyên bản được gọi là Á châu địa phương, cận tồn lấy một mảnh vẫn đang bại lộ tại mặt biển thượng không bị dìm ngập thổ địa, tại mảnh đất này thượng thì bị một cái tên là đông quốc gia quốc gia thống trị.
Đông quốc gia dựa vào vô số tiên hiền để lại mũi nhọn khoa học kỹ thuật, cải thiện thổ địa, kiến tạo phương tiện, nhân dân dần dần đô an định xuống dưới, khôi phục xã hội trật tự.
Chính là không biết có phải hay không là bị trời cao ghi hận, vẫn là thế giới đối với mấy cái này vẫn đang kéo dài hơi tàn loài người bất mãn, theo 25 năm trước bắt đầu, không biết là nguyên nhân gì, đông quốc gia người trong miệng sinh ra dẫn bắt đầu kịch liệt giảm xuống.
20 năm trước đầu tiên là cô gái sinh ra tỷ lệ trên diện rộng giảm bớt. Trải qua công tác thống kê, cả nước sinh hạ sở hữu trẻ con trung chia đều mỗi mười trong đó chỉ có một là nữ tính.
Mà tới được gần 10 năm, cho dù là cậu bé ra đời số lượng cũng hết sức hi bớt đi, một gia đình dùng hết toàn lực, có thể sinh kế tiếp cục cưng đã cho dù là cực hạn.
Đặc biệt khác đông quốc gia khủng hoảng là, bằng tạ đông quốc gia cho rằng vì ngạo kỹ thuật mà chọn lựa nhân công thụ thai phương thức từ 10 năm trước xuất hiện hạng nhứt thất bại về sau, tựa như cùng mét hơn nặc quân bài giống nhau, cả nước các nơi đô xuất hiện đại quy mô thất bại, đến cuối cùng nhưng lại không có một thành công.
Sở hữu nhận nhân công thụ thai phụ nữ có thai không có ngoại lệ đều ở đây tiểu hài tử còn không có thành hình thời điểm liền sảy thai, các khoa học gia vô luận áp dụng bất kỳ thủ đoạn nào đều không thể ngăn cản.
Nhân loại tiếp theo tồn hy vọng hoàn toàn rơi vào tự nhiên thụ thai tỷ lệ lên, đông quốc gia lập tức ban bố cao nhất pháp lệnh, toàn diện cấm áo mưa hòa thuốc tránh thai đưa ra thị trường hòa lưu thông, một khi phát hiện lập tức tiêu hủy. Sở hữu cơ cấu cũng không thể khai triển tránh thai giải phẫu hoặc nhân vì nạo thai giải phẫu, sở hữu khai triển kể trên hoạt động cá nhân hòa đoàn thể toàn bộ đô lấy phản nhân loại tội cao nhất hình phạt luận xử.
Phàm là buôn lậu tránh thai công cụ hòa dược vật đấy, giống nhau hòa buôn lậu thuốc phiện cùng tội. Đồng thời chuyển lớn kinh phí, tập trung cả nước khoa học lực lượng toàn lực nghiên cứu đề cao nữ tính tự nhiên thụ thai tỷ lệ khí giới hòa dược vật.