Gian muội nghĩa mẫu nhạc nở hoa
There are 2 stories... different authors!
Gian muội nghĩa mẫu nhạc nở hoa 1-10 xong
tác giả:happygirl
Bởi vì phụ thân thường xuyên đều không ở nhà, bình thường muội muội vẫn luôn đều cùng mẫu thân cùng nhau ngủ. Ta cùng muội muội cùng nhau đi vào mẫu thân phòng ngủ sau, muội muội thuần thục mà sờ đến chốt mở lộng sáng phòng ngủ đèn điện.
Chương 3
Ngày hôm sau sáng sớm ta ở ngủ say trung bị muội muội đánh thức, ta mở to mắt, thấy muội muội đứng ở trước giường cười như không cười mà nhìn ta.
"Tham ngủ miêu, mau đứng lên đi, bằng không bị muộn rồi." Muội muội dùng nàng kia kiều nộn tay vuốt ve ta gương mặt nói. Ta nhìn nhìn trên cổ tay biểu, phát hiện ly đi học thời gian còn có gần một giờ. Ta nhìn từ trên xuống dưới muội muội, phát hiện nàng hôm nay ăn mặc nàng thích nhất kia kiện màu trắng ngà váy liền áo, bộ ngực cao cao mà tủng, có vẻ thành thục mà lại mỹ lệ.
Nhìn nhìn, ta dần dần cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, dưới háng dương vật tùy Bang bang mà kiều lên. Ta ngồi dậy tới một chút đem muội muội ôm lấy, kích động mà nói: "Ngoan muội tử, thời gian còn sớm đâu, chúng ta lại chơi trong chốc lát."
"Ca, không, không cần sao, bị muộn rồi." Muội muội một mặt thở phì phò một mặt nói. Ta không khỏi phân trần mà đem muội muội kéo lên giường tới, thuận tay đem nàng giày cởi ra ném trên giường trước trên mặt đất. Muội muội thấy không lay chuyển được ta, đành phải ngượng ngùng mà nói: "Ca, kia, vậy ngươi muốn mau một chút a." Nói xong ngưỡng nằm ở trên giường, bắt tay duỗi đến váy phía dưới cởi trên người quần cộc mở ra hai chân chờ ta.
"Ngoan muội tử, ngươi thật tốt!" Ta kích động mà nói, ngay sau đó đem muội muội váy hướng về phía trước phiên lên, sau đó ghé vào muội muội trên người đem dưới háng ngạnh bang bang dương vật cắm vào muội muội âm đạo nội bay nhanh mà đưa đẩy lên. Ở ta bay nhanh đưa đẩy hạ, mười mấy phút sau ta cùng muội muội tính giao liền đạt tới cao trào, ta dương vật ở muội muội âm đạo nội không ngừng run rẩy lên, đem từng luồng nóng hầm hập tinh dịch bắn vào muội muội âm đạo nội.
Bắn tinh sau ta đem dương vật từ muội muội âm đạo nội rút ra, đứng dậy ngồi ở muội muội bên người. Muội muội cầm lấy quần cộc mặc ở trên người, có chút mệt mỏi đối ta nói: "Ca, ngươi ở chỗ này chờ một lát, yêm đi đem ngươi quần áo lấy tiến vào." Nói xong, muội muội xuống giường đi mặc vào giày đi ra ngoài.
Mới vừa đi hai bước, muội muội đột nhiên hét lên. Ta lắp bắp kinh hãi, vội vàng hỏi: "Ngoan muội tử, làm sao vậy?"
Muội muội đem trên người quần cộc cởi ra nhìn nhìn, xoay người lại nhìn ta hờn dỗi mà nói: "Ca, ngươi xem!
Đều là ngươi! "Nói xong đem trong tay quần cộc ném lên giường tới.
Ta cầm lấy muội muội quần cộc, phát hiện mặt trên ướt hồ hồ dính đầy màu trắng ngà tinh dịch. Muội muội từ tủ quần áo lấy ra một cái quần cộc mặc ở trên người, bước nhanh đi ra phòng ngủ. Ta cầm lòng không đậu mà đem muội muội quần cộc bắt được chóp mũi nghe nghe, một cổ như lan như xạ u hương chui vào ta lỗ mũi, sử ta cảm thấy cả người lỗ chân lông đều tượng mở ra dường như thoải mái.