Mạt chược trên đài uy thiếu phụ ăn " bạo lều "
Lão bà của ta kêu Hân Di, xuân xanh hai mươi lăm tuổi, cứ việc đã qua songMười nămHoa, vẫn cứ không ngại nàng kiều mị mê người phong tư, Hân Di tuy không có trầm ngư lạc nhạn chi mạo, lại chiều dài mày liễu mắt phượng, lương mũi môi anh đào, nhất chiết sát ta chính là Hân Di eo liễu hồ mông, nhất dạy người lòng say chính là u cốc hạ duyên mê hồn hương, cam đoan tới chơi giả giống như đặt mình trong ở năm dặm mù sương trung, Hân Di vừa lúc là "Hai phong mai lĩnh tay mãn doanh, một phen chi eo trong tay nhẹ" khả nhân nhi.
Thác lại Hân Di mẫu thân thập phần ái đánh cuộc, cho nên Hân Di tự thiếu liền tiếp xúc đánh bạc ngoạn ý, khi còn nhỏ đã xem ┕ tiểu thuyết liền ① tới ta ╚ ÷ tiểu thuyết võng thập phần thích ngồi ở mạt chược đài bên cạnh nhìn mẫu thân "Đại sát tam phương", Hân Di đã từng đối ta nói nàng giờ hầu nhìn đến mẫu thân hồ bài khi, treo ở trên mặt tươi cười là nhất ôn nhu, hơn nữa mỗi lần mẫu thân thắng tiền qua đi càng sẽ mua chính mình yêu nhất ăn kẹo, từ đây Hân Di cũng chuyên chú mà xem mẫu thân chơi mạt chược. Sau khi lớn lên cũng ở mưa dầm thấm đất dưới, dưỡng thành sở thích mạt chược này ngoạn ý, đến trung học thời kỳ càng thỉnh thoảng tìm đồng học "Đống lớn tứ phương thành", hiện tại kết hôn không công tác, mạt chược đã không sai biệt lắm là nàng "Chức nghiệp" đâu!
Cứ việc Hân Di cũng thập phần ái đánh cuộc, chính là ta trước nay đều sẽ không quở trách nàng, ta luôn là đánh không lại nàng một bộ điềm đạm đáng yêu động lòng người tiếu dung, đặc biệt là mỗi khi ta đang muốn vì nàng bởi vì chơi mạt chược mà quên cho ta nấu cơm, đau mắng nàng thời điểm, nàng luôn là sáng lên một đôi ngập nước đôi mắt, bẹp đáng yêu cái miệng nhỏ, chư quân dạy ta như thế nào đối này điềm đạm đáng yêu "Hiền nội trợ" động khí đâu?
Ta là một vị kế toán viên, công tác thu vào xem như không tồi, cho nên chỉ cần tới rồi cuối tuần, nàng tỷ muội một có rảnh liền ước nàng ra ngoài đánh vệ sinh mạt chược đi ngoài nghiện, vốn dĩ ta là không phản đối nàng chơi mạt chược, hơn nữa ta mỗi cái nguyệt cũng sẽ cấp Hân Di nhất định "Tiền cờ bạc", có lẽ bởi vì nàng có này đó "Tiền cờ bạc", cho nên nàng thường xuyên chơi mạt chược chơi đến hừng đông, không giống này đó kết hôn sau còn phải vì sinh kế mà công tác nữ nhân, chính là Hân Di chính là làm trầm trọng thêm, làm ta không chỉ có áo cơm "Phúc lợi" phương diện thượng không chiếm được chiếu cố, liền ta chuyện phòng the "Phúc lợi" đều cho nàng mãnh liệt đánh cuộc tính mà bị tùy ý xem nhẹ, thật là nhưng giận cũng!
Vì thế ta nếm thử qua giảm bớt mỗi cái nguyệt cấp Hân Di "Tiền cờ bạc", nàng liền cùng ta trở mặt, ba ngày không cho ta nói một câu. Ta lại lần nữa chiến bại, còn bị nàng cưỡng bức thiêm hạ "Hiệp ước không bình đẳng", tức là ta chẳng những không thể lại quản chế nàng đi chơi mạt chược, hơn nữa ta còn muốn nhiều cho nàng "Tiền cờ bạc"!
Chỉ là này mấy tháng là vội vàng phát ra kế toán báo biểu nhật tử, ta mỗi ngày ở công ty bận tối mày tối mặt, buổi tối trở về đã chính là kiệt sức, cũng quản không được nàng như vậy nhiều. Tuy rằng ta giống như ăn rất lớn mệt, nhưng là mỗi khi ta nhìn đến Hân Di thập phần đáng yêu khuôn mặt, tùy hứng thiên chân bản tính, làm trượng phu ta liền trong lòng có một phần bảo hộ thê tử ý thức trách nhiệm! Huống chi chỉ cần nhiều cấp hai ngàn liền đổi lấy kiều thê mỗi ngày đối ta triển lãm nàng đáng yêu tươi cười, tựa như mỗ thẻ tín dụng quảng cáo nói: "Giờ phút này vô giá"!