【 diễm mẹ hoang đường đánh cuộc 】【 đổi mới tới 66 chương 】 tác giả: lin- tính
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Lưu vũ mẹ kêu lang ngọc thơ, năm nay 37 tuổi, nàng theo tiểu thông minh đến trường sớm, tốt nghiệp đại học thời điểm chỉ có 21 tuổi, vừa mới tốt nghiệp liền cùng đại học biết bạn trai khi kết hôn, vợ chồng hai người cùng nhau mở một nhà công ty mậu dịch, bởi vì tuổi trẻ có mạnh mẽ, bắt được nhiều lần cơ hội, buôn bán lời không ít tiền. Nhưng mà đồng dạng cũng là bởi vì tuổi trẻ, tại trên thương trường kinh nghiệm không đủ, cũng thực ăn vài lần mệt. Mấy năm thương trường giao tranh xuống dưới, hai người mới hoàn toàn rút đi ngây ngô, chân chính thành thục.
Này thành thục lớn nhất đại giới chính là, bị này lớn như vậy sự nghiệp liên lụy, không có thời gian chiếu cố đứa nhỏ, hai vợ chồng bởi vậy sinh ra khác nhau. Trượng phu cho rằng lại phấn đấu vài năm có thể hoàn toàn kiêu ngạo, lại thương trong biển đứng vững gót chân, khi đó lại để đền bù một cặp tử thiệt thòi khiếm cũng không muộn. Mà ngọc thơ lại cảm thấy, hài tử thơ ấu chỉ có một lần, không có bất kỳ vật gì có thể bù lại thơ ấu. Hai người theo cho nhau thuyết phục đến khắc khẩu, quan hệ vợ chồng càng ngày càng cương, cảm tình cũng càng ngày càng lãnh đạm.
Rốt cục tại 6 năm trước, bạo phát trượng phu bên ngoài sự kiện, hai người quyết định ly hôn.
Tại sau 6 giữa năm, hai người lại cũng chưa từng gặp mặt, chính là ngẫu nhiên thông điện thoại, lưu vũ 10 tuổi về sau, ba ba đến xem quá lưu vũ hai lần, lang ngọc thơ đều không có trình diện.
Ly hôn sau lang ngọc thơ, đem phân tiền làm tốt đầu tư kế hoạch về sau, mà bắt đầu toàn cuộc sống mới. Nàng không hề cần phải mỗi ngày đem mình chôn ở đống lớn đống lớn công vụ lý, cũng không lại lúc cần khi nghiền ngẫm ý nghĩ của người khác cùng điểm mấu chốt, chỉ cần ngẫu nhiên chú ý một chút chánh sách quốc gia cùng nàng sở đầu tư sản nghiệp tình thế, những lúc khác liền toàn bộ dùng để hưởng thụ cuộc sống nhàn nhã, cùng chiếu cố con.
Thường đi địa phương là thư viện, quán cà phê, âm nhạc phòng khách cùng thương trường, một tuần một lần tập thể hình tốt đẹp dung bảo dưỡng, ngẫu nhiên tham gia người bằng hữu tụ hội hoặc là đọc sách câu lạc bộ hoạt động, cũng mỗi ngày càng nhìn con lớn lên, nàng tin tưởng: Đây là trong mắt của nàng hạnh phúc.
Loại này sống an nhàn sung sướng cuộc sống, khiến nàng chẳng những thân thể bảo dưỡng phi thường tốt, khí chất cũng càng thêm tao nhã thong dong. Như thác nước sáng mềm ô thuận tóc dài phi rắc trên vai, trên mặt trái xoan tinh xảo hoàn mỹ ngũ quan, làm người ta liếc nhìn sẽ trầm mê. 36E ngực, hoàng kim tỉ lệ hông của mông, tại hai cái thon dài thẳng tắp đùi đẹp phụ trợ xuống, có vẻ cao gầy mà đầy đặn.
Nhất là trắng nõn da nhẵn nhụi, lại giống như dùng ngón tay nhấn một cái sẽ có thủy chảy ra. Có thể nói là dáng người bốc lửa, nhan giá trị bạo biểu, đi ở trên đường tắc giao thông, phóng ở nhà nhận người ghen ghét.