Côn thịt cảm nhận được mãnh liệt kích thích, có vẻ càng thêm gắng gượng, lúc này ta mà bắt đầu..., sau đó làm lên phục động thân, lúc này ta cố ý làm côn thịt rất trên mặt đất, như vậy ta đương cúi xuống thời điểm, quy đầu liền ở trên sàn nhà sự trượt, mà có thể cảm nhận được mãnh liệt hơn địa thứ kích!
Ta chậm rãi làm, thậm chí ta nhắm mắt lại, hưởng thụ loại này thô bạo kích thích, lúc này ta thật sự là cực kỳ thoải mái! Làm xong một trăm cái sau, ta liền đứng lên, lúc này quy đầu cũng sớm đã đỏ bừng rồi, hơn nữa nhảy dựng nhảy dựng phi thường kích động, ta dùng tay nắm chặt, sau đó tiếp tục mãnh lực khuấy động lấy, thẳng đến tinh dịch phun vãi ra!
Ta đi vào phòng tắm, súc thân thể. Ta gian phòng của mình sẽ có một gian phòng tắm, như vậy có thể cho tự ta được hưởng trăm phần trăm tự do, ta riêng giả bộ một cái Shower Room, lục đạo cường lực vòi phun, đem thủy nhanh chóng phun ra , có thể làm ta toàn thân trên dưới đều tại thủy xung kích dưới, hưởng thụ đến mát xa cảm thụ.
Đợi cho ta tắm xong sau, ta mặc quần đùi, đi vào phòng khách, nhìn đến mẹ ăn mặc thanh xuân xinh đẹp, đang chuẩn bị xuất môn đâu! Nàng là của ta mẹ kế, ta mẹ đẻ tại ta năm tuổi thời điểm bởi vì ngoài ý muốn mà bị chết, ba ba tại năm năm trước tái giá, cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì, cưới chỉ so với ta lớn hơn ba tuổi nữ nhân, cũng chính là hai mươi hai tuổi nữ nhân! Nàng nhìn thấy ta bộ dáng này, cũng đã thành thói quen, đã nói: "Bữa sáng tự mình giải quyết, ta buổi tối sẽ đi tìm ba ngươi, sau đó cùng nhau ăn cơm."
Ta gật gật đầu, cầm tờ báo lên, nàng cũng chính mình ra cửa.
Ăn xong bữa sáng, đồng học tiểu tuyết gọi điện thoại ra, nói bài tập của nàng có chút vấn đề, cũng muốn hỏi ta, muốn nhìn một chút ta có thời gian hay không, nói muốn đi qua, ta nói không có vấn đề, liền ở nhà đợi nàng tới rồi. Đợi không sai biệt lắm một giờ, tiểu tuyết mới đến, ta mở cửa để cho nàng đi vào, nàng nhìn thấy ta cư nhiên chỉ mặc nhất cái quần lót, trên mặt lược lược đỏ lên, thối ta một ngụm nói: "Ngươi ở nhà lý như vậy tùy tiện à? Tốt xấu cũng tôn trọng một chút thục nữ a? !"
Ta vỗ nàng một chút mông nói: "Như ngươi vậy xuyên pháp, cũng có thể xem như thục nữ sao?" Bởi vì tiểu tuyết hôm nay mặc được thật sự có đủ cay rồi! Nàng áo là nhất kiện tiểu khả ái sau đó áo khoác nhất kiện ống tay áo áo sơmi, trước mặt toàn bộ khai hỏa, quần áo vạt áo ở trước ngực phía dưới đánh cái kết; nửa người dưới là mặc nhất kiện thấp thắt lưng váy ngắn, nhưng là váy ngắn tả trước trắc, mở một cái thật cao khâu, làm bắp đùi của nàng có thể hoàn toàn lộ ra, nàng mặc như vậy pháp làm bụng của nàng toàn lộ ra, mà triển lộ nàng kia bằng phẳng bụng! Lời nói thật sự nói, có đủ tao!
Nàng cười hì hì đi đến, tiểu tuyết tuy rằng không nhiều cao, nhưng là của nàng chân có vẻ thực thon dài, hơn nữa mông nhô lên thật cao đấy, có vẻ đặc biệt rất tròn cùng ngạo nghễ ưỡn lên!
Ta mang theo nàng cùng đi đến phòng của ta, mở máy vi tính ra, sau đó kêu lên bài tập của ta, làm chính nàng nhìn, rốt cuộc nơi nào có sai! Nàng khởi điểm là lần lượt ta, sau đó hai mắt nhìn chằm chằm trên màn hình tư liệu, một hàng hành chuyên chú nhìn. Tuy rằng của ta màn hình là 17 tấc, nhưng là nàng dựa vào ta đứng, bộ ngực theo hô hấp hơi phập phồng, bộ ngực đầy đặn bây giờ không có biện pháp không hấp dẫn ta đi chú ý!