Chương 143:
Toa so hướng cành liễu mảnh ti sử một cái ánh mắt, ý tứ gọi nàng ngồi xuống. Nhưng là, nàng nhìn thấy là cành liễu mảnh ti kia mang theo khiêu khích ánh mắt, một khắc càng không ngừng dừng lại tại trên người mình, nàng ý thức được, cành liễu mảnh ti là xuất phát từ một loại chưa có tới từ đối với mình chán ghét, mới cố ý đứng ra bới móc đấy.
Lê ảnh sông đổ có vẻ rất đại độ, nói: "Toàn lão sư, làm vị bạn học này mà nói a."
Cành liễu mảnh ti bên khóe miệng lộ ra một tia nụ cười đắc ý, dương khởi hạ ba, thị uy mà đối với toa so, ý kia cùng trước đây nàng thường xuyên hiện ra bướng bỉnh động tác một cái dạng, chẳng qua, trước đây cành liễu mảnh ti hơi chút dỗ nàng một chút, nàng sẽ gặp tươi cười rạng rỡ, nhưng mà, trước mặt người thiếu nữ này, đồ có trước đây bộ kia tính trẻ con vị thoát nghịch ngợm dạng, tại tính cách thượng cũng đã hoàn toàn thay đổi rồi.
Cành liễu mảnh ti nói: "Ta đồng ý vừa rồi vị bạn học kia ý kiến.'Xử trí thân thể quyền lợi " buồn cười, hoang đường, lê giáo sư, ngươi cũng là nữ nhân, ta cũng một nữ nhân, ta với ngươi không có gì bản chất khác biệt, tại nữ nhân phương diện này. Ta không muốn dùng trong chúng ta bất kỳ một cái nào nữ nhân tới cách khác. Ta giả thiết, thực có một 'Tùy ý chỗ đưa thân thể mình quyền lợi' nữ nhân, chỉ cần nàng nguyện ý, tìm thiên triệu nam nhân, chúng ta cũng không cần phản đối nó, chẳng sợ nàng đã hơn năm mươi tuổi, khẳng định cũng có quyền lợi 'Xử trí' thân thể của chính mình..."
Toa so rõ ràng nghe ra liễu nhè nhẹ trong lời nói, ngầm có ý lấy đối lê giáo sư châm chọc, nàng thật không ngờ, cành liễu mảnh ti thế nhưng như vậy khác người pháo oanh lê giáo sư, thậm chí so vừa rồi người nam kia đồng học càng thêm bốc lửa kịch liệt. Toa so bản năng quát bảo ngưng lại nói, nàng không phải làm đệ tử ban lão sư, là làm liễu nhè nhẹ biểu tỷ, "Cành liễu mảnh ti, ngươi ngồi xuống cho ta, nói như ngươi vậy nói quá không lễ phép."
"Lễ phép? Ở nơi này trong lớp học, còn có tất yếu giảng lễ phép sao?" Cành liễu mảnh ti cười lạnh một tiếng, nàng sống nguội gương mặt, phát ra giống Băng Lăng vậy mũi nhọn, khiến cho nàng có một loại không thể xâm phạm nghiêm nghị khí thế, toa so không giải thích được cảm thấy trong lòng của mình thực chột dạ, nàng cảm giác mình đã không có năng lực ngăn chận liễu nhè nhẹ khí thế. Cành liễu mảnh ti cừu thị nhìn một chút toa so, nhìn lê ảnh sông tiếp tục nói, "Nhưng là, này cùng XXx là một chuyện nhi sao? ! Kia nguyện ý chỗ đưa thân thể mình nữ nhân, nàng khẳng định đã quên, không quan tâm nàng tìm bao nhiêu người đàn ông, nàng khẳng định không cần phải tìm nam nhân đòi tiền. Khả này chân chính XXx đây này? Mặc kệ trong lòng là có nguyện ý hay không, cũng không thể tượng nàng như vậy 'Siêu thoát' không nói chuyện kinh tế. Theo trên căn bản nói, liền là một loại bất đắc dĩ, càng không cần phải nói này bị bắt buộc XXx sẽ phải chịu cái dạng gì hành hạ..."
Toa so nhìn liễu nhè nhẹ tĩnh táo trong thanh âm, ẩn chứa một loại thành thục tự hỏi, một loại phát ra từ trong nội tâm khuynh thuật, vào giờ khắc này, nàng thậm chí thích này tiểu biểu muội, vì nàng siêu việt tuổi cái loại này thâm tư thục lự cảm thấy một loại âm thầm kiêu ngạo, nhưng là nàng rất nhanh ý thức được thân phận của mình, nàng phải vô điều kiện duy trì lê ảnh sông tôn nghiêm. Bởi vậy, nàng lại cường ngạnh cắt đứt liễu nhè nhẹ lên tiếng, "Cành liễu mảnh ti, ngươi nghĩ thảo luận có thể khóa người hiểu biết ít hành..."