Giang phụ lại nhíu mày: "Hoắc chi vân? Ngươi như thế nào lại đã trở lại?"
Hoắc chi vân ánh mắt ở giang phụ vãn khởi cổ tay áo cùng tím trướng sắc mặt chi gian đánh cái chuyển, bất động thanh sắc trả lời: "Lần trước đính thân đính đến quá vội vàng, không kịp cấp lễ gặp mặt, ông nội của ta cố ý về quê lấy tổ truyền vòng ngọc, đưa cho chưa quá môn cháu dâu."
"Vừa rồi đi được quá cấp, thiếu chút nữa đã quên, cho nên lại trở về đánh cái chuyển."
Nói, hoắc chi vân lấy ra một cái vòng ngọc đưa tới Tô Việt lê trong tay.
Vòng ngọc?
Giang phụ mày nhăn càng / phát khẩn, liền như vậy cái thế nước giống nhau đồ vật còn dám kêu tổ truyền, thật là thượng không được mặt bàn.
Nghĩ vậy, giang phụ lại đối mất sớm giang lão gia tử nhiều vài phần oán trách, nếu không phải hắn lão nhân gia loạn điểm uyên ương phổ, chính mình gì đến nỗi bị như vậy toàn gia người sa cơ thất thế ăn vạ.
Nhưng mà giang phụ rốt cuộc tự xưng là là cái người làm công tác văn hoá, thanh thanh giọng nói, đông cứng trả lời: "Như vậy a...... Lão gia tử có tâm."
Chỉ là trong lòng rốt cuộc còn đổ một cổ khí, giang phụ vừa dứt lời liền tức giận hạ lệnh đuổi khách, "Hảo, vòng tay cũng đưa đến. Thời gian cũng không còn sớm, ngươi mau hồi......"
"Ba!"
Vẫn luôn ngồi ở trên sô pha thờ ơ lạnh nhạt Tô Việt lê bị đánh giang nhan đứng lên, cười tủm tỉm đánh gãy giang phụ, "Làm khó hoắc tiên sinh tự mình đi một chuyến, tổng muốn thỉnh nhân gia uống ly trà lại đi đi."
"Hoắc tiên sinh, không biết ngươi thích......"
Hoắc chi vân lại không có đáp lại giang nhan kỳ hảo, ngược lại nhíu mày nhìn về phía Tô Việt lê thủ đoạn, "Ngươi tay làm sao vậy?"
Thiếu nữ da thịt kiều / nộn, ở ánh đèn hạ bạch đến trong sáng, lại có vẻ trên cổ tay chỉ ngân phá lệ chói mắt.
Thấy hoắc chi vân vẫn luôn đang xem Tô Việt lê, giang nhan trong mắt hiện lên một tia không vui, trên mặt lại rất mau trán ra một mạt hoàn mỹ mỉm cười, "Càng lê vẫn là tiểu hài tử tính tình, cho nên mới sẽ chọc ba ba sinh khí."
"Lưu mụ, còn không mau đi cấp nhị tiểu thư lấy chút dược du tới."
Giang nhan đối quản gia lưu mụ sử cái ánh mắt, cười khanh khách tiến lên cắm tới rồi Tô Việt lê cùng hoắc chi vân trung gian, "Ba, hôm nay vẫn là ngài 50 tuổi sinh nhật đâu, ngài liền tha thứ càng lê lần này đi. Nàng về nhà không lâu, không hiểu lễ phép cũng là về tình cảm có thể tha thứ."
"Càng lê, mau tới cùng ba ba nhận cái sai......"
"Ta không sai."
Giang nhan một phen tiểu nữ nhi kiều / thái mới vừa làm giang phụ sắc mặt hòa hoãn chút, Tô Việt lê trả lời liền lại lần nữa khơi dậy hắn lửa giận: "Làm càn!"
"Ta hôm nay là đánh Tống tuấn một bạt tai, chính là từ đầu tới đuôi đều không có người hỏi ta một câu vì cái gì?"
Tô Việt lê nắm chặt trong tay vòng ngọc, trợn lên mắt hạnh trả lời: "Tống tuấn tưởng đối ta động tay động chân, ta đánh hắn một cái tát làm sao vậy?"
"Vẫn là nói, đơn giản là giang gia muốn leo lên Tống gia, ta liền phải thành thành thật thật nhậm Tống tuấn ăn bớt sao?"
Tô Việt lê trên dưới quét giang phụ liếc mắt một cái, ý có điều chỉ nói: "Ta tưởng, ba nói như thế nào từ trước cũng là cái đại học giáo thụ, tổng sẽ không bán nữ cầu vinh đi. Ba, ngươi nói ta nói rất đúng không đúng?"
Giang phụ một ngạnh, sau một lúc lâu nói không ra lời.
Hắn chỉ biết Tống tuấn tức giận tận trời trước tiên đi rồi, trong nhà quản gia lại đây hội báo, mới biết được là tiểu nữ nhi phiến Tống tuấn một bạt tai, nào biết đâu rằng còn có này đó ngọn nguồn.
Tô Việt lê ngôn chi chuẩn xác chất vấn làm hắn á khẩu không trả lời được, dù cho tâm đang nhỏ máu, nhưng ngại với mặt mũi, lại cũng chỉ có thể cứng đờ gật gật đầu.
Nhưng mà ngồi ở trên sô pha giang mẫu lại không chịu làm sự tình liền như vậy qua đi, ở nàng xem ra, cái gì Tống tuấn động tay động chân đều chỉ là Tô Việt lê một mặt chi ngôn.
Nói được khó nghe chút, nhân gia hào môn đại thiếu cái dạng gì nữ / người tìm không thấy, nơi nào nhìn trúng này tiểu nha đầu, nàng vừa rồi chỉ vào cái mũi mắng chính mình tiểu tam, không nói được chính là ghi hận trong lòng, cố ý tưởng giảo hoàng nữ nhi hảo hôn sự.
Nghĩ vậy, nàng không khỏi bi từ giữa tới, bụm mặt ai ai khóc lên.
Nàng vừa khóc, giang phụ lập tức liền nóng nảy, "Chỉ lan, ngươi sao vậy, có phải hay không nơi nào không thoải mái?"
Giang mẫu khóc sướt mướt nói nhỏ vài câu, giang phụ lập tức liền ngẩng lên đầu, "Càng lê, lại đây cho ngươi a di xin lỗi!"
Xin lỗi?
Tô Việt lê buồn cười, xin lỗi chính mình không nên nói nàng là tiểu tam? Này phương chỉ lan, lúc trước dám làm phá hư gia đình người khác sự, hiện giờ liền phải chuẩn bị sẵn sàng bị người chỉ vào cột sống mắng mới là, lại đương lại lập tính cái gì.
"Ta lại không có nói sai, vì cái gì phải xin lỗi."
"Ngươi!"
Âu yếm nữ / người ở một bên khóc đến thương tâm, giang phụ vẫn chưa hoàn toàn biến mất lửa giận lại lần nữa nảy lên trong lòng, "Nói năng lỗ mãng, không lớn không nhỏ. Ngươi nếu là không xin lỗi, liền cấp lão tử lăn!"
"Lăn liền lăn, ta đã sớm không nghĩ ngốc tại này."
Giang nhan không nghĩ tới sự tình sẽ đột nhiên diễn biến đến nước này, đêm nay tuy rằng thành công phá hủy thân cận, nhưng Tô Việt lê lại không có như nàng kế hoạch như vậy hành / sự, trước tiên chuẩn bị tốt camera không có cũng không có chụp đến nàng lý tưởng nhất hình ảnh.
Giang nhan trộm nhìn thoáng qua thanh lãnh xa cách hoắc chi vân, mạc danh có một loại dự cảm: Không thể làm Tô Việt lê liền như vậy thoát ly khống chế.
"Càng lê, ngươi cũng không thể xúc động a. Ngẫm lại nằm ở bệnh viện tô a di, nàng cũng nhất định không hy vọng ngươi như vậy tùy hứng đúng hay không?"
Tô Việt lê bước chân một đốn, không hổ là nữ chủ, giang nhan nhìn như ở khuyên bảo nàng, trên thực tế lại rõ ràng là lấy bệnh viện tô mẫu uy hiếp nàng. Tô mẫu hiện giờ mỗi tháng yêu cầu năm sáu vạn phí dụng, mà Tô Việt lê lúc trước cùng giang phụ hồi giang gia điều kiện chi nhất, chính là về sau từ giang gia gánh vác tô mẫu trị liệu phí.
Nếu vẫn là nguyên chủ, vì sinh / mẫu, nói vậy nhất định liền khuất phục.
Nhưng sớm đã hiểu rõ giang nhan Tô Việt lê lại không muốn lại lưu tại cái này là địch phi hữu trọng sinh nữ chủ bên người. Nữ xứng nữ chủ trời sinh tương khắc, nàng trốn đến quá lần này, chưa chắc còn có thể trốn đến quá tiếp theo.
Nói nữa, tô mẫu tuy rằng tính tình nhu nhược, lại cũng có chính mình thanh cao ngạo cốt. Nếu không cũng sẽ không cho nữ nhi sửa lại họ,
YOU ARE READING
[ xuyên thư ] Nữ xứng tổng ở biến mỹ
RomanceHán Việt: Nữ phối tổng tại biến mỹ [ xuyên thư ] Tác giả: Thanh Gia Quan Lưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Giới giải trí , Kim bài đề cử 🥇 Phi...