"Hoan nghênh các vị ở mỗi tuần sáu buổi tối đi vào 《 toàn dân vui ngất trời 》, ta là người chủ trì tiếu diệp, hôm nay chúng ta chủ đề là: Nam thần nữ thần."
Đơn giản xuyến tràng qua đi, vài vị khách quý liền ở vui sướng bối cảnh âm nhạc trung theo thứ tự vào bàn.
Nhập hành nhiều năm khổng tư lục bối phận tối cao, bởi vậy xếp hạng cuối cùng áp trục vào bàn.
《 toàn dân vui ngất trời 》 trừ bỏ định kỳ hướng tiết mục người xem đưa tặng vé vào cửa, còn sẽ cố ý đem hàng phía trước để lại cho khách quý fans, khổng tư lục thong thả ung dung hưởng thụ ưu việt đãi ngộ đi lên sân khấu khi, lại phát hiện dưới đài giơ đèn bài cùng biểu ngữ trong fan club, nàng fans cư nhiên là số lượng ít nhất.
Nam nữ minh tinh fans cơ sở thiên nhiên tồn tại sai biệt, so bất quá hai cái nam sinh còn chưa tính, ngay cả Tô Việt lê cái này tiểu minh tinh trình diện fans cư nhiên đều so nàng nhiều, hơn nữa các huấn luyện có tố, thống nhất giơ ấn mãn quả lê biểu ngữ, chợt vừa thấy đi lên, thanh thế to lớn, đảo sấn đến nàng phá lệ keo kiệt.
Khổng tư lục sắc mặt lập tức liền có chút khó coi, nhưng nàng rốt cuộc lão thành với sự, màn ảnh đối diện tới khi, nàng véo véo lòng bàn tay, trên mặt nháy mắt giơ lên một mạt ôn nhu mỉm cười.
"Weibo hiện tại đã càng ngày càng trở thành minh tinh cùng fans bằng hữu giao lưu ngôi cao, tiết mục bắt đầu phía trước, chúng ta cố ý đoạn tích các vị Weibo ấn tượng, làm chúng ta cùng nhau đến xem, công chúng cấp vài vị dán hạ nhãn là cái gì đâu?"
"Chúng ta trước tới xem nguyên duy."
Màn hình lớn mới vừa chợt lóe hiện, dưới đài liền vang lên một trận lại một trận thét chói tai, ở nguyên duy liên hệ tìm tòi, cao cư đệ nhất vị đúng là Tô Việt lê, vị thứ hai còn lại là điểm tán.
Này nháy mắt khiến cho đại gia liên tưởng nổi lên mấy ngày trước Weibo hot search.
Nguyên duy giơ microphone ngượng ngùng cười, màn ảnh nháy mắt đối hướng Tô Việt lê, hiển nhiên là xem náo nhiệt không chê sự đại.
Mấy cái người chủ trì kẻ xướng người hoạ trêu chọc Tô Việt lê cùng nguyên duy, đứng ở chính giữa khổng tư lục vô hình trung liền cảm thấy chính mình bị xem nhẹ, càng làm cho nàng tức giận là, đồng dạng là mang giày cao gót, Tô Việt lê chính là so nàng cao hơn phân nửa cái đầu, nháy mắt sấn đến nàng eo trường - chân đoản.
Khổng tư lục dáng người tiểu - xảo - linh - lung, nhất đắc ý chính là một đôi tô - ngực.
Đến phiên giới thiệu nàng khi, nàng nương hợp lại tóc dài bất động thanh sắc đem trên người một chữ vai váy liền áo xuống phía dưới kéo kéo, sườn mặt bày ra hoàn mỹ nhất thượng kính góc độ, lúc này mới mỉm cười trả lời: "Đúng vậy, ta thật sự siêu thích ăn mỹ thực. Chung quanh nhân viên công tác đều thích kêu ta tiểu tham ăn."
Khổng tư lục Weibo liên hệ tìm tòi đệ nhất vị chính là đồ tham ăn nữ thần, hiện tại minh tinh mỗi người chú ý đắp nặn tương phản manh nhân thiết, khổng tư lục định vị chính là si mê mỹ thực cổ điển mỹ nhân.
Bởi vậy, nàng thường xuyên ở Weibo thượng đại tú các loại mỹ thực.
Trên màn hình không ngừng dần hiện ra khổng tư lục cùng cỡ siêu lớn phô mai pizza, ánh vàng rực rỡ xốp giòn tạc gà, ngọt ngào bốn phía dung nham bánh kem từ từ mỹ thực chụp ảnh chung, xem người hâm mộ không thôi.
Dáng người hơi béo nam chủ trì thạch lỗi trêu chọc nói: "Ta hảo ghen ghét tư lục a, ăn nhiều như vậy mỹ thực dáng người còn tốt như vậy, không giống ta, quả thực là uống nước lạnh đều sẽ béo."
Nghe người xem tiếng cười, khổng tư lục thẹn thùng không thôi, "Kỳ thật ta cũng là thể chất nguyên nhân, ta thật là nhìn đến thịt liền đi không nổi cái loại này, chính là chính là như thế nào ăn đều trường không mập."
Như thế nào ăn đều không dài thịt? Sao có thể?
Mặt mang mỉm cười đứng ở một bên Tô Việt lê quả thực vô lực phun tào, buổi sáng Trâu mạn còn lấy khổng tư lục quá ngọ không thực, ngày thường chỉ uống giảm béo trà hoa làm điển hình khích lệ nàng hảo hảo bảo trì hình thể, sao có thể nhìn đến đồ ăn liền đi không nổi.
Tuy rằng trong lòng tào điểm tràn đầy, nhưng Tô Việt lê vẫn là phối hợp biểu hiện ra kinh ngạc hâm mộ biểu tình, ngẩng đầu khi, nàng trong lúc vô ý cùng nữ chủ trì bạch khoan thai đối thượng tầm mắt, hai người trao đổi một cái vô ngữ ánh mắt, vô hình trung thế nhưng kéo gần lại vài phần khoảng cách.
Kế tiếp liền đến 《 toàn dân vui ngất trời 》 kinh điển phân đoạn, "Tài nghệ đại bỉ đua".
Hiện trường minh tinh thông qua rút thăm chia làm hai đội, biểu diễn tài nghệ.
Sau khi kết thúc hiện trường 500 vị người xem sẽ cầm lấy trong tầm tay chấm điểm khí tiến hành chấm điểm, thắng lợi một tổ đem có cơ hội hiện trường rút ra trừng phạt phương thức đối thất bại một tổ tiến hành trừng phạt.
Sở hữu trừng phạt phương thức thông suốt quá lớn màn hình tùy cơ thả ra, phương thức thiên kỳ bách quái, thường thường có thể làm minh tinh khổ không nói nổi, cũng bởi vậy đại chịu người xem hoan nghênh.
Nguyên duy tự nhiên là rất muốn cùng Tô Việt lê một tổ, cố tình rút thăm khi, hắn bắt được cùng khổng tư lục giống nhau màu đỏ, chỉ có thể trơ mắt nhìn Tô Việt lê cùng Tiết dễ đứng ở cùng nhau.
Lâm thời sửa lại tiết mục, khổng tư lục tự nhiên muốn lớn tiếng doạ người, cho người xem vào trước là chủ lưu lại tốt nhất ấn tượng.
Làm vũ đạo học viện tốt nghiệp chuyên nghiệp nhân viên, tuy rằng bởi vì bận về việc đóng phim đã thật lâu không có luyện vũ, nhưng khổng tư lục đối chính mình lại rất có tự tin.
Đối phó Tô Việt lê như vậy dã chiêu số, một ít khó khăn không xem trọng lên lại cũng đủ sức tưởng tượng động tác đủ để nháy mắt hạ gục nàng.
Thay nàng trước tiên chuẩn bị tốt thuần thủ công định chế cổ trang, vốn là diện mạo cổ điển khổng tư lục có vẻ càng / phát nghiên lệ thanh tú.
Kéo phù dung sắc tập mà váy dài, hoàn đinh hương sắc sa mỏng, khổng tư lục vừa bước tràng liền huy thủy tụ banh chân tới một đoạn tại chỗ hợp lại xoay tròn, nháy mắt đưa tới một trận nhiệt liệt vỗ tay.
"Không hổ là chuyên nghiệp xuất thân, lợi hại a!"
"Ai các ngươi nhìn đến khổng tư lục váy không, thật xinh đẹp a, hoa văn cảm giác đều là thủ công thêu."
"Tư lục thật sự hảo manh a, ngày thường là cái tiểu tham ăn, nghiêm túc lên lại như vậy chuyên nghiệp, quá mê người!"
"Nghe nói Tô Việt lê giống như cũng là nhảy cổ điển vũ, quá không biết tự lượng sức mình đi, cảm giác nàng thua định rồi."
"Nói giỡn, có thể cùng nhân gia chuyên nghiệp học vũ đạo so sao? Này không phải Quan Công trước mặt chơi đại đao sao?"
Tô Việt lê trình diện mấy chục cái fans cũng nắm khởi tâm tới, một cái lưu trữ mái bằng nữ hài chọc chọc bên cạnh lâm nhiều đóa, nói nhỏ: "Ai, nhiều đóa, chúng ta quả lê sẽ không thua đi?"
Lâm nhiều đóa nắm chặt trong tay biểu ngữ, lòng bàn tay hơi nhuận, lẩm bẩm nói: "Sẽ không, hẳn là...... Hẳn là không thể nào."
Dưới đài người xem khe khẽ nói nhỏ, trên đài khổng tư lục nhảy đến động tình, bạn cuối cùng một cái âm phù, nàng ninh eo ở không trung uyển chuyển xoay người, hợp lại thủy tụ làm ra cuối cùng bộc lộ quan điểm.
Như nước vỗ tay, khổng tư lục thấp thở gấp lộ ra một mạt thỏa thuê đắc ý mỉm cười, lúc này đây, nàng thắng định rồi.
Cuối cùng, khổng tư lục bắt được 9 phân hảo thành tích, đây cũng là 《 toàn dân vui ngất trời 》 số ít mấy cái thượng 9 phân minh tinh tài nghệ, ngay cả Tô Việt lê lần trước quảng chịu khen ngợi thư pháp biểu diễn, cũng bất quá là 8.5 phân.
Điểm vừa ra tới, ngay cả đứng ở hậu trường Trâu mạn cùng tiểu băng đều nhíu mày.
Trâu mạn vỗ vỗ Tô Việt lê bả vai, nhẹ giọng an ủi nói: "Thua cũng không có việc gì, tuy rằng khổng tư lục đoàn đội khẳng định sẽ ra kéo dẫm thông bản thảo, bất quá cũng coi như không thượng cái gì đại sự, nói đến cùng, diễn viên vẫn là phải dùng tác phẩm nói chuyện."
Trợ lý tiểu băng cũng tùy theo phụ họa, "Chính là, chúng ta lại không phải chuyên nghiệp vũ đạo diễn viên, càng lê ngươi ngàn vạn đừng nóng giận. Cái này khổng tư lục so ngươi lớn tám tuổi đâu, chờ ngươi 28 tuổi thời điểm khẳng định so nàng cường!"
So sánh với lo lắng sốt ruột hai người, Tô Việt lê lại rất là bình tĩnh, "Tiểu băng, ta làm ngươi mượn đạo cụ ngươi mượn lại đây sao? Đúng rồi, còn có bàn phím lão sư kia, ta muốn bối cảnh âm nhạc ngươi đều phối hợp hảo sao?"
Tiểu băng điểm đầu, trên đài hiện tại lên sân khấu chính là nguyên duy, hắn hiển nhiên có chút thất thần, xướng rap thời điểm thậm chí có vài câu trực tiếp tạp trụ quên từ.
《 toàn dân vui ngất trời 》 hiện trường người xem đại bộ phận đều là xí sự nghiệp đơn vị, xã khu công hội thuần người qua đường, chấm điểm xưa nay khách quan công chính. Bởi vậy tuy rằng dưới đài ngồi không ít nguyên duy fans, nhưng cuối cùng đạt được vẫn là rất thấp, chỉ lấy cái 6 phân.
"Nguyên duy nhất định là cố ý,
YOU ARE READING
[ xuyên thư ] Nữ xứng tổng ở biến mỹ
RomansHán Việt: Nữ phối tổng tại biến mỹ [ xuyên thư ] Tác giả: Thanh Gia Quan Lưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Giới giải trí , Kim bài đề cử 🥇 Phi...