CHƯƠNG 5

169 5 0
                                    


Dưới ánh mặt trời Tô Việt lê da thịt thắng tuyết, mặt mày tinh xảo như họa, rong biển nồng đậm đen nhánh tóc dài hơi cuốn, vẫn luôn rũ đến eo / tế, đi lại gian, tóc dài đung đưa lay động loạng choạng, càng / phát sấn đến thiếu nữ eo thon thon thon một tay có thể ôm hết.

Chu mộng không nghĩ tới, Tô Việt lê cư nhiên như vậy âm hồn không tan, chính mình chân trước mới vừa đem nàng đá ra đoàn phim, sau lưng nàng liền lại xuất hiện, hơn nữa cư nhiên lắc mình biến hoá, thành chính thức diễn viên.

Nhưng mà nàng sắc mặt tuy rằng xanh mét, lại cũng chỉ có thể đem vọt tới bên miệng chất vấn nuốt hồi trong bụng.

Chỉ vì Tô Việt lê bên cạnh còn đứng đoàn phim đạo diễn, chính cười tủm tỉm cấp hai người làm giới thiệu: "Vị này chính là tiếp nhận liễu như tới diễn Tiết vi Tô Việt lê, tiểu tô a, đây là chúng ta nữ chính chu mộng. Ai, đúng rồi, nguyên duy tới rồi không có, cũng không biết trên tay hắn thương thế nào?"

Lúc này vừa lúc đuổi kịp nguyên duy tiến studio, sợi tóc lăng / loạn biểu tình kiệt ngạo hắn một tay cắm ở túi quần, bước trường / chân không nhanh không chậm đi tới, bên người tiền hô hậu ủng vây quanh sáu bảy cái nhân viên công tác, nghiễm nhiên như là Thái Tử đi tuần.

Trải qua mấy người khi, nguyên duy đối đạo diễn gật gật đầu, hẹp dài mắt đen ở Tô Việt lê trên mặt dừng dừng, bạn đạo diễn giới thiệu thanh, hắn lại đối Tô Việt lê gật gật đầu, liền tính là chào hỏi qua.

Tô Việt lê lễ phép hỏi thanh hảo, liền an phận lui qua một bên, công cộng phòng hóa trang trước nay đều là đoàn phim bát quái tập trung mà, nàng vừa rồi chỉ ở kia ngây người một lát, đã có thể nghe nói không dưới năm lệ nữ diễn viên ân cần ôm nguyên thiếu gia đùi thảm bị vả mặt bát quái.

Cái này nguyên thiếu gia, như vậy cao lãnh, chính mình vẫn là tiểu tâm chút tuyệt vời.

Nàng mắt nhìn mũi mũi nhìn tim bộ dáng, ngược lại làm đi đến nào đều bị nữ nhân vây truy chặn đường nguyên duy có chút kinh ngạc, nhịn không được lại quét nàng liếc mắt một cái.

Vừa thấy đến nguyên duy, chu mộng lập tức liền đem trong lòng nhân Tô Việt lê dựng lên tức giận ném tới trên chín tầng mây, nàng liếm / liếm môi, ôm giấy túi một cái kính hướng nguyên duy trước mắt thấu, nói ra thanh âm càng là ngọt đến giống trộn lẫn mật: "Nguyên ca, ngươi trên tay thương hảo chút sao? Ta cố ý đi dược phòng giúp ngươi mua chút thuốc trị thương, ngươi nhìn xem có hay không thích hợp."

"Muốn hay không ta giúp ngươi sát dược......"

"Chu tiểu thư."

Nguyên duy người đại diện tôn gia chân duỗi ra, liền đem không ngừng hướng nguyên duy bên người cọ chu mộng tễ tới rồi một bên, "Chúng ta nguyên ca đã không có việc gì, cảm ơn hảo ý của ngươi."

"Đến nỗi dược, không bằng liền đưa cho đạo cụ tổ các huynh đệ đi, bọn họ ngày thường dọn thượng dọn hạ, khó tránh khỏi có chút va va đập đập."

Tôn gia tùy tay đem chu mộng đưa lại đây giấy túi hướng đi ngang qua đạo cụ sư trong tay một tắc, "Lão Ngụy, còn không cảm ơn Chu tiểu thư."

Đạo cụ sư tiếp nhận giấy túi, ngầm hiểu, vội không ngừng đối chu mộng nói lời cảm tạ: "Cảm ơn, cảm ơn Chu tiểu thư."

Phất tay gian, tôn gia liền giải quyết chu mộng.

Đứng ở một bên Tô Việt lê xem thế là đủ rồi, không hổ là công ty lớn người đại diện, thủ đoạn linh hoạt, trường thi phản ứng nhất lưu, quả thực chính là nghiệp giới tinh anh.

Nàng trong lòng kinh ngạc cảm thán, xem tôn gia ánh mắt liền mang theo vài phần nóng bỏng, mà rơi ở nguyên duy trong mắt, lại làm hắn không tự giác nhăn nhăn mày.

Bắt đầu quay trước một đoạn này, bất quá là nho nhỏ nhạc đệm.

Tuy rằng chu mộng ăn mệt khi kia như là ăn ruồi bọ giống nhau xú mặt không biết cấp đoàn phim mang đến nhiều ít trà dư tửu hậu cười liêu, nhưng đạo diễn một kêu action, toàn bộ đoàn phim liền lập tức giống bánh răng giống nhau tinh vi vận chuyển lên.

"Ta bắt được nước Pháp hoàng gia nghệ thuật học viện thông tri thư."

Bàn dài trước, Tô Việt lê oánh bạch đầu ngón tay vô ý thức ở thêu thùa hoa hồng cùng dạ oanh tinh xảo khăn trải bàn thượng hoa động, trong thanh âm lặng lẽ ẩn dấu vài phần thấp thỏm, "Nếu xác định nói, nhất muộn cuối tuần phi cơ."

"Chúc mừng ngươi."

Nguyên duy buông xuống trong tay dao nĩa, ưu nhã cầm lấy khăn ăn xoa xoa miệng, "Trước tiên chúc ngươi chuyến này thuận lợi."

Tô Việt lê kiều mỹ khuôn mặt nháy mắt nhiều vài phần tái nhợt, "Kỳ thật...... Kỳ thật ta cũng có thể không đi, mấy năm nay, quốc nội đồng dạng cũng xuất hiện không ít ưu tú vũ đoàn. Ta......"

Nàng nắm chặt nắm tay, cổ đủ dũng khí giương mắt nhìn về phía nguyên duy, mềm giọng nói nhẹ giọng hỏi: "Tinh vũ, ngươi...... Ngươi hy vọng ta lưu lại sao?"

Tiết vi yêu thầm Trâu tinh vũ nhiều năm, tuy rằng hai người miễn cưỡng có thể xưng được với là thanh mai trúc mã, nhưng Trâu tinh ngày mưa nhiên xa cách cùng lãnh đạm lại làm Tiết vi trước sau không có dũng khí đem ái nói ra, trước khi đi này một câu nghi vấn, đã là Tiết vi cố gắng lớn nhất.

Đang ở lúc này, lễ đường bộc phát ra từng đợt cười nhạo: Không hiểu đến vũ hội lễ nghi bạch thanh thanh đơn giản ăn mặc giáo phục liền tới rồi lễ đường, cũng bởi vậy đã chịu mọi người mắt lạnh trêu cợt.

Dựa theo kịch bản, nam chủ Trâu tinh vũ sẽ lập tức đem lực chú ý phóng tới nữ chủ trên người, bỏ qua Tiết vi vấn đề.

Này cũng ám chỉ, nữ chính ở nam chính cảm nhận trung bất đồng, vì hai người kế tiếp cảm tình thăng ôn làm ra trải chăn.

Trận này diễn cũng không khó khăn, thậm chí có thể nói rất đơn giản.

Nhưng mà nguyên duy lại thất thần.

Ở Tô Việt lê nhẹ giọng hỏi ra lời kịch kia một khắc, thiếu nữ vũ lông mi run rẩy, hắc bạch phân minh mắt hạnh nháy mắt bắn ra được ăn cả ngã về không cô dũng, nàng phảng phất đặt mình trong phù băng phía trên, mà nguyên duy trả lời, sẽ là nàng duy nhất cứu rỗi.

"cut! Lại đến một lần!"

Hắn cư nhiên xem cái này tiểu tân nhân xem ngây người?

Nguyên duy cảm thấy lớn lao xấu hổ.

Lần thứ hai quay chụp khi, nguyên duy cố tình tránh đi Tô Việt lê đôi mắt, tầm mắt xuống phía dưới, chỉ xem nàng tiểu xảo thẳng thắn cái mũi.

Nàng môi, là tiểu xảo hình thoi, môi / cánh / hồng / nhuận no đủ, có chút giống tân trích dâu tây, đáng chết, hắn đều suy nghĩ cái gì!

Ồn ào thanh lại lần nữa vang lên khi, nguyên duy lập tức giống giải thoát giống nhau nhìn về phía đám người, trong lúc vô tình đảo đem nam chính đối Tiết vi bỏ qua diễn đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Tô Việt lê thân mình quơ quơ, cũng theo nguyên duy tầm mắt nhìn qua đi, cường cười nói: "Ta đi xem là chuyện như thế nào."

Tiết vi trời sinh tính thiện lương, làm người trượng nghĩa, ôn nhu giúp bạch thanh thanh giải vây sau, nàng còn khẳng khái đưa ra chính mình tiểu lễ phục, thậm chí giúp nữ chủ vẽ trang.

Trích rớt kính đen bạch thanh thanh đem tại đây tràng vũ hội hoàn thành lần đầu tiên lột xác.

Nữ chính lóe sáng lên sân khấu bổn hẳn là phim truyền hình hoa hoè đoạn ngắn.

Nhưng mà đương thân xuyên hồng nhạt công chúa váy chu mộng chậm rãi đi xuống thang lầu khi, ngồi ở máy theo dõi trước đạo diễn lại thẳng lắc đầu, làm nữ nghệ sĩ, chu mộng tự nhiên là xinh đẹp.

Nhưng mà mỹ đều là tương đối ra tới.

Đương nàng bên cạnh đứng từ dáng vẻ đến khí chất đều 360 độ treo lên đánh nàng Tô Việt lê khi, chu mộng quang mang liền lập tức đại suy giảm.

Có người, trời sinh chính là minh tinh, nàng nhất cử nhất động thiên nhiên liền sẽ hấp dẫn người xem lực chú ý, này thường thường bị gọi là siêu sao khí tràng.

Mà Tô Việt lê, nàng tuy rằng thượng hiện ngây ngô, lại rõ ràng cụ bị loại khí chất này.

[ xuyên thư ] Nữ xứng tổng ở biến mỹWhere stories live. Discover now