CHƯƠNG 8

135 3 0
                                    

Chụp xong ảnh tạo hình, Tô Việt lê liền chuẩn bị về nhà thu thập hành lý trụ tiến đoàn phim an bài dụ long khách sạn.

Chỉ là nàng mới ra phim trường, hoắc chi vân điện thoại liền đánh tới, đi thẳng vào vấn đề phải vì nàng dẫn tiến một vị người đại diện.

Tô Việt lê không nghĩ tới, chính mình tối hôm qua cự tuyệt hắn mời về sau, nam chủ cư nhiên còn nhớ thương chuyện này, đáy lòng tức khắc nhiều vài phần cảm động.

"Hoa môi tập đoàn Trâu mạn?"

Tô Việt lê nghĩ nghĩ, có chút mờ mịt: Đây là một vị không có trong nguyên tác cốt truyện xuất hiện nhân vật.

Nhưng mà đương hoắc chi vân nhắc tới Trâu mạn đã từng mang quá Tống hàm khi, nàng liền nháy mắt phản ứng lại đây.

Vô hắn, cùng nguyên thân như vậy chỉ biết đi đường ngang ngõ tắt cấp nữ chủ ngột ngạt pháo hôi nữ xứng bất đồng, Tống hàm ở kịch trung hoà nữ chủ lực lượng ngang nhau, là nữ chủ sự nghiệp tình yêu thượng lớn nhất đối thủ cạnh tranh.

Nếu đã từng cấp nữ số 2 đương quá người đại diện, vị này Trâu mạn tiểu thư khẳng định không phải kẻ đầu đường xó chợ.

Chờ đến Tô Việt lê thay tai nghe Baidu Trâu mạn quang huy lý lịch sau, trong lòng liền càng / phát ý động: Tuy rằng hoa môi tương lai sẽ bị nam chủ thu mua, nhưng rốt cuộc tương đối độc lập.

Càng quan trọng là, nàng hiện tại thật sự là cầu hiền như khát, nhu cầu cấp bách một cái chuyên nghiệp đoàn đội.

"Hảo, ta đây hiện tại liền đi hoa môi cao ốc, ân, một hồi thấy."

Tới rồi hoa môi tập đoàn tổng bộ, hoắc chi vân trợ lý tiểu thạch quen cửa quen nẻo mang Tô Việt lê vào đại lâu, dọc theo đường đi 9 lâu, cửa thang máy một khai, Tô Việt lê liền nhìn đến tây trang giày da hoắc chi vân.

"Hoắc ca!"

Hoắc chi vân đối tiểu thạch gật gật đầu, nghiêng người hướng Tô Việt lê dẫn tiến nói: "Vị này chính là mục nam, hắn là ta phát tiểu kiêm người đại diện. A Nam, đây là càng lê."

Mục nam trung đẳng dáng người, thể trạng hơi béo, trên mặt giá một bộ tơ vàng mắt kính, đảo có vẻ có vài phần hào hoa phong nhã.

Nhưng quen thuộc cốt truyện Tô Việt lê lại biết, làm cùng nam chủ giống nhau từ cô nhi viện phấn đấu đến a đại tinh anh, mục nam tư duy kín đáo, thủ đoạn linh hoạt, tuyệt phi mặt ngoài nhìn qua như vậy bình dị gần gũi.

Mục nam bất động thanh sắc đánh giá Tô Việt lê liếc mắt một cái, không khỏi thầm than, quả nhiên anh hùng khó qua ải mỹ nhân. Như vậy linh khí bốn phía mỹ nhân, trách không được có thể làm bạn tốt như vậy lao lực tâm tư vì nàng chu toàn.

Hai người nắm qua tay sau, hoắc chi vân lại đem một vị khác vẫn luôn ở một bên yên lặng đánh giá Tô Việt lê tóc ngắn nữ tử giới thiệu cho Tô Việt lê, "Càng lê, vị này chính là ta giúp ngươi giới thiệu người đại diện, Trâu mạn Trâu tiểu thư."

Nói xong, hoắc chi vân nhìn nhìn biểu, có chút xin lỗi giải thích nói: "Ta hôm nay là tới công ty tham gia hội đồng quản trị, không thể nhiều bồi ngươi. Ngươi cùng Trâu tiểu thư trước liêu, một hồi hội nghị kết thúc chúng ta cùng nhau ăn cơm trưa hảo sao?"

Tô Việt lê gật gật đầu, xoay người nhìn theo hoắc chi vân, mục nam cùng trợ lý tiểu thạch cùng nhau rời đi.

"Tô tiểu thư, phương tiện tới ta văn phòng cẩn thận nói chuyện sao?"

Trâu mạn tuy rằng ở hoa môi tập đoàn chịu đủ xa lánh, nhưng trên danh nghĩa địa vị lại không thấp. Nàng là cái tính nôn nóng, mang theo Tô Việt lê mới vừa tiến văn phòng, liền thản ngôn nói: "Tô tiểu thư, trên thực tế, là hoắc tiên sinh dùng ở công ty bên trong duy trì ta làm trao đổi làm ta thiêm ngươi."

"Hôm nay phía trước, ta đối với ngươi cũng không có nửa điểm hiểu biết."

"Nhưng là bất luận thúc đẩy chúng ta hợp tác cơ hội là cái gì, nếu chúng ta lựa chọn lẫn nhau, như vậy ta hy vọng trong tương lai ba năm hiệp ước kỳ nội, đại gia có thể thẳng thắn thành khẩn lấy đãi, nắm tay đồng tiến."

Thấy Tô Việt lê gật đầu, nàng vừa lòng khấu khấu mặt bàn.

"Tuy rằng ta tưởng Tô tiểu thư ngươi đã từ mặt khác con đường đối ta bản nhân có nhất định hiểu biết, nhưng ta còn là đơn giản giới thiệu một chút chính mình, ta năm nay 35 tuổi, ở trong ngành đã từng có 15 năm hành nghề trải qua. Năm trước vừa mới trải qua một hồi ly hôn, phía trước ở hoa môi tập đoàn tình cảnh kham ưu."

"Nhưng là."

Trâu mạn chắp tay trước ngực, tự tin nói: "Có hoắc tiên sinh duy trì, công ty bên trong lực cản với ta mà nói đem không hề là vấn đề. Mà Tô tiểu thư, ta muốn biết đến là, mục tiêu của ngươi là cái gì?"

"Nếu ngươi muốn trở thành đương hồng tiểu hoa, lấy ngươi ngoại hình điều kiện cùng hoa môi tập đoàn vận tác năng lực không là vấn đề......"

"Ta muốn trở thành ảnh hậu!"

Tô Việt lê đánh gãy Trâu mạn nói chuyện, nàng nắm chặt nắm tay, kiên định nói: "Ta nhiệt tình yêu thương biểu diễn, ta muốn trở thành ảnh hậu!"

"Thực hảo!" Trâu mạn trên mặt lộ ra gặp mặt tới nay đệ nhất mạt mỉm cười, nàng đứng lên, tiến đến Tô Việt lê trước mắt nhẹ giọng nói: "Đôi mắt của ngươi, bên trong tràn ngập khát vọng cùng dã tâm! Tô tiểu thư, ngươi cùng ta giống nhau, là một cái hungry for success người."

"Trên thực tế, nếu ngươi muốn trở thành lưu lượng tiểu hoa, như vậy ta tình nguyện rời đi hoa môi, cũng sẽ không tiếp thu hoắc tiên sinh giao dịch. Bởi vì ta yêu cầu, là lại sáng tạo một cái truyền kỳ!"

Nói đến này, Trâu mạn đem tay đưa tới Tô Việt lê trước mắt, "Hợp tác vui sướng!"

Ngắn ngủn hơn mười phút, Tô Việt lê đã hoàn toàn bị Trâu mạn giỏi giang thuyết phục, nàng cầm Trâu mạn tay, trong lòng lần đầu tiên bốc cháy lên hừng hực ngọn lửa.

Trâu mạn nói rất đúng, nàng là một cái hungry for success người, nàng nội tâm, thời khắc khát vọng trở thành truyền kỳ.

"Như vậy hiện tại tới nói ngươi phim truyền hình. Ngươi cùng 《 yêu thầm 》 đoàn phim thiêm hợp đồng mang đến sao?"

Tô Việt lê vội vàng đem hợp đồng phóng tới Trâu mạn trước mắt, nàng nhanh chóng lật vài tờ, liền hạ kết luận: Một phần các mặt còn tính không tồi hợp đồng.

"《 yêu thầm 》 cùng trái kiwi truyền hình hiệp định đương kỳ là ba tháng sau, nhưng theo ta phải đến tin tức, trái kiwi truyền hình sớm định ra một tháng rưỡi sau phát sóng cung đình kịch chưa từng có thẩm, nói cách khác, 《 yêu thầm 》 tùy thời gặp phải đề đương."

Trâu mạn chuyển ký tên bút suy xét một lát, "Nguyên thị có hai lựa chọn, hoặc là từ bỏ trái kiwi truyền hình, hoặc là nhanh hơn tiến độ, tốc chiến tốc thắng."

Nàng buông bút, bình tĩnh nhìn về phía Tô Việt lê: "Càng lê, ngươi đối với ngươi kỹ thuật diễn có tự tin sao?"

Tô Việt lê gật đầu, "Ít nhất này bộ kịch, là ở ta năng lực trong phạm vi."

Trâu mạn cười, "Ngươi có thể từ thế thân một đường biến thành nữ chính, kỹ thuật diễn khẳng định là quá quan. Hảo, kế tiếp sự tình ta sẽ cùng tôn gia nói. Kỳ thật như vậy cũng có chỗ lợi, ít nhất ngươi có thể nhanh chóng biến hiện nhân khí."

"Lại nói ngươi thù lao đóng phim, 200 vạn. Một cái loại nhỏ đoàn đội yêu cầu trợ lý, tài xế, chuyên viên trang điểm cùng quan hệ xã hội. Ngươi 200 vạn ta sẽ không trừu thành, nhưng hoa rớt tân phòng thuê phí dụng cùng bảo mẫu xe, ngươi chỉ mướn đến khởi một vị tiêu chuẩn trong vòng hảo trợ lý."

Tô Việt lê không nghĩ tới, chính mình cư nhiên nghèo như vậy.

Vừa mới tới tay tiền, muốn chống đỡ khởi một cái đoàn đội thật sự là như muối bỏ biển.

"Chờ một chút, này số tiền trước không thể động. Ta còn muốn trước tiên dự lưu ta mụ mụ chữa bệnh phí."

Trâu mạn nhướng mày, nghe xong Tô Việt lê cha mẹ sao chịu được so luân lý tuồng chuyện cũ sau, nàng xưa nay lãnh khốc tâm đối trước mắt nữ hài tử cũng nhiều ba phần thương xót.

"Người không thể lựa chọn nguyên sinh gia đình, nhưng là lại có thể thông qua nỗ lực thay đổi chính mình vận mệnh!"

Tô Việt lê biết, Trâu mạn đây là biến tướng an ủi chính mình, tuy rằng nàng xuất thân cùng nguyên thân cũng không tương đồng, nhưng Trâu mạn nói vẫn là làm nàng đồng cảm như bản thân mình cũng bị gật gật đầu.

Đại khái là muốn cấp Tô Việt lê cổ vũ, Trâu mạn xoay người khai giá sách, lấy ra một cái sứ Thanh Hoa vại, tự mình vì Tô Việt lê pha một ly trà.

"Đây chính là đặc cấp Nga Mi sơn tước lưỡi mao tiêm, giá trị thiên kim."

Bốn phía trà hương, Trâu mạn nhấp một miệng trà, chỉ cảm thấy đối diện thiếu nữ ẩn ở sương mù trung dung nhan da quang thắng tuyết, sóng mắt liễm diễm, tựa như minh châu sinh vựng, đáng thương đáng yêu.

Thật là một vị mỹ nhân.

Như vậy mỹ nhân, bên người thường thường sẽ không thanh tịnh.

Nghĩ đến vì Tô Việt lê giật dây bắc cầu hoắc chi vân, Trâu mạn nhẹ giọng hỏi: "Càng lê, ngươi cùng hoắc chi vân, đến tột cùng là cái gì quan hệ?"

Tô Việt lê tay run lên, nóng bỏng tước lưỡi mao tiêm suýt nữa bắn ra mặt ly, "Ta...... Ta là hắn vị hôn thê."

"Vị hôn thê?"

Tuy là Trâu mạn tự nhận no kinh sóng gió, cũng bị này tuyệt chiêu bất ngờ khiếp sợ, "Ngươi cùng hắn là người yêu? Hoắc chi vân cư nhiên trộm nói chuyện lâu như vậy luyến ái? Lại còn có tới rồi bàn chuyện cưới hỏi nông nỗi?"

"Không không không."

Mắt thấy Trâu mạn liền phải hiểu lầm hai

[ xuyên thư ] Nữ xứng tổng ở biến mỹWhere stories live. Discover now