Tiểu bằng hữu?
Tô Việt lê quẫn nhiên để ở cạnh cửa, rầu rĩ nói: "Ai kêu ngươi đột nhiên nhảy ra tới, làm ta giật cả mình! Kêu ngươi một tiếng tiểu bằng hữu làm sao vậy, lại nói, sau lại ta không phải còn kêu ngươi đại tiền bối sao?"
Hoắc chi vân nhướng mày, cầm lấy trên bàn cà phê nhấp một ngụm, "Ngươi từ nhỏ xem ta điện ảnh lớn lên, ân?"
Nam nhân cuối cùng một cái ân cố tình kéo ra thật dài âm cuối, sâu kín ngữ điệu làm như lông chim phiêu ở Tô Việt lê đầu quả tim, tao đến nàng đầu quả tim run lên, cổ họng phát khẩn.
Nàng liếm | liếm có chút khô khốc môi, ấp a ấp úng trả lời: "Bổn...... Vốn dĩ chính là a, ngươi chụp 《 xe đạp 》 năm ấy, ta mới 14 tuổi đâu."
14 tuổi a.
Hoắc chi vân đầu ngón tay vuốt ve cà phê ly, liễm mắt mỉm cười, "Là rất nhỏ, hiện tại tuổi cũng tiểu, chỉ là không biết, ngươi cái này tiểu cô nương có thể hay không chê ta già rồi?"
"Ngươi nào lão a! Ngươi fans đều kêu ngươi tiểu ca ca đâu."
"Vậy còn ngươi?"
Tô Việt lê không có phản ứng lại đây, "Ta cái gì?"
"Ngươi kêu ta cái gì?"
Lại nói tiếp, Tô Việt lê đối hoắc chi vân đảo thật không có gì chính thức xưng hô, tuy rằng sau lưng nàng thích nam chủ nam chủ kêu hắn, nhưng ngay trước mặt hắn, nàng giống như mỗi lần đều tỉnh đi xưng hô.
Thấy chính mình lập tức đem Tô Việt lê cấp hỏi ở, hoắc chi vân khai loa, lười biếng đem đôi tay giơ lên sau đầu, tựa lưng vào ghế ngồi thấp thấp sách một tiếng, "Không có sao?"
Tô Việt lê mếu máo, tự sa ngã trả lời: "Đúng vậy, không có. Nếu không ta về sau kêu ngươi lão hoắc tính."
Hoắc chi vân bật cười, "Lão hoắc kia đều là người khác kêu ta gia gia, ta cũng không dám cùng hắn đoạt xưng hô."
Yêu cầu còn rất nhiều.
Tô Việt lê từ trong lỗ mũi hừ ra mấy chữ, "Ta đây tổng không thể kêu ngươi tiểu hoắc đi."
Hoắc chi vân trường | chân đan xen một chồng, phảng phất có thể xuyên thấu qua trên bàn màn hình di động thấy tiểu cô nương lúc này kiều | thái, nhịn không được trêu đùa nói: "Nếu không, ngươi kêu ta một tiếng chi vân ca ca?"
Tô Việt lê mặt lập tức nhiệt, sau một lúc lâu nghẹn ra một cái chi liền rốt cuộc nói không được, chỉ còn lại từng đợt dồn dập tiếng hít thở ở microphone chi gian nấn ná.
Tiểu cô nương da mặt mỏng, lại bức đi xuống không nói được lại muốn quải điện thoại, ở chung trong khoảng thời gian này tới, hoắc chi vân sớm đã đem Tô Việt lê chim chóc một phát quẫn liền đem đầu hướng cánh tiếp theo toản trốn tránh tính cách hiểu biết rõ ràng.
Tuy rằng trong lòng có chút đáng tiếc không thể nghe tiểu cô nương mềm mềm mại mại kêu hắn một câu chi vân ca ca, hoắc chi vân lại rất mau ấn hạ đáy lòng kiều diễm, nói sang chuyện khác nói: "Phòng làm việc của ta tiếp nhận 《 mạn mạn bí mật 》, chỉ là nguyên bản thành viên tổ chức có một ít yêu cầu đổi mới, bất quá nhất muộn hẳn là cuối tuần tam trước là có thể thu phục."
Nói đến một nửa, hắn như là nhớ tới cái gì, ngữ điệu phóng đến càng nhu chút: "Cụ thể tình huống Trâu mạn sẽ cùng ngươi nói chuyện, mấy ngày nay ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, đừng tái giống như ngày đó như vậy, một không cẩn thận liền bị cảm."
Hắn thuần hậu thanh tuyến, ôn nhu quan tâm, làm Tô Việt lê như là hàm | ở một khối chocolate nhân rượu, ngọt ngào, mang theo hơi say.
Nàng không tự giác vuốt ve cửa gỗ thượng tự nhiên hình thành hoa văn, thấp thấp ừ một tiếng, ngay sau đó lại bổ sung một câu, "Ngươi cũng là."
Nàng nhấp môi áp xuống khóe môi độ cung, nhẹ như thì thầm nhỏ giọng nói, "Ngươi cũng nhớ rõ hảo hảo nghỉ ngơi."
Treo điện thoại, Tô Việt lê xoay người lưng dựa ở cạnh cửa, nhịn không được hừ nổi lên không biết từ nào nghe qua cười nhỏ, ngẩng đầu, mới phát hiện đối diện bàn trang điểm trong gương chính mình thế nhưng mặt nếu đào hoa, khóe mắt đuôi lông mày đều cất giấu vui sướng.
Tựa hồ là vì đảo qua khởi động máy tới nay không thuận, 《 mạn mạn bí mật 》 một lần nữa cử hành một hồi thanh thế to lớn khởi động máy nghi thức.
Cũng không biết là bởi vì trước nhà đầu tư gièm pha vẫn có dư chấn, vẫn là lâu chưa đóng phim hoắc chi vân lực ảnh hưởng quá mức kinh người, khởi động máy ngày đó, tới phỏng vấn phóng viên viễn siêu từ trước, hơn nữa tới rồi xem náo nhiệt du khách, fans, mấy trăm hào người trong ba tầng ngoài ba tầng đem chủ sang làm thành một đoàn.
"Khương đạo, nghe nói lộ mạn mạn nhân vật này lúc trước có mười mấy nữ minh tinh lại đây thử kính, cuối cùng hoa lạc Tô Việt lê gia, khương đạo ngài có thể nói chuyện vì cái gì lựa chọn Tô Việt lê đảm đương bộ điện ảnh này nữ chính sao?"
Vấn đề chính là 《 nhảy hải tin tức 》 phóng viên, nhà này phía nam truyền thông cùng hoa môi tập đoàn xưa nay quan hệ không tồi.
Tô Việt lê biết, này hẳn là Trâu mạn cố ý ước quan hệ xã hội vấn đề, chính là vì làm phía trước trên mạng đối nàng diễn chính không biết tự lượng sức mình nhãn tự sụp đổ, rốt cuộc, còn có cái gì có thể so sánh đạo diễn tán thành càng có thể chứng minh nàng kỹ thuật diễn đâu?
Tiếp nhận microphone, khương duệ đạt trầm ngâm một lát, thản ngôn nói: "Bởi vì ta cảm thấy nàng là nhất thích hợp, khả năng mỗi cái nữ minh tinh đều có điểm này hoặc là về điểm này cùng lộ mạn mạn gần sát, nhưng Tô Việt lê vừa ra tràng, ta liền cảm thấy nàng nhất giống. Nàng kỹ thuật diễn, bao gồm nàng thích hợp mạn mạn nhân vật này giải đọc, đều làm ta cảm thấy cảm giác mới mẻ. Tô Việt lê là một cái động não nữ diễn viên, ta cho rằng điểm này trọng yếu phi thường."
Khương duệ đạt đánh giá là phi thường cao, một bên Tô Việt lê vội vàng phủng microphone không ngừng nói lời cảm tạ, bạn từng đợt đèn flash, không ít phóng viên hiện trường liền nghĩ hảo internet bản thảo, đem khương duệ đạt đối Tô Việt lê khẳng định cùng nhau truyền thượng Weibo.
Cùng hoắc chi vân cùng kim lão thái thái so sánh với, Tô Việt lê không sai biệt lắm vẫn là cái tiểu trong suốt, có thể ở khởi động máy nghi thức thượng có một cái chuyên chúc vấn đề thời gian đã là Trâu mạn quan hệ xã hội kết quả.
Kế tiếp vấn đề, không ngừng quay chung quanh hoắc chi vân cùng kim Tần hơi chi gian triển khai, đặc biệt là đối hoắc chi vân vấn đề, quả thực là hết đợt này đến đợt khác, hoa hoè loè loẹt, trong đó càng không thiếu cay độc.
Cố tình hoắc chi vân biểu hiện thành thạo, nhìn như thái độ ôn hòa, trả lời lại tích thủy bất lậu, làm các phóng viên các kêu khổ không ngừng, chỉ hận thải không đến tin tức bạo điểm, trở về vô pháp báo cáo kết quả công tác.
Dự lưu phỏng vấn thời gian kết thúc, vẫn có không ít phóng viên không chịu từ bỏ, giơ microphone ý đồ từ hoắc chi vân trong miệng lại bộ ra cái gì mãnh liêu.
Đám người xô xô đẩy đẩy tễ ở lâm thời dựng sân khấu thang lầu trước, cho dù có bảo tiêu làm người tường, lại ngăn không được bốn phương tám hướng chọc tới microphone, quả thực làm người một bước khó đi.
Vì thượng kính, Tô Việt lê hôm nay cố ý làm tạo hình, trên chân còn dẫm song sáu centimet tế cùng giày cao gót, cố tình không trung lại phiêu nổi lên mưa nhỏ, thảm đỏ tẩm thủy, ướt dầm dề thẳng trượt.
Cũng không biết có phải hay không cảm thấy hoắc chi vân quá khó đối phó, không ít phóng viên quay lại thương | khẩu nhắm vào nàng, hỏi không ít bị Trâu mạn trước tiên si đi vấn đề.
"Điện ảnh nguyên bản khổng tư lục nhân vật bị xóa, Tô Việt lê, chuyện này ngươi biết không?"
"Nghe nói Nguyên thị giải trí tính toán khởi động 《 mối tình đầu 》 điện ảnh bản chế tác, cố ý mời ngươi cùng nguyên duy tái tục tiền duyên, chuyện này ngươi thấy thế nào?"
Tô Việt lê tự nhiên là sẽ không trả lời, nàng vẫn duy trì tiêu chuẩn tươi cười không nói một lời, đem chắn phóng viên công tác giao cho trợ lý tiểu băng.
Tiểu băng một mặt lưu ý máy quay phim cơ vị, một mặt mỉm cười nói: "Ngượng ngùng, phỏng vấn đã kết thúc, phiền toái đại gia nhường một chút hảo sao?"
Đẩy xô đẩy tễ dưới, Tô Việt lê căn bản thấy không rõ dưới chân lộ, cũng không biết dẫm tới rồi nào, chân vừa trợt, suýt nữa té ngã.
Một đôi hữu lực bàn tay to đột nhiên xuất hiện, vững vàng đỡ hắn, không cần xem mặt, chỉ bằng nào nhàn nhạt muối biển hơi thở, Tô Việt lê liền nhận ra người tới: Hoắc chi vân.
Anh hùng cứu mỹ nhân! Thật tốt đề tài a! Cả ngày đầu đề đều có!
Các phóng viên hưng phấn không thôi, liều mạng ấn động mau môn, sợ bỏ qua hai người bất luận cái gì một giây hỗ động.
YOU ARE READING
[ xuyên thư ] Nữ xứng tổng ở biến mỹ
RomanceHán Việt: Nữ phối tổng tại biến mỹ [ xuyên thư ] Tác giả: Thanh Gia Quan Lưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Giới giải trí , Kim bài đề cử 🥇 Phi...