CHƯƠNG 19

84 1 0
                                    

Huyền quan hút đỉnh thủy tinh đèn lộ ra ấm hoàng, đánh vào bạch tượng Mộc gia cụ thượng, phóng ^ ra từng đạo huyến ánh mắt vòng.

Tô Việt lê nheo lại mắt, như đi vào cõi thần tiên quan sát khởi trên vách tường hoa mỹ phù điêu hoa văn màu, nhưng mà giây tiếp theo, nàng đã bị nam nhân môi / lưỡi gian quá mức kịch liệt đòi lấy kéo vào triều / ướt nóng bỏng lốc xoáy.

Hoắc chi vân gắt gao cô nàng mặt, lấy một loại gần như với đoạt lấy phương thức hôn nàng, Tô Việt lê ý đồ nhấp môi phủ một bị hắn hàm / trụ, liền lập tức quân lính tan rã, chỉ có thể mềm mại mặc hắn trường / đuổi / thẳng / nhập, tùy ý cướp đoạt.

Thiếu Oxy choáng váng thổi quét mà đến, như là phải bị nam nhân nóng bỏng nóng rực hòa tan giống nhau, Tô Việt lê song / chân nhũn ra, bất lực dọc theo ván cửa trượt xuống dưới lạc, lại bị kiềm ở bên hông bàn tay to chống đỡ, hoắc chi vân tựa hồ bị nàng ngây ngô ngây thơ phản ứng lấy lòng, yết hầu lăn lộn phát ra vài tiếng khàn khàn tiếng cười.

Leng keng

Phía sau chuông cửa đột nhiên vang lên, "Tô tiểu thư, Tô tiểu thư ngươi ở đâu?"

Cách ván cửa, Tô Việt lê mơ hồ có thể nghe thấy ngoài cửa người thanh âm, "Còn không có tìm được sao? Muốn hay không đi tra một chút khách sạn theo dõi?"

Là đạo diễn khương duệ đạt cùng nhà làm phim Ngô lộ.

Đúng rồi, theo dõi!

Tô Việt lê trong lòng hoảng hốt, ý đồ đẩy ra hoắc chi vân, lại bị hắn chế trụ tay càng sâu hôn lấy.

Chuông cửa thanh liên miên không dứt, thậm chí chỉ là một môn chi không thân liền đứng người ngoài, này vô hình khẩn trương cảm làm Tô Việt lê toàn thân căng chặt, cố tình hoắc chi vân lại tựa không nhanh không chậm, thậm chí có công phu cuối cùng liếm / đi nàng khóe môi vệt nước, lúc này mới phóng nàng tự do.

"Theo dõi làm sao bây giờ?"

Thật vất vả đẩy ra hắn, Tô Việt lê gấp đến độ hốc mắt đỏ lên, lại không dám lớn tiếng nói chuyện, đành phải nhón chân tiến đến hoắc chi vân bên tai, "Ta vừa mới đi lên ngồi thang máy, làm sao bây giờ? Khẳng định bị theo dõi đều chụp được tới!"

Tô Việt lê hung hăng chùy chùy chính mình đầu, chỉ hận chính mình vừa rồi đầu óc đường ngắn, cái này hảo, rơi xuống nhược điểm!

Hoắc chi vân cầm nàng tay nhỏ, dù bận vẫn ung dung ở trong tay xoa xoa, lại cười nói: "Yên tâm, sẽ không có việc gì."

"Thật vậy chăng?"

Hoắc chi vân gật đầu, nhẹ hống nói: "Tin tưởng ta, không có việc gì, ngoan, ngươi đi mở cửa đi."

Bán tín bán nghi nhìn nhìn hoắc chi vân, Tô Việt lê quay đầu chuẩn bị mở cửa.

Nắm lấy then cửa tay hết sức, nàng tạm dừng một lát, giơ tay xoa xoa miệng, lại sửa sang lại lăng / loạn đầu tóc, lúc này mới mở cửa, cố gắng trấn định ngáp một cái, một bộ còn buồn ngủ bộ dáng hỏi: "Ngượng ngùng, ta vừa rồi ăn thuốc trị cảm, ngủ đến có điểm chết, hai vị có chuyện gì sao?"

So sánh với lo lắng sốt ruột vẻ mặt mờ mịt khương duệ đạt, cau mày Ngô lộ ánh mắt sắc bén, xem Tô Việt lê ánh mắt càng là trộn lẫn hoài nghi, "Phí lão sư không thấy, chúng ta nơi nơi ở tìm hắn, Tô tiểu thư ngươi biết phí lão sư đi đâu sao?"

Tô Việt lê nghiêng nghiêng đầu, nhướng mày nghi hoặc nói: "Phí lão sư không phải cùng Ngô sản xuất ngươi cùng nhau đi rồi sao? Muốn hỏi, cũng là hẳn là hỏi ngài đi."

"Ngươi thật sự không biết?"

Tựa hồ là bị Ngô lộ hùng hổ doạ người truy vấn chọc bực, Tô Việt lê ôm cánh tay lạnh mặt, "Ngô nhà làm phim ngươi đây là có ý tứ gì? Ta như thế nào sẽ biết phí lão sư đi đâu? Người không thấy, các ngươi không đi báo nguy, chạy tới thẩm ta là có ý tứ gì?"

Nhắc tới báo nguy, khương duệ đạt cũng đi theo gật đầu, "Đúng vậy Ngô sản xuất, nếu không vẫn là báo nguy đi. Điện ảnh căn cứ bên này ngư long hỗn tạp......"

Ngô lộ mày nhăn lại, lạnh giọng đánh gãy khương duệ đạt kiến nghị: "Không được! Không thể báo nguy!"

Tô Việt lê trong lòng hiện lên một tia nghi hoặc, trên mặt lại ra vẻ tức giận, "Không muốn báo nguy, kia khương đạo, ngươi nói nên làm cái gì bây giờ?"

Khương duệ đạt xoa xoa mồ hôi trên trán, thế khó xử, đau khổ suy tư nửa ngày, hắn linh cơ vừa động: "Cái kia, theo dõi đâu? Ngô sản xuất, khách sạn theo dõi tra xét không có?"

Ngô lộ hừ lạnh một tiếng: "Ta đã làm trợ lý liên hệ khách sạn tra xét."

Vừa dứt lời, Ngô lộ nắm chặt ở lòng bàn tay di động liền chấn động lên, nàng sắc mặt buông lỏng, vội vàng chuyển được: "Thế nào? Tra được thành ích hành tung sao?"

Điện thoại kia đầu không biết trở về chút cái gì, nghe được Ngô lộ đầy mặt u ám, oán hận không thôi treo điện thoại.

Khương duệ đạt gấp không chờ nổi truy vấn nói: "Thế nào? Tìm được rồi sao?"

Ngô lộ lắc lắc đầu, bình tĩnh nhìn Tô Việt lê, từng câu từng chữ trả lời: "Theo dõi biểu hiện phí lão sư hạ thang máy đã không thấy tăm hơi, chỗ rẽ đó là theo dõi góc chết, không có chụp đến. Trong khoảng thời gian này vẫn luôn không có người đi qua 16 tầng, khách sạn cũng không biết phí lão sư đi đâu."

Tô Việt lê treo cao trái tim rơi xuống chút, tuy rằng hoắc chi vân làm nàng tin tưởng hắn, nhưng thời gian như vậy khẩn, nàng nghĩ như thế nào đều không an tâm.

Tuy rằng không biết hắn là như thế nào làm được, nhưng cuối cùng là không bị bọn họ phát hiện chính mình cũng đi qua 16 tầng.

Lặng lẽ cọ cọ mồ hôi lòng bàn tay, Tô Việt lê ở Ngô lộ diện trước biểu hiện càng / phát thản nhiên, thậm chí lộ ra vài phần tự nhiên mà vậy không kiên nhẫn.

Ngô lộ híp mắt đánh giá Tô Việt lê, hiển nhiên vẫn chưa đánh mất hoài nghi, đang muốn dò xét vài câu, một cái mồ hôi đầy đầu tiểu tử liền từ an toàn trong thông đạo vọt ra, "Ngô tỷ, tìm được phí ca, ở 15 tầng an toàn thông đạo."

Ngô lộ nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, cũng bất chấp hỏi lại, cũng không quay đầu lại liền đi theo tiểu tử đi rồi, chỉ còn lại khương duệ đạt sắc mặt ngượng ngùng, người hiền lành đối Tô Việt lê tồn tại hi bùn, "Tìm được rồi liền hảo, tìm được rồi liền hảo, tiểu tô a, Ngô sản xuất cũng là quan tâm sẽ bị loạn, ngươi không cần cùng nàng so đo a."

Tô Việt lê đối khương duệ đạt ấn tượng không tồi, phối hợp cười cười.

Khương duệ đạt trong lòng nhớ thương phí thành ích, lại hàn huyên vài câu liền khuyên Tô Việt lê vào nhà nghỉ ngơi, bước đi vội vàng lên lầu.

Trở về phòng, hoắc chi vân chính ngồi ngay ngắn ở sô pha trước, mười ngón bay tán loạn gõ bàn phím.

Hắn đem tay áo áo thun vãn tới rồi khuỷu tay chỗ, lộ ra một đoạn lưu sướng khẩn thật cánh tay, bình tĩnh nhìn màn hình, mày hơi chau, như suy tư gì, biểu tình đạm mạc căng ngạo, cùng vừa rồi cái kia bá đạo nhiệt tình, không ngừng hấp thu nàng nam nhân khác nhau như hai người.

Tô Việt lê mạc danh có chút mất mát, ninh xuống tay đứng ở tại chỗ, trong lúc nhất thời cũng không biết có nên hay không tiến lên quấy rầy hắn.

"Bọn họ đi rồi?

Nghe được hoắc chi vân vấn đề, Tô Việt lê gật gật đầu, nhẹ giọng ừ một tiếng.

"Đúng rồi."

Như là nghĩ tới cái gì, Tô Việt lê thấu qua đi, chống cằm nghi hoặc nói: "Video theo dõi cái kia, ngươi làm như thế nào được?"

Hoắc chi vân ngón tay không ngừng, nhất tâm nhị dụng trả lời: "Khách sạn mạng cục bộ giống nhau đều rất đơn giản, tùy tiện đi vào cameras theo dõi hệ thống liền có thể đối cameras tiến hành biến tiêu xoay tròn, ta bất quá là sửa chữa một chút đoạn ngắn mà thôi, không tính là cái gì nan đề."

Tô Việt lê xoay chuyển tròng mắt, nhịn không được hỏi: "Phía trước chu mộng lần đó, cũng là ngươi, đúng hay không?"

Hoắc chi vân ngón tay một đốn, ừ một tiếng, tiếp theo đóng giao diện, giải thích nói: "Yên tâm, ta cũng bất quá là máy tính kỹ thuật tốt một chút mà thôi, tuy rằng là hacker, nhưng ta cũng có ta điểm mấu chốt."

"Không không không, ngươi hiểu lầm! Ta không có chỉ trích ngươi ý tứ. Ta chỉ là...... Ta chỉ là cảm thấy thực vui vẻ, rất muốn cảm ơn ngươi. Hơn nữa...... Ta tin tưởng ngươi."

Nàng ngưng thần nhìn dáng vẻ của hắn, mỹ / mục doanh doanh, thần thái chi kiều diễm quả thực như mang lộ đào hoa, nói ra nói càng tựa mật hoa, ngọt đến hoắc chi vân đầu quả tim như là rải đường, thẳng hận không thể đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, nhẹ liên tế ái.

Chỉ là hắn tay mới vừa động, thu được hắn tin nhắn mục nam điện thoại liền đuổi theo lại đây, "Không phải, chi vân, ngươi đột nhiên làm ta tìm như vậy nhiều phóng viên làm gì? Cái kia phí thành ích cùng chúng ta không oán không thù, ngươi chỉnh hắn làm gì?"

Hoắc chi vân đem / chơi Tô Việt lê mảnh khảnh ngón tay, trên mặt mang cười, nói ra nói lại âm lãnh vô cùng, "Không vì cái gì, hắn dám duỗi móng vuốt, liền phải chuẩn bị sẵn sàng bị băm rớt, lúc này mới công bằng, không phải sao?"

Mục nam cứng họng, "Chính là, cái này phí thành ích ở trong giới nhiều năm như vậy, rắc rối khó gỡ, lại có hòa tuệ điện ảnh cho hắn bảo giá hộ tống, chúng ta tìm phóng viên cũng vô dụng a?"

Hoắc chi vân giơ lên Tô Việt lê tay ở bên môi hôn hôn, "Yên tâm, phí thành ích, cái này vòng thực mau đem ở không có hắn nơi dừng chân. Hiện tại vạn sự đã chuẩn bị, chỉ kém đông phong."

"Đúng rồi, A Nam, ngày mai sớm bàn một bắt đầu phiên giao dịch hòa tuệ điện ảnh cổ phiếu hẳn là liền sẽ ngã đình bản, ta tính toán nhân thể sao đế, ngươi cũng có thể suy xét kiến một chút thương."

Treo điện thoại, nghe được đầy đầu mờ mịt Tô Việt lê nghi hoặc nói: "Cái gì là vạn sự đã chuẩn bị, chỉ kém đông phong a?"

Hoắc chi vân quát quát nàng đĩnh kiều cái mũi, "Ngươi sẽ không cho rằng, ăn một đốn đánh, ta liền sẽ buông tha phí thành ích đi."

Vừa nhớ tới phía trước nghe được kia thông điện thoại, hoắc chi vân liền trong cơn giận dữ.

Phí thành ích, hắn cư nhiên dám đối với hắn che chở ở lòng bàn tay bảo bối khởi như vậy xấu xa tâm tư, đánh hắn một đốn, bất quá là tạm thời làm chính mình giảm nhiệt thôi.

Từ nhỏ ở cô nhi viện giãy giụa lớn lên, hoắc chi vân so với ai khác đều biết, nhổ cỏ tận gốc, đánh rắn đánh giập đầu đạo lý.

"Ai nha, ngươi tay bị thương?"

Tô Việt lê một tiếng thét kinh hãi đánh gãy hoắc chi vân trầm tư, hắn giương mắt nhìn lại, Tô Việt lê chính thật cẩn thận đem hắn ngón tay phủng ở lòng bàn tay, chu môi không ngừng thổi nhẹ hắn đốt ngón tay thượng một cái tiểu miệng vết thương, nhìn qua rất là đau lòng.

Hoắc chi vân trong lòng ấm áp, trấn an nói: "Không quan hệ, tiểu thương mà thôi."

"Đều đổ máu, ngươi chờ một chút, ta đi lấy cồn cho ngươi tiêu độc."

Tô Việt lê giận hắn liếc mắt một cái, đặng đặng đặng chạy về phòng, ngay sau đó lại như là một trận gió giống nhau hướng hồi hắn trong tầm tay, như lâm đại địch giúp hắn đồ khởi miệng vết thương.

"Cái này là trong suốt băng keo cá nhân, tô lên đi có thể không thấm nước, chính là có điểm đau, ngươi nhịn một chút a."

Nàng vặn ra một cái tiểu bình, chấm chấm, thật cẩn thận đem nước thuốc xoát tới rồi hoắc chi vân miệng vết thương thượng, một bên đồ còn một bên phồng lên mặt không ngừng thổi nhẹ

[ xuyên thư ] Nữ xứng tổng ở biến mỹWhere stories live. Discover now