Phòng khách phô thật dày thảm, ngã xuống đi cũng không đau.
Tô Việt lê lại không có trước tiên bò dậy, nàng che lại đôi mắt thở ngắn than dài nửa ngày, mới tiếp nhận rồi tàn khốc hiện thực: Nàng đến đi cấp hoắc chi vân cạo râu.
Nhưng mà vấn đề tới: Nàng muốn như thế nào làm mới có thể có vẻ không như vậy không thể hiểu được đâu?
Này cũng không phải là mời khách ăn cơm, mà là cạo râu a!
Chẳng lẽ muốn nàng gõ khai hoắc chi vân gia đại môn, sau đó cười tủm tỉm giơ lên một phen dao cạo râu đối hắn nói: "Đại / lão, ta là tới giúp ngươi cạo râu sao?"
Quá kỳ quái đi!
Tô Việt lê rên / ngâm đâm đâm đầu, đột nhiên nhớ tới một cái càng đáng sợ vấn đề: Hoắc chi vân, có râu sao?
Ngày thường thấy hắn, đều là một bộ áo mũ chỉnh tề, trời quang trăng sáng bộ dáng, căn bản không có hồ tra.
Nếu không có, kia chẳng phải là thuyết minh, đây là một cái từ bắt đầu liền chú định thất bại nhiệm vụ?
Nghĩ vậy, nàng cũng bất chấp lại lăn lộn, móc di động ra liền cấp hoắc chi vân gọi điện thoại.
"Uy?"
Điện thoại thực mau liền chuyển được, Tô Việt lê xoa nhung thiên nga ôm gối, thật cẩn thận hỏi: "Cái kia, ngươi hiện tại phương tiện video trò chuyện sao?"
Hoắc chi vân hiển nhiên bị vấn đề này hỏi ở, hắn tạm dừng một chút, thấp khụ trả lời: "Nhưng...... Có thể."
Tô Việt lê đã không nghĩ đi tự hỏi chính mình ở hoắc chi vân trong lòng là cái cái gì hình tượng, nàng bất chấp tất cả cấp hoắc chi vân đã phát Facetime thỉnh cầu, chỉ chốc lát, trên màn hình liền xuất hiện hoắc chi vân lược hiện tiều tụy mặt.
Thật tốt quá! Hắn hiện tại có râu!
Nhìn râu ria xồm xàm nam nhân, Tô Việt lê gánh nặng trong lòng được giải khai, bên môi dạng nổi lên một đóa vui sướng má lúm đồng tiền.
Cao hứng giống chỉ trộm mật tiểu hồ ly.
Nhìn thấy chính mình, như vậy vui vẻ sao?
Nhìn tiểu cô nương trăng non cong cong miệng cười, hoắc chi vân đầu lưỡi đỡ đỡ gương mặt, tâm tình thế nhưng không tự giác hảo chút, nghiêng thân mình điểm điếu thuốc.
"Ngươi hôm nay không công tác?"
Tô Việt lê gật đầu, hỏi lại: "Ngươi đâu? Vẫn là ở vội trò chơi sự sao?"
Hoắc chi vân lúc này đang mang theo yên hướng bên miệng đưa, nghe vậy gật gật đầu, đại khái là bởi vì ở nhà, hắn trên người chỉ xuyên gian đơn giản V lãnh bạch T, tóc lộn xộn, quả thực có thể xưng được với là lôi thôi lếch thếch.
Nhưng mà sương khói lượn lờ trung, Tô Việt lê lại vẫn là từ hắn lười biếng động tác nhìn ra vài phần dấu diếm mũi nhọn ưu nhã.
Tựa hồ là nhận thấy được Tô Việt lê vẫn luôn không nói gì, hoắc chi vân búng búng khói bụi, nghiêng đầu nhìn về phía màn hình, mang theo vài phần giải thích miệng lưỡi nói: "Trò chơi hiện tại còn ở Beta giai đoạn, Quality Assurance đoàn đội gần nhất ở làm nghiệm thu. Ta không yên tâm, cho nên đi theo bọn họ cùng nhau ở làm QA thí nghiệm, cũng hảo phương tiện chữa trị, vội xong trong khoảng thời gian này thì tốt rồi."
Tô Việt lê một chữ cũng nghe không hiểu, nhưng này không ngại ngại nàng tận dụng mọi thứ nói: "Dù sao ta buổi chiều không có việc gì, không bằng, ta làm chút điểm tâm ngọt đi xem ngươi đi."
Lần trước xem hoắc chi vân như vậy thích ăn cà chua xào trứng, còn có lưu tâm nãi hoàng bánh trung thu, hắn cũng một cái không dư thừa toàn ăn xong rồi, có thể thấy được, hắn kỳ thật rất thích ăn đồ ngọt sao.
Đương nhiên, Tô Việt lê không có nói ra chính là: Đồ ngọt khiến người sung sướng, nàng nhiều chuẩn bị chút viên đạn bọc đường, không nói được hoắc chi vân liền sẽ choáng váng nhậm nàng cạo râu đâu.
Từ trước nàng ở đồ ngọt phòng kiêm chức quá, không nói làm quá phức tạp đồ ngọt, đơn giản Brownie, cái ly bánh kem gì đó khẳng định là không thành vấn đề.
Chỉ là nàng mới vừa nói xong, liền nghĩ đến chính mình tân thuê chung cư còn không có tới kịp đặt mua lò nướng.
"Cái kia, ta một hồi mua chút tài liệu mang đi nhà ngươi làm được chưa? Ta này không có lò nướng."
Hoắc chi vân biết, tiểu cô nương trong khoảng thời gian này nhật trình bận rộn, có thể nói hoàn toàn là làm liên tục. Thật vất vả nhàn rỗi một ngày, chính mình hẳn là làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi.
Nhưng mà nhìn trên màn hình nàng chờ mong đôi mắt, hắn hít sâu một ngụm yên, híp mắt như thế nào cũng nói không nên lời cự tuyệt.
"Đến đây đi, ta chờ ngươi."
Tô Việt lê âm thầm dưới đáy lòng so cái gia, thật tốt quá, bước đầu tiên đạt thành!
Tài xế tiểu quân cùng trợ lý tiểu băng hẹn hò đi, Tô Việt lê còn không có tới kịp khảo bằng lái, chỉ có thể vọng xe than thở, cũng may nàng hiện tại trụ cao cấp trong tiểu khu liền có một cái nhập khẩu sinh tiên siêu thị, nàng hoàn toàn có thể mua xong đồ vật lại kêu taxi đi hoắc chi vân gia.
Một đường an toàn không bị ngăn trở tới rồi hoắc chi vân cửa nhà, mở cửa khi, hoắc chi vân thiếu chút nữa không có nhận ra ngoài cửa cái kia ôm giấy dai túi nữ bạch lĩnh chính là Tô Việt lê.
"Thế nào, ta ngụy trang có phải hay không thực hảo? Ta cùng ngươi nói, này dọc theo đường đi a, ai đều không có nhận ra ta."
Tô Việt lê đem giấy túi đưa cho hắn, giơ tay hái được trên mặt kính râm, môi đỏ hơi câu, trong mắt tràn đầy đắc ý.
Nàng đen nhánh tóc dài bàn ở sau đầu, trên người ăn mặc trang phục công sở, tinh tế thẳng tắp chân bao vây ở ti / vớ, trên chân dẫm lên song giày cao gót, chợt vừa thấy đi lên, xác thật cùng bình thường không rất giống.
Hoắc chi vân ngưng thần nhìn nàng một cái, trầm giọng nói: "Ngươi...... Ngươi đem mi hình sửa lại?"
Tô Việt lê gật đầu, "Cùng với mang khẩu trang giấu đầu lòi đuôi, còn không bằng ta thay đổi một chút hoá trang phong cách, thoải mái hào phóng đi ra đâu."
Vào phòng, nàng một mặt bãi nguyên vật liệu, một mặt còn nhịn không được đắc chí.
"Cùng ngươi nói cái buồn cười sự tình: Ta hạ xe taxi thời điểm, tài xế sư phó đột nhiên nói ta lớn lên giống một minh tinh. Ta lúc ấy còn dọa nhảy dựng, không nghĩ tới đại thúc suy nghĩ nửa ngày, nhảy ra tới một câu ta lớn lên giống địch bạch phong."
Lúc ấy ta liền tưởng, ta cùng vị tiền bối này cũng quá có duyên đi, phải biết rằng, Trâu tỷ mang cái thứ nhất minh tinh chính là nàng đâu.
Địch bạch phong ngũ quan diễm / lệ, yêu nhất lửa cháy môi đỏ, phong cách yêu / nhiêu vũ mị.
Tô Việt lê xuất đạo tới nay đối mặt truyền thông nhất quán đều là tươi mát ưu nhã phong, hôm nay cố tình thay đổi phong cách, đảo thực sự có vài phần địch bạch phong phong thái.
Vào nhà tới nay, hoắc chi vân vẫn luôn có vẻ có chút trầm mặc, tầm mắt lại trước sau vây quanh nàng no đủ nùng diễm môi đỏ đảo quanh.
Nghe Tô Việt lê nói nàng lớn lên giống địch bạch phong, hoắc chi vân về phía sau bá bá toái phát, đuổi theo Tô Việt lê vào phòng bếp, trầm giọng nói: "Ngươi so nàng mỹ."
Tô Việt lê đang ở đảo quả phỉ tương, nghe vậy tay một đốn, nghiêng đầu nhìn lại, dựa nghiêng trên tủ lạnh biên nam nhân ánh mắt trầm ám, màu hổ phách con ngươi thoán động nàng xem không hiểu quang mang.
Tầm mắt giao hội hết sức, hoắc chi vân lặp lại nói: "Thật sự, ngươi so nàng mỹ."
Hắn thanh âm so thường lui tới khàn khàn, rơi vào Tô Việt lê trong tai, lại làm nàng trái tim run rẩy, trong lòng phảng phất vô cớ bị ai xô đẩy một phen dường như, ma ma, thiên lại mang theo vài phần ngọt.
Nàng run lông mi không hề xem hắn, rầu rĩ nga một tiếng.
Chỉ là tuyết trắng nhĩ
YOU ARE READING
[ xuyên thư ] Nữ xứng tổng ở biến mỹ
RomanceHán Việt: Nữ phối tổng tại biến mỹ [ xuyên thư ] Tác giả: Thanh Gia Quan Lưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Giới giải trí , Kim bài đề cử 🥇 Phi...