* chap này kể về anh Đụt xử lý mấy anh đập chậu và tình cảm được vung đắp của 2 anh chị
___________
Lại một buổi sáng thường ngày, vẫn cùng đi học chung với Mitsuri. Khi mới bước vào cổng , cô và Mitsuri nhìn thấy một đám đông vừa bàn tán vừa nhìn vào thứ gì đó.- Mitsuri : có chuyện gì thế ? Shinobu chúng ta lại xem thử đi.
- Shinobu: được, mình cũng đang tò mò đây !
Khi hai cô gái chạy đến,thì thấy một nhóm học sinh nam bị trói, trên cỗ đeo một cái bảng khắc dòng chữ Tôi là kẻ biến thái.
- Mitsuri : bọn họ phạm tội gì à, mà nhìn cũng hơi tội. Nhưng cũng buồn cười nhỉ Shinobu!
- Shinobu: đúng là nhìn mất cười thật.
Dù miệng nói vậy, nhưng Shinobu khi nhìn thấy đám nam sinh này liền nhận ra ngay, " là những người hôm qua, chắc là Tomioka-senpai đã trả thù cho mình đây" .Cô vừa nghĩ vừa cười mỉm thầm cảm ơn ơn Giyuu. Bỗng cô thấy Giyuu bước về phía cô.
- Shinobu em đây rồi, anh sẽ đuổi học bọn họ em nghỉ sao ?
- Hả, đuổi học vậy quá nặng rồi. Không cần đâu senpai.
- Chúng làm thế với em mà còn xin cho chúng em thật là! Nhưng tôi vẫn giữ lập trường của mình với tư cách là hội trưởng.
Cô chạy đến phía trước anh, nắm lại tay Giyuu.
- Senpai nghe em nói đi mà. Như vậy tội họ lắm.
- Em ...!!! Haizzz thôi được rồi! Nhưng anh cũng phải phạt họ.
- Các người đi dọn dẹp hồ bơi và nhỏ sạch cỏ ở sân trường, không xong là biết tay tôi.
- Cảm ơn đã tha cho bọn em!
Bọn họ nói xong liền đi. Xung quanh bắt đầu nhốn nháo hết lên. Bàn tán về hiện tượng lạ này.
- Cô bé đó là ai thế? Khiến cho hội trưởng phải ý thật ngạc nhiên.
- Đúng vậy, chưa bao giờ tôi thấy hội trưởng đổi ý định của mình.
- Chẳng lẽ họ có mối quan hệ gì với nhau??
- Đúng vậy... - Lạ thật....
Vô số những lời suy đoán được đưa ra. Trong đó có cả Mitsuri.
- Nè Shinobu hai người có gì rồi phải không? Nói cho mình biết đi.
- Đến cả cậu nữa hả ? Mình với senpai chẳng có gì cả.
- Thật sao!??
- Thậttt.. mà.
Shinobu vừa nói vừa ấp úng.Cũng đương nhiên thôi, đứng giữa rất nhiều người mà còn là chủ đề chính,bị đem ra bàn tán suy đoán. Thì ai mà bình tĩnh được. Thấy thế Giyuu bước lên trước đuổi tất cả đi.
- Giờ hết chuyện rồi mau giải tán cho tôi.
- Chúng ta đi thôi, nếu không lại bị la cho coi, đi thôi.
Hàng người dần giải tán. Giyuu đến gần chỗ Shinobu.- Thôi em cũng về lớp đi , còn đây là?
- Cô ấy là bạn thân từ nhỏ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Giyuu × Shinobu } Mối liên kết của tử đằng
Short Storykể lại sau khi muzan bị giết giyuu và shinobu điều chết họ được tái sinh và gặp lại nhau