*** Đám cưới nào mà chẳng có đêm tân hôn và đây là đêm tân hôn của cặp vợ chồng son nào đó!!! (^_^)
______________
Hiện tại Shinobu người vừa rũ bỏ lớp phục trang cô dâu đang ngồi trên giường cùng Giyuu trên người chỉ còn chiếc áo sơ mi trắng lỏng lẻo.- Mệt thật ấy ! Nhưng cũng rất vui phải không anh?
- Đúng vậy! __ Anh trả lời với gương mặt hơi ửng đỏ.
Vừa trả lời cô anh đi vòng và ngồi đừng sau cô. Hai tay luồn qua vòng eo thon thả khẽ xiết chặt một cái. Đặt càm tựa lên vai cô mà thủ thỉ.
- Cuối cùng anh cũng có được em hoàn toàn rồi! Thật hạnh phúc!
Shinobu theo phản ứng nhăn mày một cái rồi nở nụ cười thật tươi trả lời anh.
- Cái anh này em đã nói là suốt đời này em chỉ yêu rồi mà ! Vào đương nhiên lúc em nói yêu anh cũng là lúc em là của anh rồi!
Cô dùng tay vuốt ve khuôn mặt anh một cách diệu dàng chợt anh dùng tay nắm lấy tay cô. Từ từ hạ thấp khuôn mặt xuống cắn nhẹ lên vai và xương quai xanh cô.
- Gi..Giyuu anh...
- Đánh dấu chủ quyền! Em là vợ anh rồi mà!
-.....
Không có gì để nói cô im lặng để anh muốn làm gì thì làm. Không chỉ vài chỗ mà là rất nhiều đến nổi chẳng còn chỗ nào để anh có thể đánh dấu nữa.
Thế là anh bắt đầu cắn mạnh hơn
máu chảy từ vết thương làm ướt đẫm chiếc áo ngủ trên người cô dần dần bị anh gần như liếm sạch hết, không những thế anh còn giữ hai tay cô lại rồi hôn mãnh liệt ở cổ, vai, trán, .... Không cho cô có cơ hội vùng vẫy hay kháng cự.- Này đau lắm đó.... _ Giọng rung rung của cô cắt lên khi cơ thể hoàn toàn không thể cử động.
- Anh yêu em nhiều lắm thế nên đêm nay hãy chiều ý anh nhé!
- Anh say r.... ư ......
Chưa kịp nói hết câu bờ môi của Shinobu bị lấn áp bởi nụ hôn đầy mãnh liệt của Giyuu. Lần này không còn là dùng lưỡi để cố xâm lấn cô nữa mà anh cắn lên bờ môi anh đào buộc cô phải cho phép anh xâm nhập vào, đầu lưỡi cả hai va chạm nhau, quấn quýt nhanh chóng lấy sạch sẽ những gì có trong khoang miệng nhau. Vị ngọt ngào cộng sự mê mẩn làm cả hai chìm đấm trong men tình không muốn rời môi nhau, đến nỗi cạn kiệt dưỡng khí cả hai nuối tiếc thả ra nhưng đó không phải điểm kết. Giyuu và Shinobu cố lấy thêm dưỡng khí càng nhiều càng tốt, nụ hôn được tiếp tục nhưng thế chủ động lúc này lại là Shinobu đầu cô liếm láp sạch sẽ những gì có trong khoang miệng anh, đầu lưỡi cả trao đổi, nếu kéo, đá nhau.... Kết thúc nụ hôn cô dâu 18 tuổi tinh nghịch cắn môi của chàng chú rể 21 tuổi nào đó đến rỉ máu.
Khắp cả căn phòng phát ra âm thanh không thể nào là mờ ám hơn.
- Giyuu ahhh.....
Vừa chỉ mới cắt tiếng gọi chưa kịp nói gì thì một cơn đau truyền từ tai đến. Đôi tai vốn đỏ là giờ lại càng đỏ hơn cộng với sự ướt át từ khóe miệng của anh làm mặt cô đỏ và nóng rang cả lên và cũng không biết tự bao giờ cô đã bị anh đè xuống giường và tất cả khuy áo của cô đều đã được mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Giyuu × Shinobu } Mối liên kết của tử đằng
Short Storykể lại sau khi muzan bị giết giyuu và shinobu điều chết họ được tái sinh và gặp lại nhau