*** ngày chủ nhật sau sinh nhật.
_____________
Ánh sáng Mặt Trời khẻ lọt qua khe cửa sổ, đánh thức Shinobu và báo hiệu cô rằng ngày mới đã bắt đầu.
Cô ngồi dậy nhìn xung quanh căn phòng xa lạ. Chợt cô ngừng lại ở bức ảnh để trên bàn. Trên ảnh là Giyuu tay trái đang ôm quả bóng và tay phải cầm chiếc cúp vàng.
Cô khẻ mỉm cười nhận ra mình đang ngủ trong phòng bạn trai mình. Bỗng cánh cửa được mở ra và Giyuu bước vào. Cô đưa tay chào anh.
- Chào buổi sáng.
- Em thức rồi đấy à. Chúc em buổi sáng tốt lành.
Vừa nói anh đến tặng cô nụ hôn trên má. Mặt Shinobu nhuộm sức hồng mỉm cười nhìn anh. Giyuu nhìn cô và nói.
- Không được nhận lại à!
- Nè, anh bao nhiêu tuổi rồi mà như con nít thế!
Shinobu đứng dậy ôm anh,tặng anh một nụ hôn nhẹ trên môi. Giyuu khuôn mặt vui vẻ cả lên.
Sau một hồi anh chỉ cho Shinobu nơi để rửa mặt tấm gội và vệ sinh cá nhân. Dưới lầu tiếng một cô hầu trong nhà vang lên.
- Cậu chủ và tiểu thơ Shinobu mau xuống ăn sáng.
- Cùng xuống lầu thôi.
- Vâng.
Sau buổi ăn sáng, Shinobu nói muốn mượn tập của Mitsuri chép bài vì đã nghỉ quá nhiều do phải nằm viện. Nhưng Giyuu bảo không cần.
- Anh đã mượn Mitsuri và chép hết lại cho em rồi. Anh sẽ giảng lại cho em hiểu.
Shinobu nghe thế gật đầu. Cô nhận ra bạn trai mình chu đáo đến đáng kinh ngạc. Ga lăng thế chắc làm cô hạnh phúc chết đi thôi.
- Thế chúng ta lên phòng anh nhé, cặp và sách vở của em anh đã nhờ chị Kanae mang đến hết rồi.
- Vậy nhờ anh làm gia sư cho em hôm nay.
Khung cảnh trong phòng lúc này. Giyuu dùng tay chỉ cách làm giảng lại cho cô nghe, Shinobu thì chăm chú nghe.
Do cả hai đều là học sinh giỏi xuất sắc nên học khá nhanh. Chỉ trong khoảng 3 tiếng mà đã hoàn thành lượng bài học trong 10 ngày.
( tg cũng muốn giống hai anh chị ghê. Mình học dở quá mà ;-; )Sau buổi học Giyuu đưa ra một đề nghị.
- Tối nay sẽ có lễ hội pháo hoa em muốn đi xem không?
Shinobu ngẫm lại thì do chị gái cả tháng chỉ về được vài lần, cha mẹ lại mất sớm. Cô lâu lắm rồi chẳng đi lễ hội . Đôi mắt cô hơi xịu xuống mang chút tủi thân.
Giyuu nhìn bạn gái mình thì cũng hiểu phần nào. Anh đến ôm lấy cô, khẻ nói nhỏ.
- Nhìn em là biết lâu lắm chưa đi xem pháo hoa rồi đúng không?
Cô gật đầu trong vòng tay anh. Shinobu chợt nhận ra mình chẳng có bộ yukatta nào cả.
( yukatta là trang phục mặc trong lễ hội giống kimono ấy )- Em lâu lắm chẳng đi hội nên không có yukatta.
- Vậy chúng ta đi mua nhé, anh cũng chẳng có bộ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Giyuu × Shinobu } Mối liên kết của tử đằng
Short Storykể lại sau khi muzan bị giết giyuu và shinobu điều chết họ được tái sinh và gặp lại nhau