*** kể về cuộc hẹn gặp của hai anh chị và sự cứu rỗi trong tuyệt vọng.
+++++++++++++
- reng renggggg.
Tiếng chuông báo hiệu đã hết buổi học.
Shinobu đến nơi hẹn, nhưng không hiểu sao gốc tử đằng hôm nay thật đẹp, nở rộ nhuộm tím của bầu trời. Gió thổi làm những cành hoa đung đưa theo gió. Điểm màu cho khung cảnh còn có đàn bướm lượng quanh người Shinobu. Khung cảnh đẹp đến say lòng người.
- Em đến rồi à.
- Tomioka-sanpai, rốt cuộc chuyện lúc sáng là sao?
- Vậy để anh nói nhé.
- Anh yêu em !, em có thể trở thành bạn gái anh không ?
- Hả!?? Em... em ,e...mm.
Cô mặt đỏ hơn trái cà chua, lấp bấp không nói nên lời. Giyuu thấy thế nên hỏi tiếp.
- Em không thích anh sao?
- Không phải! em đương nhiên là thích anh rồi!
- Vậy câu trả lời là...
- Em đồng ý, nhưng chị em chưa tỉnh lại nên em không thể bên anh được.
Nói tới đây đôi mắt không tròng lại ngắn lệ. Giyuu liền ôm lấy cô. Khẻ lao những giọt nước mắt trên má cô.- Là chuyện đó à, không sao! Anh sẽ cùng em đợi chị ấy tỉnh lại mà. Đến lúc đó em sẽ chính thứ là bạn gái anh.
- Vâng .
Cô vừa nói vừa vùi đầu vào ngực của cậu. Trong khi cặp tình nhân đang ôm nhau thấm thiết thì ở phía đằng xa một chút có hai bóng người đang lấp đó.
- Trời ơi, họ yêu nhau ghê chưa kìa, ngưỡng mộ quá.
- Lãng mạn ghê luôn, Giyuu thật biết cách tán gái.
Đúng là Mitsuri và Obanai cả hai đang nghe lén cuộc tỏ tình. Thầm ngưỡng mộ tình yêu của bạn thân mình.
- Shinobu, anh đưa em đến thăm chị em nhé.
- Chúng ta đi thôi!
- Họ đang đến kìa, Mitsuri mau nấp vào.
- May quá chút nữa là tiêu.
- Đúng vậy , may thật.
¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢¢
- Chị em đang ở phòng cấp cứu phải không?
- Vâng. Đến nơi rồi.
- Bác sĩ chị cháu sao rồi?
- Vẫn chưa có chuyển biến gì cả.
- Cảm ơn. Bọn cháu có thể vào thăm được không ạ.
- Được, hai cháu vào đi.
Vào phòng Shinobu ngồi lên chiếc ghế gần giường, cô nắm tay chị mình cầu nguyện cho chị mau khỏe lại. Giyuu đứng sau cô cũng thế.
- Chị em nhất định sẽ tỉnh lại mà đúng không anh?
- Nhất định sẽ tỉnh lại mà, em cũng nên giữ gìn sức khỏe của mình. Chắc chắn chị em sẽ không vui khi thấy em mình ốm yếu thế này đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Giyuu × Shinobu } Mối liên kết của tử đằng
Short Storykể lại sau khi muzan bị giết giyuu và shinobu điều chết họ được tái sinh và gặp lại nhau