chapter 6

2 1 0
                                    

Pag kaalis na pagkaalis namin sa bahay nagtungo agad kami sa isang sikat na hotel dito sa tagaytay na makikita mo sa veranda ang taal volcano at ang taal lake.

Sobrang ganda dito at malamig din ang klima.. ang sarap sa pakiramdam... agad ko naman naramdaman na nilagay ni lord sakin ang blanket at niyakap niya ako.

Babe nilalamig k ba?

Hindi naman, ayos lang ako.

Halika na babe kumain na tayo para makapagpahinga k na din.

Tumango ako at agad kaming nagtungo sa hapag kainan. Nakaorder na pala siya ng makakain namin. Agad kami nag simulang kumain upang makapagpahinga na din... gabi na rin naman.

Pagkatapos namin kumain agad akong nagtungo sa kwarto ko dito sa hotel suit na inaakupa namin. May dalawang kwarto eto at tig isa kami..

Pagka pasok ko sa aking silid napangiti na lang ako dahil sa mga bagay na nangyayari. Yong kinaiinisan ko noon ay boyfriend ko n ngayon at kasama ko pa siya ngayon.

Bumalik ako sa aking katinuan at agad ako nagtungo sa kwarto para maligo at nagbihis ng damit na pang tulog. Pagkatpos ko agad akong lumabas ng kwarto para tingnan si lord at makapanuod na rin ng t.v

Pero laking gulat ko na nakita ko ito na hubad at towel lang ang nakatakip sa pang ibabang bahagi ng kanyang katawan.

Grabe ang sarap papakin ng mga pandesal niya. Narinig ko na lang ang pagtikhim niya kaya nahimasmasan ako sa aking nakita..

Babe pwde mu naman hawakan wag ganyan nakanganga ka pa ata tas mukhang tulo laway ka naman dyan.

Agad kung natikom ang bibig ko at pinunasan kong tutulo talaga ang laway ko pero mukhang di naman totoo. Narinig ko ang pagtawa niya na kinainis ko naman agad.

Tsk nang aasar na naman ang surot na ito.. nakakainis talaga.

Agad akong tumalikod at sinabi na dyan ka na ngang surot k nakakainis ka... at tumawa lang ito ng malakas at sinabi na ang babe ko talaga napaka pikon...

Papasok na sana ako sa aking silid ng bigla niya akong yakapin at buhatin patungo sa aking silid, nilapag niya ako sa aking kama at bigla na lang siyang umibabaw sa akin.

Lord anu bang ginagawa mu umalis ka na nga dyan sa ibabaw ko. Anu ka ba.

Babe bakit ang pula pula na ng mukha mo.

Lord umalis k na nga at magbihis ka na lang sige na kasi.

Ayoko nga. Mahal naman kita babe. Mahal na mahal. Ikaw lang wala ng iba.

Nakatingin lang ako sa mga mata niya at nakita ko ito na punong puno ng emosyon na hindi ko maintindihan kung tama ba o hindi.

Hindi ako nakapagsalita at nakatingin pa din siya sa akin at ganoon din ako sa kanya. Dahan dahan siyang yumuko at napapikit na lang ako kasi ramdam ko nalalapat na ang mga labi niya sa labi ko.

Hinalikan niya ako sa aking labi na may kasamang pagmamahal, dahan dahan hanggang sa naramdaman ko na naghahabol na kaming dalawa ng hininga. Bigla naman siya tumigil at tiningnan ako.. iloveyou babe, and i reply iloveyou too.

At hinalikan niya ulit ako na sinagot ko naman ang halik niya hanggang sa maramdaman ko na lang na unti unting gumagapang ang mga kamay niya pababa sa balikat ko at patungo sa malulusog kong dibdib.

Hindi ko na siya napigil dahil bigla na lang ako nakaramdam ng pag iinit sa aking katawan at parang mga paru paro na nagliliparan sa aking puson. Hanggang sa naramdaman ko na unti unti niyang itinaas ang aking damit at tinanggal niya ang aking bra.

Fuck babe you have a beautiful breast. He suck may left breast ang touch the right one and play my nipple. Napadaing na lang ako...

Ohhh lord. You turn me on babe. At dahan dahan siyang umangat upang abutin ulit ang aking mga labi hinalikan niya ako ng punong puno ng pagnanasa, he lick my earlope and say ill be gentle babe. Iloveyou

Tumango ako at naramdaman ko na naman ang pag sipsip niya sa aking mga nipples pinagsal itan pa niya ito na ikina uunggol ko... aaahhh ohhh lord please more.

Hinalikan niya ang tiyan ko at dahan dahan niyang hinuhubad ang sweat short na suot ko pati ang ang panty na suot ko.

Babe nag ahit ka.. tumango ako at tiningnan ang gagawin niya.

Lord anong gagawin mo dyan umalis ka dyan. Pero bigla na lng akong napadaing... ooohhh lord please stop it ahhh lord.. please ahhhh please..

Please what babe. Please stop it naiihi kasi ako sa ginagawa mu. Natawa na lng siya at sinabi na hindi ako naiihi lalabsan lang daw ako..

Sinimulan na ulit niya ang paghimud sa aking ari na talagang naghahatid sa kaibuturan ko.

he lick my clit and suck it..dinidilaan din niya pati ang singit ko at sinisipsip niya. Napahawak ako sa kanyang ulo at isinubsob ko siya lalo...

Pinatigas niya ang kanyang dila at ipinasok sa lagusan ko. Labas pasok ang ginawa niya na mas lalo kung ikinaungol...

Ooohhh ahhh lord please im cumming... oohhh ohhh ohh lord more ahh

At mas lalo pa niyang pinag igihan hanggang sa umungol ako ng mahaba... ooooohhhh lord please... nilabsan ako at sinipsip nito ang katas na nilabas ko...

Agad siyang umangat at hinalikan ako sa aking dibdib at leeg.. bigla na lang niyang kinagat at sigurado ako na magkakaroon ito ng marka.

Hinalikan niya ako sa mga labi at sinabi niya na handa k na ba babe ngayon pa lang ako magsisimula..

Baliw ba ito kanina pa siya nagsisimula tas ssbhin ngaun lng luko talaga.

At ngulat na lang ako ng ipasok niya ang kanyang ari na tigas na tigas at naramdaman ko na lang ang sakit na parang may napunit sa loob ko at sa sobrang sakit tumulo ang luha ko at pinunasan niya ito...

Hindi ito gumalaw sa loob ko at pinunasan niya ang aking luha at hinalik halikan ang aking mga mata... mahal na mahal kita kimberly zhen.

Hanggang sa unti unti na itong gumalaw sa at ang sakit ay napalitan ng sarap at sabay na kaming umuungol aaahhh.. ahhh lord please faster..

Ahhh ahhh your so tight babe... fuck babe im cumming. Me too, babe lets cum together in just 3-4 pump we both cum together and i felt a hot semen of lord to my womb. And still nasa loob ko pa din ang alaga niya at mukhang di pa tapos maglabas...

Hinihingil kami pareho... humiga siya sa tabi ko at niyakap ako... magpahinga ka na babe ako na bahala sayo mahal na mahal kita sabay halik sa noo ko...

Nakaramdam naman ako ng pag kaantok kaya agad ako nakatulog.

_____________________________________________

Itutuloy po.

Pasensiya na kung di ako magaling sa bed scene.. sana magustuhan ninyo.

Please vote po.

Your The Only One Where stories live. Discover now