Kinabukasan tanghali na ako nagising dahil wala din naman kaming pasok,, pero may usapan kami ni lord na pupunta kami sa ospital para magpacheck up ako.
Pero nagising ako na wala na ito sa tabi ko..
Tumayo na lang ako at naligo para kung bumalik man siya ay handa na ako at hindi na siya maghihintay pa sa akin...
Narinig ko na may pumasok sa loob ng kwarto namin hindi ko n lang pinansin dahil baka si lord lang yun o di kaya ay ang anak namin..
Pinagpatuloy ko ang panliligo at agad lumabas ng kwarto para magbihis sa closets..
Paglabas ko wala naman tao akong nakita, naisip ko baka lumabas din ito agad at may kinuha lang, nagpatuloy na lang ako sa pagbibihis..
Nagsuot ako ng palda at tshirt na comportable ako at rubber shoes. Agad akong lumabas ng aming silid at naghinanap ko ang aking mag ama pero di ko sil makita..
Tinatawag ko na din sila,, hubby, baby nasan kayo..
Pero kahit ano wala pa ring sumasagot nagpasya na lang ako na maupo sa sofa dahil nararamdaman ko na naman ang pagkahilo,,
Hinimas ko ang aking tiyan na maliit pa at kinausap ito, baby wag muna ngayon behave ka muna wala tayong kasama dito sa bahay wala pa si daddy at baby walang aalalay sa atin...
Sumandal ako sa upuan at pinikit ko ang aking mga mata,, di ko namalayan na nakatulog na pala ako....
Wifey, mommy,, nagising na lang ako sa pagtawag ng aking mag ama,,
Wifey bakit dito ka natutulog hindi sa kwarto natin di ka man lang humiga at nakaupo ka pa.. Mahihirapan ka..
Nagunat unat muna ako bago sumagot, medyo sumakit nga balakang ko,,
Ok lang ako hubby hinahanap ko kasi kayo, tas nakaramdam ako ng pagkaliyo kaya di na ako umakyat baka di ko makaya at matumba na lang ako,,
Saan ba kayo nang galing kanina pa ako naghahanap sa inyo, akala ko pupunta tayo sa ospital.
Galing kami sa park, di na kita ginising para makapagpahinga ka ng maayos, dahil sa pagod mo na rin kahapon,, ok ka na ba wifey may nararamdaman ka b?
Mommy ok lang po ba kayo ni baby,, at hinimas niya ang tiyan ko at hinalikan.. Hi baby ako ang ate mo,,
Natawa na lang kami mag asawa sa sinabi ng baby namin..
Anak ok lang kami ni baby, ikaw masaya ka ba sa pinuntahan niyo ni daddy, mamaya aalis kami ni daddy kay tita ka muna ulit at wag ka makulit pupunta kami sa ospital para ipacheck up ang baby sa tiyan ni mommy huh..
Yes mommy behave lang po ako kay tita hihintyin ko po kayo.. Loveyou mommy, loveyou baby, sabay halik ulit sa tiyan ko at sa aking labi,,
Love you to ate, tumawa naman ang aking anak..
Bakit si daddy walang halik, di mo na ba mahal si daddy.
Simpre po mahal ko ang daddy ko,, sabay yakap sa kanya daddy at pinupog ng halik sa mukha,, loveyou daddy ko,,
Loveyou to baby,, sige punta ka na kay tita guluhin mo siya sa kwarto niya gisingin mo sabihin mo bantayan ka niya di naman yon makakatanggi sayo.. Aalis na kami ni mommy para makabalik kami ng maaga
Sige po daddy, ingat po kayo,,
Bago kami umalis narinig namin na sumigaw si liezel na di mo maintindihan kung galit ba ito o tumatawa,,
Baby naman nakikiliti ako,, babngin na si tita maliligo lang ako at maglalaro na tayo baby namin..
At umalis na kami ni lord,,
YOU ARE READING
Your The Only One
RomanceAng pag iibigan na nag umpisa sa biruan na naging totoo,,,,... Magbubunga ang isang gabi na pinagsaluhan nila pero magkakaroon ng di pagkakaunawaan.. Na isa palang pustahan.. paano kaya ipapaintindi ni lord ang bagay na hindi naman totoo... maibalik...