Cuối cùng phỏng vấn nhiệm vụ này, vẫn là rơi vào Nghê Cảnh Hề trên đầu.
Kỳ thật lão Trương người này nhìn chuyện gì mặc kệ, nhường Ôn Đường một cái phó tổ trưởng giẫm tại trên đầu mình, thế nhưng là hắn tại toà báo bên trong lâu như vậy, tự nhiên không phải cái tầm thường.
Nghê Cảnh Hề sở dĩ dám ở hội nghị bên trong trực tiếp như vậy đỗi Ngô Mộng Ny, đơn giản liền là nhìn thấy Ngô Mộng Ny lúc nói chuyện, lão Trương không ngừng nhíu mày.
Một hội nghị bên trên, tổ trưởng còn cái gì lời nói đều không nói, nàng một cái gì đều không phải người ngược lại là ra dáng giáo huấn người.
Huống hồ lão Trương cuối cùng nói cái kia mấy câu, rõ ràng là thiên vị Nghê Cảnh Hề.
Thế là hắn còn đem cái này phỏng vấn nhiệm vụ đưa cho Nghê Cảnh Hề, cũng coi là làm cho Ôn Đường các nàng xem, đơn giản là để các nàng cảm thấy mình hỗ trợ trừng phạt Nghê Cảnh Hề.
Bất quá trước khi đi thời điểm, lão Trương đem Nghê Cảnh Hề kêu tới mình văn phòng.
Hắn tại mở miệng nói chuyện trước đó hướng ra phía ngoài công cộng khu vực làm việc nhìn thoáng qua, lúc này mới lên tiếng nói: "Cuộc phỏng vấn này liền là cái nhiệm vụ, ngươi nhìn xem hoàn thành liền tốt."
Cuối cùng, lão Trương suy nghĩ một chút vẫn là nói: "Ta vẫn cảm thấy ngươi là không nói nhiều chịu làm sự tình người. Có ít người lời nói ngươi không cần nghe, trọng yếu nhất chính là công việc. Ta đối với ngươi vẫn là rất xem trọng."
Lão Trương xác thực có tư tâm của mình, Ôn Đường thanh thế chính thịnh, nếu là trong tổ chuyện gì tốt đều để nàng chiếm.
Cái kia thật không được bao lâu, hắn người tổ trưởng này đừng làm.
Về phần Nghê Cảnh Hề hắn đúng là xem trọng, người trẻ tuổi nha, mới từ trong trường học đầu tốt nghiệp, đầy ngập khát vọng, trọng yếu nhất chính là có nàng ở đây, còn có thể cùng Ôn Đường tranh phong.
Không đến mức một nhà độc đại.
Lão Trương sở dĩ đem Nghê Cảnh Hề gọi vào nói những này, cũng là vì lôi kéo lôi kéo tiểu cô nương.
Hắn vẫn cảm thấy chính mình nhìn người ánh mắt đặc biệt chuẩn, cô nương này ánh mắt thật không phải người bình thường.
Bất quá Hoa Tranh biết được Nghê Cảnh Hề vẫn là đón lấy cuộc phỏng vấn này, nhất thời than thở, nhịn không được thấp giọng nói với nàng: "Ngươi biết các nàng vì cái gì đều không nghĩ tiếp cuộc phỏng vấn này sao?"
Nghê Cảnh Hề luôn luôn cùng trong tổ những người khác không có gì giao lưu.
Sở dĩ cùng Hoa Tranh quen như vậy, hoàn toàn là bởi vì Hoa Tranh dựa vào da mặt dày, cứng rắn cọ đến bên người nàng, dù sao xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, ai không thích a.
Hoa Tranh: "Nghe nói cuộc phỏng vấn này đối tượng là cái lão sắc quỷ, đặc biệt thích đối người động tay động chân. Tin tức này là từ quảng cáo bộ bên kia truyền tới, lần trước xã giao thời điểm hắn vẫn kéo quảng cáo bộ một cô nương tay, con gái người ta vì công việc, thật sự là chịu đựng buồn nôn nhịn xuống, bằng không đều nói thật muốn lấy rượu bình ngã tại đầu hắn bên trên."