Chương 68 : Mỗi một kiện cổ áo sơ mi bên trong đều là một viên Tinh Tinh.
——————————————————
Thẩm Tê Tê mãi cho đến bị đọc ra phòng ăn ra đến bên ngoài cửa thang máy thời điểm, lúc này mới lấy lại tinh thần, nàng ghé vào Hàn Chiêu trên bờ vai, đưa tay vuốt Hàn Chiêu phía sau lưng, cả giận nói: "Hàn Chiêu ngươi cái này hỗn đản, thả ta xuống."Hàn Chiêu căn bản không có phản ứng nàng, Thẩm Tê Tê nắm đấm đánh vào cơ thể của hắn bên trên, giống như nện tại thép tấm bên trên giống như, không chỉ có không đối hắn tạo thành ảnh hưởng gì ngược lại chính nàng nắm đấm đau dữ dội.
Thẩm Tê Tê hai cái đùi ở giữa không trung đá lung tung bắt đầu, nàng hôm nay mặc một đầu quần đùi, hai đầu tuyết trắng mảnh khảnh chân tại trước mắt hắn tới lui.
Có chút bỏ ra mắt của hắn.
Hàn Chiêu rốt cục trầm giọng nói: "Đừng nhúc nhích."
"Ngươi thả ta xuống." Thẩm Tê Tê không khách khí chút nào nói.
Hàn Chiêu cười lạnh một tiếng, nói thẳng: "Không thả."
Thẩm Tê Tê bị hắn thái độ này tức giận nói, hô: "Ngươi lưu manh nha."
Lúc này vừa vặn cửa thang máy bị mở ra, trong thang máy người đại khái cũng không nghĩ tới vừa mở cửa ra sẽ thấy như thế một màn, đều có chút hai mặt nhìn nhau.
Hàn Chiêu còn đặc biệt khách khí hướng bên cạnh nhường, ra hiệu người ở bên trong trước xuống tới.
Thẩm Tê Tê vẫn còn đang đánh hắn, một bên đánh một bên nổi giận mắng: "Hàn Chiêu ngươi cái này hỗn đản, ngươi mau buông ta xuống, ngươi có tư cách gì đối ta như vậy."
Nàng một hơi mắng xong, trong thang máy người cũng đều ra, Hàn Chiêu cõng nàng trực tiếp tiến thang máy.
Thẩm Tê Tê thấy mình mặc kệ là đánh cũng tốt mắng cũng tốt, hắn đều không trả lời, tức giận đến hận không thể cắn hắn.
Thẳng đến nàng nức nở dưới, ủy khuất nói: "Ngươi không thích ta, ngươi còn ngăn đón ta đi tìm chính ta hạnh phúc."
Chính nàng hạnh phúc. . .
Câu nói này một chút gọi Hàn Chiêu mặt lạnh xuống tới, hắn trực tiếp đem Thẩm Tê Tê từ trên bờ vai tháo xuống tới, Thẩm Tê Tê vừa đứng vững kết quả là cảm giác được thân thể của hắn tới gần mình, Thẩm Tê Tê không khỏi lui về sau mấy bước, phần lưng của nàng trực tiếp dán thang máy toa bích.
Hàn Chiêu đưa tay chống tại nàng đầu bên cạnh, hơi gấp eo tới gần.
Thẩm Tê Tê nhất thời bị cử động của hắn làm tâm phiền ý loạn, người này nói chuyện cứ nói, áp sát như thế làm gì.
Rốt cục Hàn Chiêu mở miệng nói: "Chính ngươi hạnh phúc? Ngươi có biết hay không hôm nay nếu là người ta không cho ta gọi điện thoại, ngươi chỉ sợ bị người bán còn giúp người khác đếm tiền đâu."
Vừa nghĩ tới Nghê Cảnh Hề trong điện thoại nói với hắn mà nói, Hàn Chiêu giờ phút này trong lòng còn bốc hỏa.
Vừa rồi hắn là thật khắc chế, dù sao hắn là cái quân nhân, cùng một người bình thường động thủ chân thực không có ý nghĩa. Bằng không hắn thật đánh đối phương, đem cái kia cẩu vật chân gãy đều có thể.