Chương 66

177 1 0
                                    

Chương 66 : Đây thật là lập tức liền để cha vợ biết, trong nhà hắn thật sự có mỏ.
——————————————————
Nghê Cảnh Hề nắm tay bên trong mới từ tủ lạnh bên trong lấy ra cái bình, trong lòng bàn tay thấm lấy có chút ý lạnh.

Mặc dù đáy lòng tự an ủi mình không quan hệ, coi như là nghe một đoạn Hoắc tiên sinh chuyện cũ trước kia, thế nhưng là không có trước kia cũng không có chuyện cũ.

Hắn chỉ có nàng.

Nghê Cảnh Hề hướng liếc mắt nhìn hai phía, lúc này toàn bộ cửa hàng tiện lợi cũng không có cái gì khách nhân, bọn hắn đứng đấy tủ lạnh bên cạnh vừa vặn có một loạt kệ hàng, đem quầy thu ngân bên kia ánh mắt cũng ngăn trở.

Nàng tay mắt lanh lẹ nhón chân lên, trực tiếp nhắm ngay môi của hắn hôn một cái.

Hoắc Thận Ngôn nhìn xem nàng cấp tốc hôn xong về sau, lui ra phía sau mấy bước, tựa hồ sợ bị người trông thấy giống như.

Này rõ ràng là có chứng nơi tay một đôi vợ chồng, ngạnh sinh sinh bị nàng làm ra mấy phần lén lút hương vị.

Nghê Cảnh Hề đứng cách hắn xa mấy bước địa phương, lúc đầu lạnh buốt trong lòng bàn tay dần dần dâng lên nhiệt độ, liên thủ bên trong cầm bình nước suối khoáng tử cũng có một ít phỏng tay.

Nàng tranh thủ thời gian phiết đến mặt, vặn ra nắp bình trực tiếp uống một ngụm.

Không bao lâu, hai người chậm rãi hướng khách sạn đi dạo, lúc này đã đến lúc chạng vạng tối, thời tiết cũng không như bọn hắn vừa ra thời điểm như vậy nóng bức, ngẫu nhiên còn có một tia gió mát thổi vào người.

Toàn bộ thành thị bên trong lộ ra một cỗ chậm rãi khí tức.

Hoắc Thận Ngôn nghiêng đầu nhìn xem kéo cánh tay mình Nghê Cảnh Hề, thấp giọng hỏi: "Muốn hay không lại dạo chơi?"

Nghê Cảnh Hề lắc đầu, xoa nhẹ hạ con mắt lại có một chút mệt mỏi bộ dáng. Kỳ thật ngẫm lại cũng thế, tối hôm qua từ Hoắc gia đại trạch cơm nước xong xuôi ra, vừa tới nhà Hoắc Thận Ngôn liền tiếp vào lão Tôn điện thoại.

Từ Thượng Hải đến thành phố Hồ Chí Minh, rõ ràng mới qua một buổi tối mà thôi.

Nghê Cảnh Hề lại cảm thấy thời gian giống như bị vô hạn kéo dài, một ngày này như vậy dài dằng dặc.

Đặc biệt là cùng ba ba trò chuyện xong sau, quá khứ thời gian lại lần nữa tràn ngập trong đầu.

Ba ba bảy năm.

Của nàng bảy năm.

Muốn nói chuyện quá nhiều, lại có thật nhiều lại không có cách nào nói ra miệng.

Hoắc Thận Ngôn cũng chú ý tới của nàng mệt mỏi, nhớ tới nàng tối hôm qua ở trên máy bay, sáng nay lại qua bên kia chờ Nghê Bình Sâm, xác thực cũng không đủ thời gian nghỉ ngơi.

Thế là hắn trực tiếp lôi kéo của nàng thủ đoạn: "Đi thôi, đi về nghỉ. Ngươi tối hôm qua liền ngủ không ngon."

Nghê Cảnh Hề nhẹ gật đầu.

Thế là hai người trở về khách sạn, Nghê Cảnh Hề lại đi tắm rửa một cái đổi một bộ quần áo, nằm trên giường hạ về sau nhưng vẫn không ngủ. Thẳng đến Hoắc Thận Ngôn lúc tiến vào, nàng vẫn là trợn tròn mắt.

Cả thế giới đều muốn anh thuộc về emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ