Chương 71 :

341 4 0
                                    

               Chương 71 : Thật cao hứng tiếp nhận của người phỏng vấn, ta một mực vì ngươi kiêu ngạo @ Nghê Cảnh Hề.

 Nghê Cảnh Hề trông mong nhìn qua Hoắc Thận Ngôn nắm chặt bàn tay của nàng, bên cạnh Nghê Bình Sâm cười âm thanh, nhấc chân bước lên bậc thang: "Đi, ta mệt mỏi đi lên trước nghỉ ngơi."

 Nàng cùng Hoắc Thận Ngôn đứng tại chỗ, nhìn xem Nghê Bình Sâm bóng lưng từng bước một rời xa thẳng đến cuối cùng biến mất tại trong thang lầu chỗ ngoặt.

 Nghê Cảnh Hề hút nhẹ hạ chóp mũi, chua xót chát chát chát chát. "Thế nào?" Hoắc Thận Ngôn nghiêng đầu nhìn xem nàng, mặt mũi tràn đầy tâm sự bộ dáng. Nghê Cảnh Hề híp mắt, thở dài nhẹ nhõm: "Chỉ là có chút lo lắng ba ba." 

 Nghê Bình Sâm cái tuổi này còn chưa tới dưỡng lão thời điểm, nếu để cho hắn một mực tại trong nhà đợi, hắn sẽ cảm thấy buồn bực cũng không kỳ quái. Thế nhưng là Nghê Cảnh Hề lại không nỡ hắn quá mức vất vả.

 Hoắc Thận Ngôn cầm của nàng tay, tròng mắt: "Là sợ ba ba trong nhà quá buồn bực sao?" Nghê Cảnh Hề ngẩng đầu, mặt mũi tràn đầy kinh ngạc nàng là thật không nghĩ tới chính mình ý nghĩ này sẽ bị Hoắc Thận Ngôn một chút đoán được, nàng nháy nháy mắt, nhéo một cái ngón tay của hắn: "Hoắc tiên sinh, ngươi là trong bụng ta giun đũa đi."

 Hoắc Thận Ngôn nghe được nàng cái này hình dung từ bị tức đến cười.

 Bất quá Hoắc Thận Ngôn ngừng tạm, ngược lại là đưa ra ý kiến: "Ba ba trước đó tại Việt Nam thời điểm không phải một mực bắn trúng nhà hàng, nếu không chúng ta cũng giúp hắn lại mở một cái phòng ăn, mặt tiền cửa hàng cùng nhân viên chúng ta đều có thể chuẩn bị cho hắn tốt, đến lúc đó hắn chỉ cần mỗi ngày đi dò xét liền tốt."

 Đã có chuyện làm không cần mỗi ngày đều nhàn trong nhà, cùng bảo mẫu a di cướp nấu cơm, cũng sẽ không công việc quá mệt mỏi.

Nghê Cảnh Hề trước đó không nghĩ tới, lúc này Hoắc Thận Ngôn nói ra nàng suy nghĩ tỉ mỉ một chút, cảm thấy đề nghị này thật đúng là không tệ. Thế là nàng hưng phấn lôi kéo Hoắc Thận Ngôn đứng tại cửa liền bắt đầu mặc sức tưởng tượng bắt đầu.

Hoắc Thận Ngôn nghe trong không khí lưu chuyển mà đến rất nhỏ phong thanh, còn có đầu hạ trong đêm cái kia có trồng một chút nóng bức nhiệt độ, dắt lấy của nàng tay đem người kéo vào phòng khách.

"Tiêu Diệc Sâm đối nghề phụ những vật này rất quen thuộc, hắn đầu tư không ít rượu đi và hội sở, đến lúc đó ta nhường hắn hỗ trợ."

 Hoắc Thận Ngôn gặp nàng tràn đầy phấn khởi bộ dáng, nhịn không được bật cười. 

Chỉ là hắn không có nói cho Nghê Cảnh Hề, Tiêu Diệc Sâm đầu tư những này nghề phụ đều là mấy trăm vạn hơn ngàn vạn, bây giờ muốn cho Nghê Bình Sâm mở như thế một gian tiểu điếm, đều muốn vận dụng đến Tiêu Diệc Sâm. Hoắc Thận Ngôn là hoàn toàn không ngại giết gà còn cần mổ trâu đao.

 Nghê Cảnh Hề ngược lại là có chút tự giác, nàng nhíu mày: "Cho ba ba mở tiệm không cần phiền toái như vậy a?" Ý nghĩ của nàng thật rất đơn giản, cái kia loại nhà hàng nhỏ mời cái mấy cái phục vụ viên còn có đầu bếp, giai đoạn trước đầu tư nàng mấy năm này vừa vặn toàn chút tiền lấy ra cũng kém không nhiều.

Cả thế giới đều muốn anh thuộc về emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ