Sau khi gây án à không làm loạn một đoàn ở Rikkaidai, Ryoma về nhà cởi ngay đồ hoá trang đem giấu kĩ rồi mới đi tắm xuống nhà phụ chị Nanako làm bữa tối rồi dọn ra ăn, chờ cho cơm tiêu hoá Ryoma ngồi chơi với Kapurin, Ryoma vừa đùa với Kapurin thì nghĩ đến nơi thứ hai đó là trường Hyotei.
Ryoma nghĩ nếu đã hố Horio một lần rồi hố thêm một lần nữa chả sao. Horio từng nói rất to là có kinh nghiệm 2 năm tennis vậy thì cứ lấy đó làm lá chắn một thời gian vậy.
Để mọi người không nghi ngờ thì Ryoma vẫn đi học như thường ngày, khác ở chỗ vào lớp thì gục mặt xuống ngủ.
Giáo viên ai ai cũng quen rồi, lần đầu tiên vào lớp thấy Ryoma ngủ trong lớp thì rất giận, từ đó giờ chưa ai dám ngủ trong giờ của họ nha, đưa bài khó cố tình gọi Ryoma lên làm,lần một, lần hai, lần ba, cho đến lần thứ 7, thấy không làm khó được Ryoma, giáo viên nhắm mắt làm ngơ cho Ryoma ngủ, có cho bài khó cỡ nào kêu cậu lên bảng làm bài thì luôn đúng. Và không tham gia hoạt động câu lạc bộ trong 1 tuần.
Sau 2 ngày không thấy Ryoma trong câu lạc bộ Fuji đi lại hỏi Inui.
- Inui cậu biết Ryoma nghỉ mấy bữa nay không?
- Đã xin phép huấn luyện viên nghỉ 1 tuần vì nhà có việc bận. Cậu quan tâm chuyện này làm gì?
- A! Chỉ là quan tâm đàn em một chút. Không được sao?
- .............
Fuji được các hội con gái gọi là hoàng tử, nam thần vì Fuji luôn nở nụ cười ôn nhu, lương thiện, rất dễ lại gần bắt chuyện và làm quen, nhưng mấy thứ đó là vẻ bề ngoài. Fuji tỏ vẻ không quan tâm cười mỉm khi quay lưng lại, đi một khoảng xa Inui thì Fuji ngưng cười, mở mắt ra khuôn mặt đầy u oán, khó chịu vì Ryoma luôn tránh không gặp cậu, Fuji liếc nhìn đàn em đang đánh tập tennis thì cầm vợt vào sân. Lúc Fuji nói với Inui thì cách đó không xa Kaidou và Kikumaru đang uống nước cũng nghe thấy cuộc trò chuyện, người thì chột dạ, người thì suy nghĩ.
Trong lòng Kikumaru " Nhóc con đó từ bỏ theo đuổi Fuji ? Có chuyện gì xảy ra nhỉ phải tìm hiểu" Kikumaru xách vợt chạy đi tìm Oishi tập đánh.
Trong lòng Kaidou " Cậu doạ đến Ryoma rồi sao? "
Kikumaru-senpai anh đề cao Ryoma hiện nay quá rồi người ta còn quên vụ tỏ tình nữa mà, Ryoma giờ chỉ đang mãi mê với sự nghiệp đi làm loạn khắp nơi đấy không có thời gian lục kí ức đâu.
Nếu Ryoma mà biết Fuji-senpai chính là người mình từng tỏ tình, a ngại quá không phải tránh mặt đâu mà Ryoma chỉ muốn bỏ chạy cách xa Fuji 50 mét, Ryoma né không kịp con người này ai mà dại lại đâm đầu vào lẫn nữa chớ. Người ta thường nói theo tình tình chạy, chạy tình tình theo hiện nó được áp dụng vào cậu.
Sau một ngày làm con ngoan trò giỏi, qua hôm sau cậu mang theo áo khoác đội nón, tóc giả đeo khẩu trang mang một lá thư dán rất kỹ có ghi dòng chữ người nhận gửi đến đội trưởng Hyotei bỏ vào túi tennis, đeo túi tennis lên đi đến nơi thứ 2 theo kế hoạch.
Đến trường Hyote thì việc luồn lách hệ thống an ninh, bảo vệ thì việc đó quá dễ với Ryoma, sau khi luồn lách thoát khỏi giám sát thì đi tìm sân tennis.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Echizen Ryoma thay đổi ??!!
Fanfiction- Đôi lời tác giả muốn nói : nhân vật không thuộc về tác giả , nhưng nhưng :"))) truyện tác giả sắp đặt con dân ra sao cũng dưới tay tác giả - Tác giả sẽ cố không dính chung ý tưởng của người khác, cho nên nếu có chuyện đó xảy ra ( tác giả sẽ tổ lái...